ฆ่าหมกป่าอ้อย! ลูกสาวร่ำไห้หลังเห็นศพแม่ ถูกฆ่าอำพรางทิ้งกลางป่าอ้อย

15 ธ.ค. 65

ฆ่าหมกป่าอ้อย! ลูกสาวร่ำไห้หลังเห็นศพแม่ ถูกฆ่าอำพรางทิ้งกลางป่าอ้อย หลังหายออกจากบ้านนานกว่า 15 วัน ตำรวจเร่งสืบหาข้อเท็จจริง

14 ธ.ค. 65 เวลา 13.50 น.หน่วยกู้ภัยหลวงศิริได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสภ.หนองบัวแดง มีเหตุฆาตกรรมบ้านหนองไฮใต้ ต.หนองบัวแดง อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิเจ้าพ่อหลวงศิริพร้อมเจ้าหน้าที่ร้อยเวร สภ.หนองบัวแดงออกตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างมนุษย์เพศหญิงอายุ 40-50 ปี สภาพศพเน่าเปื่อยเนื่องจากเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน คาดว่าถูกฆาตกรรมแล้วอำพรางศพในกระสอบปุ๋ยสีเขียว ทิ้งไว้กลางไร่อ้อยช่วงระหว่างบ้านหนองไฮไต้-บ้านนาทุ่งใหญ่ ต.หนองบัวแดง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าสปาค 115 สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 1กฉ 3546สมุทรปราการ จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุและแพทย์เวรรพ.หนองบัวแดง ทำการชันสูตรพลิกศพ

มีชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียงทราบข่าว ได้เดินทางมาดูการชันสูตรพลิกศพรวมทั้งเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ได้เดินทางมาดูการชันสูตรพลิกศพด้วย หลังได้เห็นเสื้อผ้ารถจักรยานยนต์และสภาพศพถึงกับร้องให้โฮออกมา พร้อมยืนยันผู้ตายเป็นแม่ของตนเอง ชื่อนางเดือนทอง สงวนนามสกุล อายุ 47 ปี อยู่ชาวบ้านหมู่ 1 บ้านกุดชุมแสง ต.กุดชุมแสง อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ ที่หายตัวออกไปจากบ้านมานานกว่า 15 วัน

ซึ่งที่ผ่านมาแม่ของตนเองมักมีพฤติกรรมหายตัวออกจากบ้านไปครั้งละ 2-3วัน โดยเป็นคนที่ชอบออกไปเล่นการพนันกับเพื่อน มีผู้ชายติดพันด้วย ก่อนครั้งนี้ได้หายตัวออกจากบ้านนานถึง 15 วัน จึงมีผู้พบศพของแม่ในสภาพถูกฆ่าอำพรางศพในกระสอบปุ๋ยสีเขียวทิ้งกลางไร่อ้อย

อย่างไรก็ตามในวันนี้ 14 ธ.ค.2565 ตำรวจชุดสืบสวนสภ.หนองบัวแดงได้เก็บหลักฐาน และได้เร่งติดตามตัวเพื่อนผู้ชายที่มาติดพันกับนางเดือนเพ็ญผู้ตายแล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบปากคำ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส