"ดิว อริสรา" แจงก่อนดราม่า! ซื้อรถ 13 ล้านให้ลูก ลั่นไม่ได้เวอร์ สามีคิดมาดีแล้ว

14 ธ.ค. 65

"ดิว อริสรา" เผยในช่องยูทูบ Due Arisara เตรียมของขวัญอะไรให้ลูก "น้องไซลาส" งานนี้สามี "เซบาสเตียน ลี" จัดรถหรู Bentayga Bentley Hybrid สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 13.2 ล้านบาท แต่คันนี้พิเศษเป็นสีทูโทนอีกด้วย

โดย "ดิว อริสรา" เล่าว่า "เตรียมของขวัญอะไรให้ลูกบ้าง จริงๆ ก็เตรียมหลายอย่างนะ อย่างเก้าอี้โยก ทุกอย่าง แต่ของที่ใช้จริงๆ เป็นของที่ทุกคนให้ เอาจริงๆ คือ ทุกคนให้เยอะเกินไป เช่น เตียง รวมเตียงเล็กและเตียงใหญ่รวมแล้ว ได้มา 15 เตียง คือเตียงเยอะมากจนเราต้องให้คนอื่น ก็บริจาคไปบ้าง คือมันต้องรวยแค่ไหนถึงเก็บเตียง 15 เตียงได้ คือเราก็ไม่มีที่เก็บจริงๆ"

สำหรับดิวซื้ออะไรให้ลูกชาย เจ้าตัวบอก "เราก็ต้องมีซื้อให้ลูกเราเอง เช่นผ้าอ้อม เราก็ต้องมีเตรียมให้ลูกเราอยู่แล้ว แต่ของขวัญชิ้นใหญ่ที่คุณเซบ เขาเตรียมให้ลูกชายคือ รถ นางก็พยายามหาว่าพอเราเป็นครอบครัวแล้วจริงๆ รถอะไรที่มันเหมาะ ซึ่งไม่ได้เวอร์นะต้องบอกไว้ก่อน คือเราทุกคน รถทุกคันเป็นรถครอบครัวได้หมดแหละ เพราะครอบครัวคือ พ่อแม่ลูก ถูกต้องไหม แต่อันเนี้ยคือเขาอาจจะเป็นคนมีรายละเอียดดีเทล"

"แล้วเขาเป็นคน perfectionist เขาก็อาจจะมองว่ารถสปอร์ตที่มีมันไม่เหมาะสม แล้วนางก็เป็นคนรักเอยเตยหอม คลั่งรักหนึ่ง ก็จะจินตนาการว่าตัวเองขับรถอยู่ มีแม่นั่งหน้า ลูกนั่งหลัง มีพี่เลี้ยงอยู่ด้วย เป็นแฟมิลี่ ซึ่งวันนี้เราก็เลยมีของขวัญชิ้นหนึ่งที่ซื้อเตรียมไว้ให้เบบี๋"

"ซึ่งดิวก็ไม่ได้อยากจะมาอวดอะไรนะ แค่มันเป็นของคอนเทนต์ของดิว ดิวเชื่อว่า พ่อแม่ทุกคนถ้ามีโอกาสก็ต้องอยากทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีที่สุดในสเกลที่ตัวเองทำได้เพื่อเบบี๋ของเขา อันนี้ก็จะเป็นครอบครัวของเราที่เราทำ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแพลนในการเลี้ยงลูกของเรา เราก็ไม่ได้อยากจะเวอร์อะไร หรือให้ลูกเวอร์อะไร"

"ซึ่งใครก็ตามที่จะมีดราม่าว่า ทำไมครอบครัวนี้เวอร์จัง เห็นไหมนางทำการบ้านมาแล้ว จริงๆ ครอบครัวเราก็ไม่ได้เวอร์ขนาดนั้น เราก็ดูตามความเหมาะสมที่เราต้องใช้ เช่นรถเบบี๋มันไม่จำเป็นต้องขับความเร็วเยอะ เราก็เป็นไฮบริด เราไม่ต้องทุกอย่างไปให้สุด หยุดที่โดนด่า ก็ไม่ใช่ เอาความพอดีทุกอย่างที่เราแฮปปี้"

"ก็คือเราพึ่งค้นพบกันว่า ทุกครั้งที่ลูกนั่งอยู่บนรถจะหลับดีมาก แล้วเวลาที่รถวิ่งจะแฮปปี้ แล้วเวลาที่รถหยุดก็จะไม่ชอบ ชอบรถวิ่งมากกว่า"

"แล้วอีกเหตุผลหลักของเซบ ที่เลือกรถคันนี้เพราะรถที่ดีไม่ใช่ทุกคันที่จะมี isofix ซึ่งคือที่ยึดคาร์ซีทเด็กกับรถ รถบางคันหรือรถตู้บางยี่ห้อ ไม่มี isofix ก็เลยเป็นเหตุผลหลักที่เลือกเบนท์ลี่ย์ เบนเทย์ก้าคันนี้ ไม่ว่าเราเกิดภาวะฉุกเฉินอะไรก็ตาม มันจะเซฟ ปลอดภัย บางครั้งรถที่ไม่มี isofix บางครั้งเกิดอุบัติเหตุเก้าอี้มันสามารถตกลงไปได้เลย บางทีเราลืมคิดไปว่า การที่เราเซฟแล้วในการนั่งเก้าอี้ แต่ไม่ได้ล็อกอย่างดี นั่นหมายความว่า บางครั้งถ้าเบบี๋เราตก ซีทอันนั้นตกทับเบบี๋มันหนักมากนะ ดังนั้นก็เป็นเกร็ดความรู้แฝงนะคะว่า ถ้าเลือกรถสำหรับเบบี๋ก็ต้องเลือกที่มันมี isofix สำหรับใส่คาร์ซีท ไม่ใช่ยัดๆ ไปอย่างนั้น"

น้องไซลาส

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส