หนุ่มหน้าตาดีถูกหลอกผ่านแอปหาคู่ สูญเงินครึ่งแสน แถมโดนฉกไอโฟน

13 ธ.ค. 65

หนุ่มหน้าตาดีถูกหญิงหลอกผ่านแอปหาคู่ นัดเจอกันที่พัทยา สูญเงินครึ่งแสน พร้อมโทรศัพท์มือถือไอโฟน หลบหนีไปอย่างลอยนวล

วันที่ 13 ธ.ค. 65 นายธีรภัทร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี เดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาว่า ได้ถูกสาวสวย อายุประมาณ 30-35 ปี ไม่ทราบชื่อ หลังใช้แอปพลิเคชั่นหาคู่ และจนกระทั่งก็มีการนัดหมายกันมาเที่ยวที่เมืองพัทยา โดยพูดคุยกันผ่านทางแอปฯหาคู่ มาได้ประมาณ 2 สัปดาห์แล้วนัดหมายมาเจอกัน และได้เข้าพักทึ่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในย่านพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

นายธีรภัทร กล่าวต่อว่า จากนั้นก็ได้เดินทางมาเจอกันตามที่นัดหมาย ระหว่างที่มาถึงที่พัก ต่างคนก็ต่างเก็บกระเป๋าเสื้อผ้า ของใช้ที่เตรียมกันเอามา ขนขึ้นห้องพักเดียวกัน ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุ ได้ขอยืมโทรศัพท์มือถือ รุ่น iPhone 13 pro Max พร้อมรหัสผ่านของตนไป โดยได้หลอกให้ตนลงไปเก็บของที่ชั้นล่างของโรงแรมที่ยังเก็บขึ้นมาไม่หมด เอามาไว้ที่ห้องพัก พอตนเดินขึ้นมาถึงห้องพัก กลับไม่เจอผู้ก่อเหตุอยู่ภายในห้องพักแล้ว ตนจึงนั่งรออยู่ในนั่งห้องพักเกือบครึ่งชั่วโมง แต่ก็ยังไม่เห็นผู้ก่อเหตุกลับมาที่ห้องพักอีกเลย จนกระทั่งผ่านไปเกือบชั่วโมง มีข้อความแจ้งเตือนผ่านมาทางโน๊ตบุ๊คของตนว่า มีการถอนเงินจากบัญชีหนึ่งของตน เอาไปเข้าอีกบัญชีของตน ตนจึงได้รีบตรวจสอบธนาคารที่ถูกถอนเงินไปปรากฎว่ามีการถอนเงินจากบัญชีตนไปจริง เป็นเงินจำนวน 5 หมื่นบาท โดยที่ตนไม่ได้ถอนออกมาใช้จ่ายเลย ตนจึงมั่นใจ และเชื่อว่าผู้หญิงคนดังกล่าว น่าจะเป็นคนที่ถอนเงินในบัญชีของตนไปอย่างแน่นอน

“เชื่อว่าผู้หญิงคนดังกล่าว น่าจะเป็นมิจฉาชีพที่เดินสายหลอกคนไปทั่ว อาจจะไม่ใช่ผมเป็นคนแรกก็ได้ อาจจะทํามาแล้วหลายคน จึงเดินทางเข้ามาแจ้งความ เพื่อให้เจ้าหน้าทึ่ตํารวจช่วยติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ มาดําเนินคดีให้ได้โดยเร็ว” นายธีรภัทร กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส