ห้าวผิดที่หนุ่มพาลกะซวกเพื่อนบ้านดับเจอปืนสวนโคม่า พ่อแฉปมคลั่ง (คลิป)

9 ธ.ค. 65

วันที่ 9 ธ.ค. 65 เวลาประมาณ 03.00 น. กล้องวงจรปิดจับภาพหนุ่มทะเลาะกับพ่อภายในบ้าน ก่อนถือมืดไล่แทงเพื่อนบ้านนั่งดื่มสุรา เสียชีวิตช่วงกลางดึกที่ สภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตที่เกิดเหตุ มิตรภาพ ซอย19 หลังวัดแดนสงบ ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา

176509307375642032

ทำให้ นายสมจีน นารี หรือ นายวิน อายุ 45 ปี เสียชีวิต โดยทางด้านผู้ก่อเหตุคือ นายวรวิทย์ กาบกลางดอน หรือ นายตูน อายุ 25 ปี ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ นำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

991119

ขณะที่วงจรปิดในพื้นที่จุดเกิดเหตุ บันทึกภาพขณะที่ผู้ตายกำลังนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ ส่วนผู้ก่อเหตุหลังจากที่ทะเลาะกับพ่อเสร็จเลยมีอารมณ์หงุดหงิดด่าคนที่นั่งดื่มเหล้าอยู่ และมีเสียงปืนดังขึ้น 

438103

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังที่จุดเกิดเหตุ ภายในซอยมิตรภาพ ซอย19 หลังวัดแดนสงบ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้พูดคุยกับ นายวิโรจน์ กาบกลางดอน อายุ 49 ปี พ่อผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุขณะที่นายตูนเข้ามาที่บ้านนั้น มีอาการมึนเมาสุราก่อนที่จะมีปากเสียงกับตน เพราะว่าเจ้าตัวมีความเครียดสะสมหลังจากตกงานมาได้ประมาณ 2 เดือน

ซึ่งก่อนหน้านี้ลูกชายทำงานเป็นพนักงานตรวจเช็กสต๊อกสินค้าและมักจะดื่มสุราอยู่เป็นประจำ บางครั้งหลังจากมีอาการมึนเมาก็มักจะอาละวาดบ้างแต่ก่อนหน้าที่จะก่อเหตุลูกชายเลิกดื่มสุรามาแล้วประมาณ 2 เดือน

266265

จนถึงวันเกิดเหตุมีเพื่อนมารับตัวลูกชายไปดื่มสุรา จากนั้นช่วงดึกของคืนที่ผ่านมาได้กลับมาที่บ้านและมีปากเสียงกับตน ในระหว่างนั้นได้ยินเสียงกลุ่มผู้เสียชีวิตนั่งดื่มสุราอยู่หน้าบ้าน จากนั้นลูกชายจึงได้เดินออกไปและมีการโต้เถียงกันจนก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ต่อมาลูกชายก็ได้วิ่งเข้ามาที่บ้านในสภาพบาดเจ็บโดนอาวุธปืนยิง 4 นัด เข้าที่ตัว 3 นัด ต้นขา 1 นัด ระหว่างที่วิ่งหลบหนีคมกระสุนปืนได้มีเลือดไหลหยดมาตลอดทางจนถึงในบ้าน จึงเร่งนำส่งโรงพยาบาล

ซึ่งในส่วนอาการลูกชายขณะนั้น ทราบว่าขณะนี้ทางหมอไม่สามารถผ่ากระสุนออกได้ทั้งหมดเพราะว่าโดนจุดสำคัญเกรงว่าจะได้รับอันตรายแต่ก็ได้ออกจากห้อง ICU แล้วซึ่งต้องรอทางแพทย์โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา วินิจฉัยอีกครั้งว่าจะมีการรักษาอย่างไร

นอกจากนี้ นายวิโรจน์ ยังกล่าวทั้งน้ำตาว่า ระหว่างที่แม่ของเขาไปเยี่ยมอาการบาดเจ็บลูกชายก็ได้เขียนจดหมายมาถึงลูก เพราะลูกชายเป็นคนรักและเป็นห่วงลูกของเขามาก

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส