สุดแขยง! หนุ่มซื้อไก่ทอดเจอหนอนยั้วเยี้ย โวยคนขายสกปรก ลุงเจ้าของร้านโต้โดนแกล้ง

21 มิ.ย. 62
วันที่ 21 มิ.ย. 62 จากกรณีที่พนักงานร้านโดนัท ใน จ.เชียงใหม่ โพสต์ภาพไก่ทอดที่มีหนอนสีขาวตัวเล็ก ๆ จำนวนมาก โดยบอกว่าซื้อมาจากร้านข้างทาง ใกล้โรงพยาบาลนครพิงค์ จ.เชียงใหม่ ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีผู้แสดงความคิดเห็น แชร์ต่อเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่รู้สึกขยะแขยงและเห็นใจผู้โพสต์
ภาพจากโพสต์ ไก่ทอดที่มีหนอน
โดยผู้โพสต์ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเที่ยงวานนี้ ขณะไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ระหว่างรอตรวจในช่วงบ่าย จึงเดินไปซื้อข้าวเหนียว 1 ห่อ, ไก่ทอด 1 ชิ้น และไส้อั่ว 1 ชิ้น จากร้านข้างทาง ผู้ขายเป็นชายสูงอายุ จากนั้นนำไปนั่งรับประทานในศาลาข้างทาง แต่ปรากฏว่าพบความผิดปกติ ไก่ทอดที่ซื้อมามีกลิ่นเหม็น และเหมือนมีสิ่งเคลื่อนไหวอยู่ด้านใน จึงฉีกดู พบหนอนตัวเล็กสีขาวอย่างน่าขยะแขยง จึงใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพไว้ และกลับไปที่ร้านดังกล่าว แต่เจ้าของร้านไม่พูดอะไรแม้แต่คำเดียว ไม่ขอโทษ หรือแสดงความรับผิดชอบ
นายน้อย (นามสมมติ) เจ้าของร้านขายไก่ทอด
ทีมข่าวเดินทางไปที่ร้านขายไก่ทอด นายน้อย (นามสมมติ) อายุ 65 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า บริเวณหน้าโรงพยาบาลนครพิงค์ มีร้านขายไก่ทอดอยู่หลายร้าน โดยร้านของตัวเองอยู่ใต้สะพานลอย ฝั่งด้านหน้าโรงพยาบาล และเปิดขายมาหลายปีแล้ว ซึ่งการที่มีโพสต์ดังกล่าวออกไป ทำให้พ่อค้าแม่ค้าที่ขายของอยู่บริเวณด้านหน้าโรงพยาบาลได้รับผลกระทบทั้งหมด โดยเฉพาะร้านที่ขายไก่ทอด ซึ่งจากเหตุการณ์ครั้งนี้เชื่อว่าน่าจะเป็นการกลั่นแกล้งกันมากกว่า เพราะหากเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ทางผู้โพสต์ควรจะต้องถ่ายรูปร้านไก่ทอด และระบุให้ชัดเจนว่าเป็นร้านใด ทั้งนี้ ยืนยันด้วยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นกับร้านตัวเอง ขณะที่พนักงานร้านขายของที่อยู่ใกล้เคียง บอกว่า เมื่อวานช่วงเที่ยง ตัวเองผ่านไปแถวนั้นพอดี และเห็นเหตุการณ์ช่วงหนึ่ง แต่ไม่ทันได้สนใจในรายละเอียด โดยเชื่อว่าเหตุการณ์น่าจะเป็นไปตามพี่มีการโพสต์จริง
ไก่ทอด
ล่าสุด นายธีระวัฒน์ ชมภูวงศ์ อายุ 26 ปี ผู้โพสต์ เปิดเผยว่า ล่าสุดทราบว่าทางลุงเจ้าของร้านได้ปฏิเสธว่าไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น และอ้างว่าน่าจะเป็นการกลั่นแกล้ง ทั้งนี้ ตัวเองขอยืนยันว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องจริง และเกิดขึ้นกับร้านของลุงคนที่ปฏิเสธ โดยในช่วงที่เกิดเรื่อง ยังมีผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ และน่าจะยืนยันเรื่องนี้ได้ด้วย
นายธีระวัฒน์ ชมภูวงศ์ ผู้โพสต์
อย่างไรก็ตาม ในเมื่องลุงเจ้าของร้านปฏิเสธ ก็ไม่เป็นไร ตนยกโทษ และอโหสิกรรมให้ เพราะส่วนตัวเองแล้วในเวลานี้ไม่ต้องการจะเอาเรื่อง และไม่อยากเสียเวลาทำมาหากิน เพียงแต่หวังว่าลุงจะปรับปรุงในเรื่องความสะอาด และสุขอนามัยให้ดีขึ้น เพื่อไม่ให้มีเรื่องเช่นนี้เกิดขึ้นกับคนอื่นอีก ซึ่งเชื่อว่าเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเป็นอย่างไร ลุงเจ้าของร้านย่อมทราบดีที่สุด ส่วนที่อ้างว่าน่าจะเป็นการกลั่นแกล้ง เพราะหากเป็นเรื่องจริงควรจะต้องถ่ายรูปร้าน และคนขายไว้ด้วยนั้น ตนคิดว่าไม่มีเหตุผลใด ๆ ที่จะต้องไปกลั่นแกล้ง เพราะไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน รวมทั้งตัวเองเพิ่งเคยไปซื้อของกินแถวนั้นเป็นครั้งแรก สำหรับเหตุผลที่ไม่ได้ถ่ายรูปร้าน และคนขายไว้ด้วยนั้น เพราะไม่ได้มีเจตนาอยู่แล้วที่จะทำให้เป็นเรื่องใหญ่โต เพียงแต่ถ่ายรูปไก่ทอดไว้ แล้วเข้าไปบอกให้ลุงรู้เรื่องที่เกิดขึ้น แต่กลับถูกเพิกเฉย ซึ่งด้วยความโมโหจึงโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก เตือนภัยและเป็นอุทาหรณ์เท่านั้น  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ