กลิ่นดราม่า “ปุ้ย TPN” ขอเคลียร์ห้องเสื้อดัง ปมเปลี่ยนแบบชุดประจำชาติ

9 ธ.ค. 65

ปุ้ย ปิยาภรณ์ โพสต์ขอเคลียร์ห้องเสื้อดัง ปมเรื่องชุดประจำชาติ Miss Universe Thailand 2022 เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงหลังเกิดกระแสการวิพากษ์วิจารณ์ในหลายประเด็น

 

สืบเนื่องจากกรณีที่ ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก หรือ ปุ้ย TPN ได้เผยในคลับเฮ้าส์ว่าชุดประจำชาติ Miss Universe Thailand ที่แอนนาจะสวมใส่ ถูกเปลี่ยนคนทำ เนื่องจากผู้ชนะในการคัดเลือกให้ทำชุดประจำชาติ มีปัญหาเรื่องสุขภาพ จึงต้องเปลี่ยนคนทำ แต่ยังคงความสวยงามตามคอนเซปต์สงกรานต์

ซึ่งต่อมาห้องเสื้อพลางกูร ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศชุดประจำชาติ “Iconic of Songkran” ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่าทุกๆอย่างมักจะมีเหตุผลของมัน โอกาสใครๆก็อยากได้มา แต่เราก็มีเหตุผลที่จะถอยหลังให้กับโอกาสนี้ สิ้นสุดเส้นทางชุดประจำชาติไทย Miss Universe Thailand

ถอนตัววันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2565 ขอโทษทุกๆคนที่ทำผลงานนี้ขึ้นมาบนเวทีนี้ไม่สำเร็จ แต่เราจะนำชุดนี้ไปต่อยอด และทุกๆคนจะได้เห็นผลงานชุดนี้เกิดขึ้นมาจริงเร็วๆนี้แน่นอน ฝากติดตามผลงานบนเส้นทางชุดประจำชาติเวทีต่อไปของเราด้วยนะจ้า ห้องเสื้อพลางกูร ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์และคาดเดาถึงสาเหตุไปต่างๆนานา

s__109518888

ล่าสุด ปุ้ย ปิยาภรณ์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กระบุว่า ….เรียนน้องๆทีมห้องเสื้อพลางกูรเนื่องจากขณะนี้ มีกระแสการวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องชุดประจำชาติ ออกไปมากมายหลายประเด็น ซึ่งก่อให้เกิดความเข้าใจผิดและเกิดความเสียหายต่อกองประกวดMUT

ดังนั้นเพื่อให้เกิดความชัดเจนในข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น กองประกวดจึงขอเรียนเชิญให้ทางทีมห้องเสื้อพลางกูร นัดหมายวันเวลาที่สะดวกมายังกองประกวด เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงให้กับแฟนๆนางงามได้รับทราบ

และทางกองประกวดจะได้เชิญพยานบุคคลที่เกี่ยวข้องมาร่วมในการชี้แจงในครั้งนี้ด้วยค่ะ เพื่อความชัดเจนในการสร้างความเข้าใจที่ถูกต้อง และยุติกระแสดราม่าที่บิดเบือนข้อเท็จจริงต่างๆที่เกิดขึ้นค่ะ

ขอให้ติดต่อวันเวลาที่สะดวกไปที่ ไดเรคเตอร์ของกอง คุณนก ชวาลา ได้เลยค่ะ ขอบคุณค่ะ

s__109518895

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส