พิตบูลขย้ำโหด กัดเจ้านายเจ็บ 3 ยายวัย 70 ปีอาการสาหัส

10 ธ.ค. 65

พิตบูลตกใจ โดดขย้ำเจ้านาย ยายวัย 70 เข้าช่วยหลาน พลาดล้มโดนกัดจมเขี้ยวอาการสาหัส ล่าสุดประกาศหาเจ้าของใหม่รับไปดูแล

วันที่ 9 ธ.ค.2565 เวลา 21.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลเทพารักษ์ รับแจ้งเหตุสุนัขกันคน มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย เหตุเกิดที่ซอยเทพารักษ์ 96 ซอยย่อยพัฒนาสุข 8 ต.เทพารักษ์ อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว รั้วรอบขอบชิด บริเวณลานจอดรถในรั้วบ้านพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย ชาย 1 ราย ทราบชื่อนางจำรัส อายุ 70 ปี มีบาดแผลถูกกัดหลายแห่งโดยเฉพาะบริเวณแขนซ้าย ถูกคมเขี้ยวเป็นบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่จนเห็นกระดูก และบริเวณใบหน้ามีบาดแผลถูกคมเขี้ยวอีก 4 แผล บาดเจ็บสาหัส อีกรายชื่อน.ส.สรินทร์ทิพย์ อายุ 25 ปี มีบาดแผลถูกกัดบริเวณขาขวาและแขนซ้ายเย็บกว่า 21 เข็ม และนายชลเทพ อายุ 27 ปี มีบาดแผลถูกกัดบริเวณแขนซ้ายเย็บ 1 เข็ม เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำทั้งหมดส่งไปรักษาตัวที่รพ.สมุทรปราการ

สอบถามนายนิยม กล่าวว่าที่บ้านมีสุนัข 2 ตัว ชื่อปีโป้พันพิตบูล เพศผู้วัย 2 ปี และเจ้าจัมโบ้พิตบูลเพศผู้วัยประมาณ 7 เดือน ลูกชายของตนนำมาเลี้ยงไว้ตั้งแต่เล็ก ระหว่างนี้เจ้าปีโป้ปกติดีและเป็นมิตกับทุคคนในบ้าน จนเมื่อเดือนก่อนเจ้าปีโป้เคยกัดลูกชายตนไป 1 ครั้ง ซึ่งตนก็เคยบอกเอาไปคืนฟาร์มแล้ว แต่ด้วยที่คนในบ้านรักสุนัขตัวนี้จึงพากันเลี้ยงต่อกระทั่งก่อนเกิดเหตุ ระหว่างที่คนในบ้านกำลังนั่งกินหมูกระทะกันอยู่หน้าบ้าน น.ส.สรินทร์ทิพย์ หลานสาวมีปากเสียงกับนายชลเทพพี่ชาย

เรื่องที่นำปลั๊กที่ใช้อยู่ออกมาเสียบเตาหมูกระทะ ระหว่างนั้นปีโป้อาจจะได้ยินเสียงทั้งคู่ตะโกนเสียงดังทำให้สุนัขตกใจ คิดว่ามีเหตุก่อนที่จะวิ่งกระโจนเข้าไปกัด น.ส.สรินทร์ทิพย์ จนได้รับบาดเจ็บ ขณะนั้นนางจำรัสภรรยาตนเห็นเข้าไปช่วยหลาน แต่ด้วยอายุเยอะ ขาไม่ค่อยดีจึงเสียหลักล้มลงกับพื้น ก่อนที่ปีโป้จะเปลี่ยนเป้าหมายไปกัดภรรยาของตนจนจมเขี้ยว และไม่มีทีท่าว่าจะปล่อย นายชลเทพ หลานชายจึงเข้าไปช่วยดึงตัวเจ้าปีโป้ออกจนถูกคมเขี้ยวบาดเจ็บไปอีกคน กระทั่งคนในบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์จะช่วยกันนำเจ้าปีโป้เข้าไปขังไว้ในตัวบ้าน และรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

ต่อมาภายหลังจากคนที่อยู่ในบ้านรวมถึงน.ส.สรินทร์ทิพย์ และนายชลเทพ ซึ่งแพทย์ทำแผลอนุญาติให้กลับบ้านเดินทางมาถึงบ้านที่เกิดเหตุ ต่างพากันพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าขณะนี้ยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากไม่คิดว่าสุนัขที่เป็นมิตรและเล่นด้วยทุกวันจะกัดคนในบ้าน แต่หลังจากนี้ก็ไม่อยากที่จะเลี้ยงต่อแล้ว เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยจึงได้นำรูปเจ้าปีโป้ไปประกาศหาคนรับไปเลี้ยงตามเพจคนรักพิตบูล เพื่อประชาสัมพันธ์ว่าถ้าหากใครสนใจจะรับเจ้าปีโป้ไปเลี้ยงต่อ สามารถมารับได้ คนในบ้านยินดีที่จะมอบให้หากคุณสมบัติพร้อม ขณะที่นางจำรัสแพทย์ยังให้นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลเนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัส

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส