คนงานเขมรปีนต้นกระท้อนข้างเสาไฟ พลาดตะขอเกี่ยวสาย ถูกช็อตดับร่างห้อย ลูกเมียร้องระงม

23 มิ.ย. 62
วันที่ 23 มิ.ย. 62 เจ้าหน้าที่กู้ภัยจันทบุรี ได้รับแจ้งจากนายวัชระ ทองมาก อายุ 39 ปี ว่า ที่ ซ.บ้านว่านเหลือง พื้นที่ ม.8 ต.ชากไทย อ.เขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี เกิดเหตุช่างก่อสร้างถูกไฟฟ้าแรงสูงช็อต โดยร่างยังคงห้อยค้างติดอยู่บนต้นกระท้อน จึงร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางไปตรวจสอบ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุ พบเป็นต้นกระท้อนที่มีความสูงประมาณ 15 เมตร โดยมีร่างของนายเที่ยว ทาว อายุ 34 ปี ชาวกัมพูชา ร่างห้อยติดคากิ่งกระท้อนข้างเสาไฟฟ้าแรงสูง ใกล้กันพบเหล็กเส้นที่ดัดเป็นตาขอเกี่ยว ตกอยู่ที่พื้นดิน
สายไฟในที่เกิดเหตุ
จากนั้น เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าได้ทำการตัดกระแสไฟช่วงบริเวณที่เกิดเหตุชั่วคราว เจ้าหน้าที่กู้ภัยปีนบันไดขึ้นไป เพื่อนำร่างของผู้เสียชีวิตลงมาจากต้นกระท้อน จากการตรวจสอบตามร่างกาย พบมีบาดแผลไหม้บริเวณขาข้างขวา และที่บริเวณฝ่ามือทั้ง 2 ข้าง
กระท้อนที่ผู้ตายปีนไปเก็บ
จากการสอบสวน นายวัชระ ทองมาก อายุ 39 ปี ช่างก่อสร้าง ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุนายเที่ยว ผู้เสียชีวิต ปีนขึ้นไปบนต้นกระท้อนเพื่อจะเก็บมาให้ลูกสาวและภรรยากิน โดยนำตะข้อเหล็กติดขึ้นไปด้วย
นายวัชระ ทองมาก ผู้เห็นเหตุการณ์
ระหว่างที่ นายเที่ยวกำลังปีนขึ้นไป ปลายเหล็กเส้นเกิดพาดไปแตะกับสายไฟฟ้าแรงสูง จนทำให้ร่างของนายเที่ยวถูกกระแสไฟฟ้าขนาด 22,000 โวลต์ ช็อตร่างเสียงดัง ตนเองตกมาก อีกทั้งคนงานก่อสร้างรวมถึงภรรยาและลูกของนายเที่ยว ต่างพากันวิ่งออกมาดู ก็พบว่านายเที่ยวถูกไฟฟ้าช็อตหมดสติ ร่างติดอยู่บนต้นกระท้อน จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือ
ภรรยาและลูกของผู้เสียชีวิต
 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ