แฉ "กร" ดาวทวิต18+ หลอนตัดน้ำทั้งคอนโดกินยาเคลิ้ม เปิดภาพลับหนุ่มชั้น 7 ชวนเอนฯ (คลิป)

9 ธ.ค. 65

กรณีเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 5.2" ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมข้อความเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 8 ธ.ค. 65 ผ่านมา ระบุว่า "หลอนอะไรขนาดนี้ สงสัยเต็มกราฟฟ หรือจะป่วยถ้าป่วยญาติๆมารับไปดูแลด้วย **คลิปเพิ่มในคอมเม้นอย่างหลอน** อยากฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ เตือนภัยค่ะ น่าจะหลอนมากๆเลย เข้ามาที่คอนโดย่านสาทร เวลา วันที่ 8 ธ.ค. เวลา12.00 น. อันตรายมากๆเลย พูดก็ไม่รู้เรื่อง ตอนนี้แจ้งตำรวจแล้ว"

303358

จากนั้นได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ ขณะ รปภ. คอนโดฯ คุมตัวชายแปลกหน้าที่พบในคอนโดฯ สวมชุดคอสเพย์คล้าย รปภ. กางเกงขาสั้น ทราบว่าชื่อ "กร ดาวทวิตเตอร์โชว์วาบหวิว 18+" โดยพบนั่งอยู่ในห้องควบคุมลิฟต์ชั้น 32 จึงคุมตัวลงมาชั้น 31 เพื่อขึ้นลิฟต์ จากคลิปจะเห็นว่าระหว่างที่ชายรายนั่นปีนบันไดลิงลงมาจากชั้น 31 มายังชั้น 31 มีอาการผวาตัวสั่น และมีท่าทีผวาชุด รปภ. จน รปภ. กลัวจะตกบันไดต้องประคองลงมา เพราะชายรายนี้ไม่ค่อยมีสติ พูดจาไม่รู้เรื่อง

202949

หลังชายแปลกหน้าเปลี่ยนชุดใส่เสื้อยืดสี กางเกงสีดำ ที่ทางคอนโดฯ หามาให้เปลี่ยนชุด ได้พาไปยังห้องเก็บของชั้น 4 ซึ่งเป็นห้องที่ชายคนนี้อ้างว่าลอบเข้ามาในคอนโด แล้วมาหลบในห้องนี้ ก่อนขึ้นไปยังชั้น 32 จากนั้น รปภ. ของคอนโดขอค้นตัวและกระเป๋าของชายที่พบ ซึ่งชายคนนี้แสดงท่าทีผวาหนัก หวาดกลัวตัวสั่น มีน้ำเสียงสั่นเครือ แล้วร้องไห้สะอื้น รปภ. พยายามคุมตัวชายคนที่พบลงมาด้านล่างขอคอนโดฯ แต่ปรากฎว่าชายคนดังกล่าวไม่ยอม แล้วร้องไห้

625733

ส่วนคลิปเหตุการณ์ต่อมาเป็นคลิปที่ทาง รปภ.คอนโดฯ พาตัวชายคนนั้นมาทางบันไดหนีไฟ ก่อนลงมาชั้น 1 แล้วคุมตัวออกนอกคอนโด ก่อนเรียกตำรวจสายตรวจมา

683958

เหตุการณ์หลังจากนี้ หลังตำรวจมาทางคอนโดฯ ได้จ้างรถสามล้อเพื่อให้ตำรวจพาตัวชายคนนี้ไปที่ สน.ยานนาวา เพราะตำรวจสายตรวจขี่รถจักรยานยนต์มาตรวจสอบเหตุ ซึ่งพอถึงโรงพักชายคนนี้ก็ยังให้การไม่รู้เรื่อง พูดจาวกไปวนมา ร้องไห้ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง 11.00 น. ของวัทนี่ 8 ธ.ค. 65 ที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านสาทร แขวงทุ่งวัดดอน กรุงเทพฯ

571144

วันที่ 9 ธ.ค. 65 นายเฉลิมชัย คะมะฤกษ์ อายุ 37 ปี หัวหน้าชุด รปภ. เป็นคนคุมตัวผู้ก่อเหตุลงมาจากห้องควบคุมลิฟต์ชั้น 32 เล่าว่า ตนรับแจ้งจากช่างอาคารว่าพบชายแปลกหน้าที่ชั้น 32 ของคอนโดฯ จึงนำชุดรปภ.ไปควบคุมสถานการณ์

148377

เมื่อไปถึงก็พบว่าไม่ใช่ลูกบ้านคอนโดฯ จึงขอตรวจค้นตามคลิป และตรวจค้นกระเป๋า แล้วถ่ายคลิปเป็นหลักฐานว่าตนเองปฏิบัติตามหน้าที่ และเมื่อขอค้นไม่มีสิ่งของของชายแปลกหน้าหายไป เพราะหากไม่มีคลิปอาจถูกโวยว่าตนเองไปลักขโมยของ ตรวจค้นกระเป๋าพบโดยพบเสื้อนักศึกษาสีขาว หมวก วิกผม บุหรี่ และถุงยา ด้านในมียาเม็ดสีเหลือง

ซึ่งถามอะไรกับผู้ก่อเหตุก็พูดจาไม่รู้เรื่อง พูดจาวกไปวนมา และเอาแต่ร้องไห้ เพราะฤทธิ์หลอนยาเสพติด จึงเกลี้ยกล่อมเพื่อคุมตัวออกจากคอนโดฯ ผู้ก่อเหตุอ้างว่ามีลูกบ้านคอนโดเป็นผู้ชายจ้างมาเพื่อมาเอนเตอร์เทนในห้องพัก ช่วงกลางดึกของวันที่ 7 ธ.ค. 65 ซึ่งหลังหมดสัญญาจ้างตามตกลง ชายรายนี้ไม่ยอมกลับ กลับลอบเข้ามาในคอนโดอีกครั้ง เนื่องจากคนจ้างอารมณ์จบ แต่ตนเองอารมณ์ไม่จบ โดยมีลักษณะหลอนยาเสพติด จากนั้นตนก็นำตัวส่งตำรวจที่ สน.ยานนาวา

599059

นายธนกร จงแจ่มฟ้า อายุ 42 ปี ผอ.คอนโดฯ บอกว่า วานนี้ช่วง 11.00 น. ตนได้รับแจ้งจากช่างอาคารว่าพบชายแปลกหน้าแต่งชุดคอสเพลย์มานั่งซ่อนตัวในห้องควบคุมลิฟต์ จึงพา รปภ. และช่างอาคารมาตรวจสอบ รวมทั้งหมด 7 คน สอบถามผู้ก่อเหตุเล่าว่า ถูกลูกบ้านคอนโดเป็นผู้ชาย จ้างมาเพื่อมาเอนเตอร์เทนในห้องพัก ช่วงกลางดึกของวันที่ 7 ธ.ค. โดยลูกบ้านเป็นคนพาเข้าคอนโดฯ ซึ่งหลังหมดสัญญาจ้างตามตกลง ลูกบ้านก็พาไปส่งด้านล่างบริเวณลานจอดรถ

218123

แต่ปรากฎว่าผู้ก่อเหตุไม่ยอมกลับ อ้างคนจ้างอารมณ์จบ แต่ตนเองอารมณ์ไม่จบ จึงลอบเข้ามาในคอนโดฯอีกครั้ง ลอบเข้ามาทางบันไดหนีไฟ มาซ่อนตัวที่ชั้น 4 ห้องเก็บของ

จากนั้นเดินขึ้นบันไดหนีไฟจากชั้น 4 ขึ้นมาที่ชั้น 31 แล้วขึ้นบันไดลิงมาชั้น 32 ที่ห้องควบคุมลิฟต์ ก่อนขึ้นบันไดลิงต่อไปที่ชั้นบนดาดฟ้า ที่ชั้น33 ก็ขึ้นไปนั่งที่ดาดฟ้า นั่งจุดไฟในขวดแก้วเล็ก ๆ เล่น พอเห็นช่างอาคารขึ้นไปพบก็โชว์กระโดดจากดาดฟ้าด้านบนลงมาดาดฟ้าชั้นล่าง มีความสูงประมาณ 2.5 เมตร ก่อนกลับมานั่งรื้อของในห้องควบคุมลิฟต์ จนกระทั่งชุด รปภ. ขึ้นมาค้นตัว และนำตัวออกจากคอนโด

ส่วนทรัพย์สินที่ผู้ก่อเหตุรื้อค้นและทำเสียหาย คือ 1.จุดควบคุมวาล์วน้ำ ด้านหน้าห้องควบคุมลิฟต์ เพราะผู้ก่อเหตุไปปิดระบบวาล์วน้ำทั้งหมด ส่งผลให้ทั้งคอนโด 60 ห้อง น้ำไม่ไหล ลูกบ้านโวยเดือดร้อนใหญ่ ต้องเร่งมาแก้ไขด่วน 2.ไฟเตือนสัญญาณเครื่องบินบนดาดฟ้า หัก 2 ต้น 3.กล่องจุดจั้มไฟบนดาดฟ้าพัง 4.อุปกรณ์ให้ห้องควบคุมลิฟต์ที่ทางผู้ก่อเหตุเอามารื้อค้นเล่น รวมมูลค่าความเสียหายประมาณ 20,000 บาท ได้ไปดำเนินการแจ้งความที่ สน.ยานนาวา ในข้อหาบุกรุกเคหสถานและทำให้เสียทรัพย์แล้ว

526530

ขณะที่ชายซึ่งเป็นลูกบ้านคอนโดฯ ที่จ้างผู้ก่อเหตุมาเอนเตอร์เทนที่ห้องพัก แล้วต่อมาบุคคลที่นำพามาสร้างความเสียหาย เบื้องต้นได้ติดต่อลูกบ้านคอนโดฯ แล้วแต่ยังไม่ได้พูดคุยกัน เนื่องจากลูกบ้านยังไม่กลับห้องพัก ซึ่งลูกบ้านคอนโดรายนี้เช่าห้องในคอนโดฯ ต่อจากเจ้าของห้อง มาพักที่คอนโดแห่งนี้ได้ประมาณ 5 เดือนแล้ว

ตนเองไม่ทราบพฤติกรรมก่อนหน้านี้ของลูกบ้านว่าเคยจ้างหนุ่มมาเอนเตอร์เทนก่อนหน้านี้หรือไม่ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของผู้พัก แต่หลังเกิดเรื่องทางนิติบุคคลคอนโดต้องทำหนังสือตักเตือนไปยังลูกบ้านคอนโดที่จ้างผู้ก่อเหตุมาเอนเตอร์เทน ซึ่งก็ไม่อยากโทษว่าเป็นความผิดของลูกบ้าน เพราะลูกบ้านก็คงไม่คิดว่าคนที่ไปจ้างมาจะก่อเรื่องแบบนี้ ต่อจากนี้จะเข้มงวดมาตรการตรวจคนเข้าออกคอนโดมากขึ้น เพิ่มกล้องวงจรปิดในคอนโดฯ รวมทั้งเพิ่มรอบตรวจตราด้วย

561492

ทั้งนี้ พบว่าก่อนหน้านี้ "กร ดาวทวิตเตอร์โชว์วาบหวิว 18+" เคยให้สัมภาษณ์ในช่องยูทูบของโกบอยครัช KoBoyKrush EP.14 ระบุว่า นายแบบนักแสดงหนังเอ็กซ์ "น้องกร" ที่กำลังโดงดังในโลกออนไลน์ในกลุ่มลับอยู่ขนาดนี้ เผยแพร่เมื่อวันที่ 28 ส.ค. 64 ภายในคลิปหนุ่มกรพูดถึงการรับงาน 18+ และบางครั้งเคยเจอกับลูกค้าที่พยายามใช้สารเสพติดด้วย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส