"แพนเค้ก-พี่หมี" ฉลองวิวาห์หวาน แพลนมีทายาทรออีกสักพัก

9 ธ.ค. 65

แพนเค้ก จูงมือ พี่หมี ฉลองพิธีมงคลสมรส จัดงานเก๋มาก! เดินแบบผสมรอดซุ้มกระบี่ ส่วนแพลนมีทายาทรออีกสักพัก! แต่ปีหน้าต้องเตรียมตัวมากขึ้น

 

เรื่องราวดีดีของนางเอกดังวันนี้ (9 ธันวาคม) นางเอกซุปเปอร์โมเดล "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" ถือฤกษ์ดีและฤกษ์สะดวก ควงแขนหวานใจ "พี่หมี พ.ต.ท.ดร.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์" จัดงานเลี้ยงฉลองพิธีมงคลสมรส ณ ห้องเจ้าพระยา หอประชุมกองทัพเรือ ถือเป็นงานแต่งครั้งที่ 3 และเชิญคนสนิทเข้าร่วมพิธีอย่างเป็นกันเอง

แพนเค้ก เขมนิจ

งานนี้เนรมิตห้องแถลงจัดเต็มไปด้วย ดอกไม้ทุ่งไฮเดรนเยีย ที่มีความหมายเรื่องราวดีดีของทั้งสองคน เปิดตัวด้วยชุดเจ้าสาวเรียบหรูดูแพงแบรนด์ Klar Lov และยังมีอีกหลายแบรนด์รวมกันเป็น 5 แบรนด์ที่พร้อมเปิดตัวตลอดช่วงพิธีในค่ำคืนนี้ ด้านคู่บ่าวสาวน้ำดี 

แพนเค้ก เขมนิจ

"แพนเค้ก-พี่หมี" เปิดใจถึงข้อมูลงานแต่งในครั้งนี้ไว้ว่า “เราเตรียมงานกันมา 6 เดือน วันนี้เป็นงานฉลองที่ได้เชิญคนที่เรารักมาร่วมยินดีกับเราสองคน ความพิเศษของพิธีการวันนี้จะมีลอดซุ้มกระบี่ เป็นการเอาทั้ง 2 อาชีพของเราสองคนมารวมกันไว้ ความเป็นนักแสดง -นางแบบและตำรวจ แล้วก็มีโชว์ที่เตรียมไว้จากรุ่นเล็กรุ่นใหญ่

เราพยายามเตรียมการต้อนรับอย่างเต็มที่และทำให้ดีที่สุด ธีมวันนี้ไม่มีอะไรพิเศษ เป็นเรื่องของความสนุกและความชอบของเราทั้งสองคน ดอกไม้ทุ่งไฮเดรนเยียที่ยกมาไว้ในงานนั้น ก็มีความหมายกับเราทั้งสองคนคือเราไปเที่ยวด้วยกัน เป็นความทรงจำดีๆ

ในส่วนของการจัดงาน 3 ครั้งนั้นก็ตามโอกาส ครั้งแรกเป็นการสวมแหวนตามฤกษ์จัดงานภายในครอบครัว ต่อมาจัดแบบพิธีล้านนาเพราะไปทำบุญเหนืออยู่เรื่อยๆ กับงานฉลองวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งงานที่เหมือนเป็นการร้อยเรื่องราว 11 ปีของเราสองคน แม้กระทั่งอาหารในงานวันนี้ก็เป็นอาหารที่เราสองคนชอบเช่นกัน" 

แพนเค้ก เขมนิจ

"ชุดมีทั้งหมด 5 ชุด ซึ่งแต่ละจะมีซีเควนซ์ของแต่ละพาร์ทของงานแต่ง เป็นชุดที่ดีไซน์เนอร์ไทยออกแบบ ก็ยังมีการเป็นผ้าไทยในแบบที่แพนเค้กชอบมาผสมผสานด้วย ทุกชุดเราสองคนก็มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ด้วย ซึ่งแพนให้โจทย์ว่ามีผ้าไทย ส่วนการดีไซน์ก็ให้พี่ๆ ดีไซน์เนอร์เป็นคนออกแบบ"

แพนเค้ก เขมนิจ
"สำหรับการเตรียมงาน เตรียมงาน 6 เดือนที่ผ่านมา ก็ครบรส เหมือนเดิมที่รู้จักกันมา แต่ต้องใช้ความเข้าใจกันเพื่อให้มีอะไรดีๆ ในทุกๆ วัน ก่อนแต่งเราคบกันมายาวนาน พอแต่งงานแล้วก็มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง

แต่เป็นสิ่งที่ดี เราได้ดูแลกันมากขึ้น คำมั่นสัญญาและหลักชีวิตคู่ ขอแค่ความเข้าใจกัน ให้อภัย อดทน เมตตาและเอื้อเฟื้อซึ่งกันละกัน การอยู่ด้วยกันมันต้องมีกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่เราก็ไม่ปล่อยนาน เราก็ทำให้ดีในทุกวันดีกว่า

เรื่องทายาทก็คงอีกสักพัก ขอทำงาน ขอเที่ยวก่อน ยังไม่แพลนหรือกำหนดว่าจะมีลูกเมื่อไหร่ แต่ปีหน้าก็จะมีการเตรียมตัวมากขึ้น ตามคำแนะนำจากหลายๆ คน ส่วนเรือนหอก็กำลังสร้างและรีโนเวทอยู่”

แพนเค้ก เขมนิจ

แพนเค้ก เขมนิจ

แพนเค้ก เขมนิจ

แพนเค้ก เขมนิจ

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส