ครูสาวกรี๊ดลั่นหนีออกม่านรูด ช็อก ผอ.ลวงดูงานแถมรูดซิปโชว์ เจ้าตัวโต้ปัดปล้ำ (คลิป)

9 ธ.ค. 65

ความคืบหน้า กรณี น.ส.เอ (นามสมมติ) ครูสาว ได้เข้าร้องทุกข์พร้อมกับได้ให้ข้อมูลกับทีมข่าว ที่ถูกผู้บังคับบัญชาที่เป็นถึงผอ.โรงเรียน ในสังกัด อปท. พื้นที่ จ.พะเยา ซึ่งได้ล่อลวงพาเข้าม่านรูดนั้นช่วงเย็นวันที่ 9 ธ.ค. 65

863183868125

น.ส.เอ ครูสาว ผู้เสียหาย เปิดใจกับทีมข่าวว่า เหตุได้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 พ.ย. 65 เวลาประมาณ 12.50 น. ผ่านมากว่า 1 เดือนที่ผ่านมา หลังจากที่ตนได้รับการบรรจุในตำแหน่งข้าราชการครู สังกัดโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.พะเยา พร้อมกับเริ่มเข้าทำงานได้เพียง 1 วัน ช่วงพักเที่ยงได้รับการติดต่อจาก ผอ. ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชา ให้เดินทางออกไปทำธุระข้างนอกโรงเรียนด้วยกัน

123387

โดยให้นั่งรถไปด้วย หลังจากที่ตนได้ยินยอมขึ้นรถไปด้วย ในฐานะที่เขาเป็นผู้บังคับบัญชา ทั้งที่ในใจยังคิดว่ามีธุระอะไรถึงขั้นต้องพาตนไปด้วย เมื่อตนได้ยินยอมขึ้นรถไปด้วยนั้นได้สักระยะ ผอ.จึงได้เลี้ยวรถเข้าโรงแรมม่านรูด แถวเมืองพะเยา พร้อมชวนพูดคุยเพื่อให้ตนลงจากรถ เพื่อพาเข้าห้องหวัง จะพาไปร่วมหลับนอน เมื่อตนเห็นว่า ผอ. คิดไม่ดีกับตน จึงไม่ยินยอมลงจากรถ

477821

ต่อมา ผอ. ได้เดินอ้อมมาที่ฝั่งด้านซ้ายที่ตนนั่ง พร้อมกับได้เปิดประตูรถ และใช้ได้มือไปรูดซิปกางเกง หวังจะทำอนาจาร พร้อมกับได้ขัดขืน ในขณะที่ถูก ผอ. จับแขนของตนดึงเพื่อให้ลงจากรถ และมีการยื้อดึงกระเป๋าตามคลิปที่กล้องวงจรปิดของโรงแรมบันทึกไว้ได้ เมื่อเห็นว่า ผอ. ได้ใช้ความพยายามพร้อมกับยึดกระเป๋าสะพายของตนติดมือไปด้วย โดยในกระเป๋ายังมีโทรศัพท์มือถืออยู่ด้วย และได้เดินเข้าห้องของโรงแรม ตนจึงถือจังหวะนั้นวิ่งออกจากโรงแรมทันที ตนได้นำเรื่องดังกล่าวเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับผอ. รายนี้แล้ว ที่ สภ.เมืองพะเยา

203016

ทั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุได้ถูก ผอ. ท้าทายพร้อมกับได้โทรมาข่มขู่อีกหลายอย่าง ตนได้เก็บข้อมูลหลักฐานไว้หมดแล้ว ตนเห็นว่าจะไม่ปลอดภัย พร้อมกับได้ทำเรื่องขอย้ายตนเองไปยังโรงเรียนที่อื่นแล้ว หลังจากได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับร้อยเวร สภ.เมืองพะเยา ระยะเวลาเป็น 1 เดือนกว่าแล้ว เรื่องยังเงียบจนมาเป็นข่าว

968928

ตนมีความรู้สึกว่าเหตุการดังกล่าวนี้เขาได้เหยียดหยามศักดิ์ศรีความเป็นผู้หญิง ซึ่งตนยอมรับไม่ได้ จึงอยากให้คนแบบนี้หมดไปจากสังคม และจะขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพื่อจะได้ให้รู้ว่าศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์นั้นมีกันทุกคน ไม่ใช่จะมาเหยียบย่ำกันถึงเพียงนี้

457092

ล่าสุด เวลา 15.00 น. ที่ผ่านมา ผอ.โรงเรียน ผู้ถูกกล่าวหา ได้เข้าพนักงานสอบสวนรับทราบข้อกล่าวหา กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุเกินกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย และได้ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ระบุว่าไปขอให้ศาลในชั้นศาล

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส