"อิงฟ้า วราหะ" ไม่อยากให้ไปโยงถึงใคร อุบตอบ ก.น.ไดเรกต์มาจีบ...คือใคร?

14 ธ.ค. 65

อิงฟ้า วราหะ ไม่อยากให้ไปโยงถึงใคร หลังในรายการ PEEPZCO Ep.12 ว่ามีคนในวงการบันเทิงอักษรย่อ ก.น. ไดเรกต์มาจีบ วอนอย่าไปโยงถึงคนอื่นหรือว่าเอ่ยชื่อถึงบุคคลอื่น

 

หลังจากที่ อิงฟ้า วราหะ ได้เผยว่ามีคนในวงการบันเทิงตัวย่อ ก.น. เคยไดเร็กต์ข้อความมาหา จนหลายคนมีการโยงว่าหนุ่มคนดังกล่าวคือ กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ล่าสุดสาวอิงฟ้าก็มาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า....

จริงๆ มันเป็นในรายการ ก่อนอื่นเลยต้องบอกก่อนว่ามันอาจจะมีการโยงนั่นนี่ ซึ่งจริงๆ หนูก็คงไม่จำเป็นจะต้องออกมาบอกว่าเป็นใคร เพราะตามสเต็ปในรายการอยากให้คนย้อนกลับไปดูก่อน

ก็เหมือนกับไปเล่นเกมแล้วแพ้ ก็มีคำถามขึ้นมาว่าใครในวงการเคยทักมาหาเราบ้าง เราก็เลยพูดชื่อออกไป แต่ตัวย่อก็คือตัวย่อ เพราะฉะนั้นไม่อยากให้ทุกคนโยงไปถึงคนโน้นคนนี้ เพราะจะทำให้คนอื่นเขาเสียหายด้วย ก็อย่าไปโยงถึงคนอื่นหรือว่าเอ่ยชื่อถึงบุคคลอื่นเลย ให้ดูที่เกมในรายการก็พอแล้ว

 อิงฟ้า วราหะ

เขาก็ไม่ได้ทักมาเยอะสุด แต่ตอนนั้นในหัวเราก็คิดว่าใครที่ล่าสุด เราก็เลยพูดไปแค่นั้น แต่ไม่ได้เยอะ (ล่าสุดเมื่อไหร่) จำไม่ได้แล้วว่าเมื่อไหร่รายการนั้นก็ถ่ายไปนานแล้วค่ะ แต่ก็ปีนี้ค่ะ เขาทักมาปกติ ก็อ่านค่ะ แต่ไม่ได้ตอบ เป็นคนไม่ได้ตอบเท่าไหร่ (ปกติข้อความประมาณไหน) มันก็มีได้อยู่ค่ะ แต่หลังๆ หนูไม่ค่อยได้เข้าไปดูไดเร็กต์เท่าไหร่ เพราะมันชอบค้าง ไม่ให้ได้หนูพักเลย

 อิงฟ้า วราหะ
ตอนนี้โสดค่ะ คือคนเรามันก็ปกติ ก็อยากมีคนคุย อยากมีแฟน แต่ด้วยเวลา ณ ตอนนี้เราก็อยากโฟกัสเรื่องของงาน เพราะงานค่อนข้างเยอะมากๆ เพราะต่อให้เรามีแฟน แต่มันก็ไม่มีเวลา ทุกวันนี้เวลาที่จะให้แม่ ให้ครอบครัวก็ยังไม่ค่อยมีเลย (เวลาคนในวงการทักมาหาเราตกใจไหม) ก็ไม่นะ หนูว่ามันปกติ คนในวงการหรือคนทั่วไปก็คือคนเหมือนกันจริงๆไม่ได้อะไร

ถ้าจะคบใครสักคนก็คงดูที่นิสัย ดูความเป็นไปได้มากกว่า ถามว่าอะไรที่ทำให้เราเป็นที่สนใจขนาดนี้ ไม่เลย ปกติมากๆ ไม่อยากพูดเลยว่าหนูเป็นที่สนใจ

  อิงฟ้า วราหะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส