หนุ่มใหญ่ยอมชดใช้หมอนวดสาว หลังบุกข่มขู่ทวงเงินเพราะโอนผิดเฉียดแสน

14 ธ.ค. 65

หนุ่มใหญ่เจรจาชดใช้หมอนวดสาว หลังบุกข่มขู่ทวงเงินที่โอนผิดเฉียดแสน รับผิดที่ไม่ตรวจสอบก่อนโอน ขอผ่อนค่าเยียวยาหลังได้เงินคืน

เมื่อเวลา 10.00 น. ที่สน.ดอนเมือง ทนายรณณรงค์ แก้วเพชร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมนางสาวฐิตารีย์ อายุ 27 ปี หมอนวดอิสระ เดินทางมาพบกับนายจิตติ อายุ 40 ปี หนุ่มคู่กรณีที่อ้างโอนเงินให้สาวหมอนวดกว่า 9 หมื่นบาท และถูกทำร้ายร่างกาย เพื่อเจรจาค่าเสียหายโดยมี พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง พ.ต.ท.สมิทธิกิจ อินทรหอม รอง ผกก.สอบสวน สน.ดอนเมือง เป็นสักขีพยานในการเจราจาในครั้งนี้

ใช้เวลาเจรจาประมาณ 30 นาที จนได้ข้อสรุปหนุ่มโอนเงินผิดยอมชดใช้ค่าเสียหาย 2 หมื่นบาท โดยจะผ่อนจ่ายและหลังจากจ่ายเงินให้ผู้เสียหายครบแล้วสาวหมอนวดจะถอนแจ้งความให้ทุกคดี

นายจิตติ กล่าวว่า ยอมรับผิดกับสิ่งที่ทำลงไปตอนนี้ตนเองก็เดือดร้อนเงินที่โอนผิดไปเป็นเงินทั้งบัญชีที่มีอยู่ ตอนนี้เหลือเงินไม่กี่บาทอยากให้คู่กรณีเห็นใจตนเองด้วย ยอมรับตนเองผิดที่ไม่ได้เช็คก่อนโอนเงินเพราะตอนนั้นรีบ มารู้ตัวว่าโอนเงินผิดก็ผ่านไปแล้ว 3 วัน ถึงตอนนี้ก็ยังจำไม่ได้ว่าโอนไปให้ใคร และที่แจ้งความที่สภ.คูคต ก็เป็นการแจ้งความดำเนินคดีกับนางสาวสุภาวดี ซึ่งตนก็ไม่รู้จัก

ด้านนางสาวฐิตารีย์ ระบุว่า หลังเจรจาก็ได้ข้อตกลงจ่ายค่าเสียหายอยู่ที่ 20,000 บาท จ่ายวันนี้ 7,000 บาทและส่วนที่เหลือจะผ่อนจ่ายให้เมื่อครบตามจำนวนที่ตนเรียกร้องก็ยินดีที่จะถอนแจ้งความในทุกคดี ยอมรับว่ายังโกรธอยู่ยอมรับไม่ได้กับสิ่งที่เขาทำทั้งๆ ที่เรายืนยันตั้งแต่แรกแล้วว่าไม่ได้โอนเงิน 9 หมื่นมาให้เรา ซ้ำยังมาทำร้าย และข่มขู่เราอีก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานโดยจะมีการเริ่มชดใช้เงินหลังจากที่ได้เงิน 9 หมื่นคืนมาก่อน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส