สลด! นักเรียน 15 ปี ขับรถกลับบ้านแซงไม่พ้น บุกชนเก๋งยับ เสียชีวิตคาที่

9 ธ.ค. 65

เหตุสลด! เจ้าหน้าที่รับแจ้งพร้อมเข้าช่วยเหลือ เหตุเด็กนักเรียน 15 ขับรถกลับบ้านกลางดึก แซงไม่พ้นบุกชนเก๋งยับ เสียชีวิตคาที่

วันที่ 8 ธ.ค. 65 เวลา 20.00 น. .ร.ต.อ.ศิวะพันธ์ ไทยโกสม ​รองสารวัตรสอบสวนสภ.โพนทอง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋ง​ชนกับรถจักรยานยนต์​มี​ผู้เสียชีวิต​ในที่เกิดเหตุ​ บนถนนสายขอนแก่น-โพนทอง บริเวณทางเข้าโรงโม่​หิน​ปากทาง บ.โพนทองน้อย ต.โพธิ์ทอง อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด จึงรุดออกตรวจสอบพร้อมกู้ภัยเจ้าปู่กุดเป่ง กู้ภัยอโสกโพนทอง กู้ภัยทาหลวงโพนทอง กู้ชีพรพ.โพนทอง

จุดเกิดเหตุเป็นถนนขนาด 2 ช่องจราจร พบรถเก๋ง​ยี่ห้อ​มิตซูบิชิ​สีขาว ทะเบียน​ กธ 3085 กาฬสินธุ์ สภาพ​ด้านหน้า​ฝั่งขวาพังเสียหาย​ โดยมีนายธงชัย อายุ 38 ปี เป็น​คนขับ ห่างออก​ไป​​พบร่างของด.ช.พงศ์​พล อายุ 15 ปี สภาพ​นอนจมกอง​เลือด​ไม่มีชีพจร ​(เสียชีวิต​ใน​ที่เกิดเหตุ) ​ยังสวมใส่​ชุด​พละของโรงเรียนแห่ง​หนึ่ง​ในตัวอำเภอ​โพนทอง​ ใกล้​กัน​พบรถจักรยานยนต์​ยี่ห้อยามาฮ่า​ฟีโน่​สีดำ ทะเบียน กท 728 ร้อยเอ็ด​ ตก​อยู่​ข้าง​ทางสภาพ​พังเสียหาย​ทั้งคัน

สอบสวนนายธงชัย คนขับรถ​เก๋งเล่าให้​ฟัง​ว่า ​ตนกำลัง​ครอบครัว​เดินทาง​จะไปเที่ยว​งานงิ้วในตัวอำเภอ ​ระหว่าง​ทางก็ขับรถ​มาปกติ​ จนมาถึง​จุดเกิดเหตุ​ถนนตรงนั้นไม่มีไฟส่องสว่าง​และเป็​นช่วงลงเนิน พอมาถึงก็มีรถกระบะ​วิ่ง​สวนทาง​มา จู่ๆ มีรถจักรยานยนต์​พยายาม​จะแซงรถกระบะ​ขึ้น​มา เมื่อตนเห็น​ตนพยายาม​จะหักหลบแล้ว​แต่ก็ไม่พ้นจึงทำให้​รถของตนชนกับรถจักรยานยนต์​เข้าอย่างจัง

เบื้องต้นร้อยเวรสอบสวน ได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพื่อเก็บภาพไว้เป็นหลักฐานลงบันทึกประจำวัน ก่อนเชิญตัวคนขับรถเก๋ง​ไปให้ปากคำเพิ่มเติม ก่อน​ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส