ระทึก! คนไข้จิตเวชอาละวาดใช้ก้อนหินทุบรถใน รพ.ศรีธัญญา เสียหาย 14 คัน

8 ธ.ค. 65

คนไข้จิตเวชอาละวาดใช้ก้อนหินทุบรถใน รพ.ศรีธัญญา เสียหาย 14 คัน เบื้องต้น แม่ของผู้ป่วยยินยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด

จากกรณีเมื่อวันที่ 1 ธ.ค.65 เวลา 09.30 น. ที่บริเวณหน้าตึก OPD ภายในโรงพยาบาลศรีธัญญา ได้มีชายป่วยโรคจิตอายุ 22 ปี ใส่เสื้อสีเหลืองอาละวาด ใช้ก้อนหินไล่ทุบรถยนต์ที่จอดอยู่ภายในโรงพยาบาลเสียหายถึง 14 คัน จนเป็นที่ตื่นตระหนกตกใจของผู้มาใช้บริการในวันนั้น หลังเกิดเหตุทางร้อยตำรวจเอกชัยยงค์ อ้วนมะโฮง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรีพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไปตรวจสอบ พบรถยนต์หลากหลายยี่ห้อหลายรุ่นถูกทุบกระจจนแตกได้รับความเสียหาย

ต่อมา แม่ของนายเอก (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ผู้ป่วยจิตเวชรายนี้ ที่ทำลายทรัพย์สินรถยนต์เสียหายจำนวนหลายสิบคัน ได้เดินทางเข้าพบกับพนักงานสอบสวนสภเมืองนนทบุรี โดยมีผู้เสียหายทั้ง 14 ราย เข้าเจรจาพูดคุยกันในวันนั้น

ผู้เสียหายทั้งหมดมีประกันภัยประเภท1 โดยทางบริษัทตัวแทนประกันภัยจะสำรวจความเสียหายของแต่ละคัน และไปเรียกร้องเอากับมารดาของนายเอก ในเบื้องต้นยินยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด

ส่วนโรงพยาบาลศรีธัญญา ได้แสดงความรับผิดชอบร่วมชดใช้ค่าเสียหายในครั้งนี้ด้วย เนื่องจากรถยนต์ทั้งหมดจอดอยู่ในเขตรั้วบริเวณของโรงพยาบาล ซึ่งทั้งหมดลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐานเนื่องจากตกลงกันได้ก่อนแยกย้ายกันกลับไปในวันนั้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส