โหดขึ้นทุกวัน! ชาวบ้านโดนช้างป่าสีดอใช้งวงรัดฟาดพื้นแล้วกระทืบซ้ำ ตาย 2 สาหัส 1

11 ธ.ค. 65

ผัวเมียในฉะเชิงเทราถูกช้างป่าสีดอใช้งวงรัด เมียเสียชีวิตจมกองเลือด ผัวเจ็บสาหัสกลางป่าสวนยางพาราท้ายหมู่บ้านอ่างเสือดำ จากนั้นช้างป่าเข้าไปเหยียบชาวบ้านดับอีก 1 รายห่างจากจุดแรกไปไม่ถึง 1 กม.

เมื่อเวลา 08.30 น. ร้อยเอกสุระโส รักนิษฐ์ ผู้บังคับการกองร้อยทหารพรานที่ 1306 พ.ต.อ.วรานนท์ บุราณรมย์ ผู้กำกับ สภ.ท่าตะเกียบ รับแจ้งจากผู้ใหญ่จุ้ย ผู้ใหญ่สมบูรณ์ แซ่โกว ผู้ใหญ่บ้านอ่างเสือดำ หมู่ที่ 7 บ้านอ่างเสือดำ ต.ท่าตะเกียบ อ.ท่าตะเกียบ ว่ามีช้างป่าสีดอตัวขนาดใหญ่คาดว่าน่าจะเป็นเจ้าสิบล้อ เหยียบขย้ำชาวบ้านสองผัวเมียบริเวณชายป่าท้ายหมู่บ้าน

ที่เกิดเหตุพบร่างนางวารินทร์ เทียมแสงจันทร์ อายุ 66 ปี เสียชีวิตจมกองเลือดร่างแหลก ส่วนสามี นายคำพอง เทียมแสงจันทร์ อายุ 65 ปี บาดเจ็บสาหัสขาแขนผิดรูป หลังจากผู้สื่อข่าวเข้าถึงพื้นที่เพียงไม่ถึง 20 นาทีในเวลาประมาณ 09.00 น.มีเสียงตะโกนดังก้องป่าว่าช่วยด้วยๆ มีช้างป่าสีดอตัวเดียวที่ขย้ำจุดแรกได้ไปเหยียบชาวบ้านวัย 80 ปี ตายคาที่ห่างออกไปไม่ถึง 1 กิโลเมตร

s__13501192

ทหารจึงให้ผู้สื่อข่าวขึ้นบนรถทีมทหารพรานที่ 1306 รุดเข้าที่เกิดเหตุ ก่อนจะพบร่าง นายประสงค์ สุขขี้เหล็ก อายุ 80 ปี ในสภาพนอนคอหัก แขนขาผิดรูป นอนจมกองเลือดเสียชีวิต ท่ามกลางความเศราาโศกเสียใจของญาติพี่น้อง

ซึ่งลูกหลานของผู้ตายได้วิงวอนผ่านผู้สื่อข่าวว่า รัฐควรลงมาช่วยเหลือชาวบ้านด่วนด้วย เพราะไม่กล้าออกมากรีดยางพารากลางคืน พอเปลี่ยนมากรีดตอนเช้ายังมาโดนช้างทำร้ายจนตาย ซึ่งบ้านอ่างเสือดำสัปดาห์ที่แล้วชาวบ้านก็ตาย 1 ราย และเช้านี้ตายอีก 2 ราย สาหัสอีก 1 ราย และยังไม่รู้ว่าจะรอดไหม

ขณะที่ร้อยเอกสุระโส รักนิษฐ์ ผู้บังคับการกองร้อยทหารพรานที่ 1306 พ.ต.อ.วรานนท์ บุราณรมย์ ผู้กำกับ สภ.ท่าตะเกียบ และร.ท.สันติภาพ วรรณุวาส ปลัดอาวุโส พร้อมด้วยสมาชิก อส.อ.ท่าตะเกียบที่ 10 ทหารพรานที่ 1306 เจ้าหน้าที่อนุรักษ์ชุดเฝ้าระวังช้างป่าหลังลงพื้นที่ตรวจสอบและประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพร้อมให้จัดชุดเฝ้าระวังดูแลป้องกันด้านความปลอดภัยให้ชาวบ้าน หวั่นช้างป่าสีดอตัวก่อเหตุจะก่อเหตุซ้ำ ส่วนญาติๆ ผู้ตายเตรียมรับศพบำเพ็ญกุศลที่บ้านใจกลางชุมชนบ้านอ่างเสือดำต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส