"ม้า อรนภา" ลั่นทุกข์แค่ไหนก็ไม่ร้องไห้ แต่วันนี้น้ำตาแตก คนให้ลอตเตอรี่ถูกรางวัล

11 ธ.ค. 65

ทำเอารุ่นใหญ่อย่าง "ม้า อรนภา" ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ร้องไห้สะอื้นหลังมีคนมาให้กำลังใจซื้อห่อหมกพร้อมกับให้ลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัล

โดยวันนี้ 11 ธ.ค. 2565 "ม้า อรนภา" โพสต์คลิปวินาทีร้องไห้ด้วยความปิติ พร้อมข้อความระบุว่าว่า "ทุกข์ขนาดไหนไม่เคยร้องไห้ แต่ถ้าใครมาให้กำลังใจ มาเห็นใจ มาให้สิ่งของเพื่อแสดงความห่วงใย และให้ไปถึงแม่ อันนี้กลั้นไว้ไม่ได้จริงๆ นํ้าตาแห่งความปิติมันจะไหลออกมาแบบหนักมากและไม่หยุด"

"สิ่งที่คุณมาวิน ทำนั้นเป็นการให้แบบไม่มีข้อแม้ และให้ไปถึงแม่ โดยเอาลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัล เลขท้าย 2 ตัว มาให้คุณยายเป็นของขวัญปีใหม่ หลังจากที่เรา แม่ลูกโดนกระหน่ำจากกระแสของสังคมหนักมาก แต่แม่ก็ไม่เคยแสดงความรู้สึกให้เห็นเลยว่าทนไม่ได้"

"ม้าเห็นชัดเจนแล้วว่าการทำความดีมาตลอดชีวิต มันส่งผลให้คนเราตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ และมีผู้คนที่ยังรักและเอ็นดูดิฉันอยู่ พร้อมเป็นกำลังใจเสมอมาทุกครั้งที่เกิดเรื่องหนักที่ทำให้เศร้า เสียใจในชีวิต"

"ขอบคุณคุณมาวิน ไม่ได้แค่จะมาซื้อห่อหมกอร่อยของแม่กลับไป แต่ยังให้กำลังใจ ดิฉันและแม่ด้วยสิ่งของที่ เคยได้รับแต่ลอตเตอรี่ แต่นี้ได้รับใบที่ถูกรางวัลแล้ว ม้าจะทำดีต่อไปโดยไม่ย่อท้อ และไม่มีข้อแม้ใดๆ ทั้งสิ้น"

ด้านรุ่นน้องในวงการอย่าง "กาละแมร์ พัชรศรี" ก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจว่า "เป็นกำลังใจให้พี่ม้านะคะ" ซึ่ง "ม้า อรนภา" ก็ได้ตอบกลับข้อความว่า "ขอบคุณนะ" 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Ornapa Krisadee (@maornapa)

1670758874681

untitled1112-02

untitled1112-01

snapinsta.app_1080_318872972_

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส