เบิร์ด ธงไชย ฝากคำอวยพรปีใหม่ พร้อมส่งเพลงปีของเรา ให้ชื่นใจทั่วกัน

13 ธ.ค. 65

GMM GRAMMY มอบความชื่นบานทั่วไทย ส่ง “พี่เบิร์ด ธงไชย” เป็นตัวแทนถ่ายทอดเพลง”ปีของเรา” รับขวัญปีใหม่ให้ชื่นใจทั่วกัน

บอกลาปีเก่า…ก้าวสู่ปีใหม่ด้วยใจชื่นบาน GMM GRAMMY มอบของขวัญสุดพิเศษ ส่งความชื่นบานทั่วไทย ด้วยการปล่อย “ปีของเรา” เพลงต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งร้องโดย “พี่เบิร์ด”ธงไชย แมคอินไตย์ ผู้เปรียบเสมือนตัวแทนของทุกๆคน ที่ได้พบเจอเรื่องราวหลากหลายตลอดปี 2022 เพื่อเป็นกำลังใจและรอคอยสิ่งดีๆ ที่จะเข้ามาในปีใหม่

ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้ได้ “เติร์ด Tilly Birds” (อนุโรจน์ เกตุเลขา) มาถ่ายทอดมุมมองผ่านเนื้อเพลง ที่ชวนให้ทุกคนนึกถึงช่วงเวลาที่ผ่านพ้นไปในช่วงปีที่ผ่านมา ในหลากหลายอารมณ์ความรู้สึก ไม่ว่าจะ สุข เศร้า เหงา หรือ เหนื่อย เพื่อชาร์ตพลังให้ข้ามผ่านไป และก้าวเข้าสู่ปีใหม่ด้วยใจเปี่ยมความหวัง และรอยยิ้ม ปีหน้าที่จะถึงนี้ ต้องเป็น “ปีของเรา” อย่างแน่นอน

นอกจากนั้นยังมี คณะคอรัสยอดฝีมือ อย่าง SINGING BIRD SUPER BAND ที่เพิ่งจะร่วมแสดงในคอนเสิร์ต Singing Bird #2/2022 ตอน Lifetime Soundtrack กับพี่เบิร์ดไปในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และสร้างความประทับใจให้กับคนดูเป็นอย่างมากมาร่วมสร้างอรรถรสในเพลงนี้อีกด้วย

พี่เบิร์ด ตัวแทนส่งมอบความชื่นบาน ฝากคำอวยพรปีใหม่มาด้วยว่า "ก็ขอให้ทุกคนมีสติดูแลชีวิตของตัวเองให้ดีที่สุดนะครับ เรามีบทเรียนมากมายแล้ว ใน 2-3 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตามนะครับ ก็ขอให้คุณพระคุณเจ้าดูแลทุกคน ขอให้คุณพ่อคุณแม่มีความสุข ดูแลพระที่บ้านให้มีความสุขนะครับ หมั่นดูแลรักษาดวงใจ และดูแลคนในกระจกให้ดีด้วยนะครับ Happy New Year มีความสุขมากๆนะครับ สวัสดีปีใหม่นะครับ"

Link YouTube : https://youtu.be/xrk-d4kuJx0 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส