“ณวัฒน์” นำหลักฐาน ตามความคืบหน้าคดี หลังถูกลอตเตอรี่ออนไลน์แจ้งความ

8 ธ.ค. 65

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล นำหลักฐาน ลุย สน.พระโขนง ตามความคืบหน้าคดี หลังถูกคู่กรณีเข้าแจ้งความข้อหาหมิ่นประมาท

 

ทนเฉยไม่ไหวแล้วจริงๆ หลังถูกคู่กรณีเข้าแจ้งความข้อหาหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 100 ล้านบาท เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่กลับไม่มีความคืบหน้าทางคดี ไม่มีการเรียกสอบหรือขอหลักฐานเพิ่มเติม มีเพียงข่าวที่ออกสู่สาธารณะจนสร้างความเสียหายเป็นวงกว้างอย่างไม่เป็นธรรม

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

เหตุนี้ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จึงได้เดินทางไป สน.พระโขนง เพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีที่ บริษัท วี อาร์ ออนไลน์ อินโนเวชั่น จำกัด เจ้าของธุรกิจลอตเตอรี่ออนไลน์ ฟ้องหมิ่นประมาท มูลค่า 100 ล้านบาท

เหตุเพราะไม่มีความคืบหน้า แต่ บริษัท วี อาร์ ออนไลน์ อินโนเวชั่น จำกัด ได้มีการโฆษณาประชาสัมพันธ์และสร้างข่าวสู่สาธารณะ ก่อให้เกิดปัญหาทางด้านธุรกิจ ภาพลักษณ์ และความไว้วางใจต่อคู่ค้าและคนรอบข้างเป็นจำนวนมาก จึงมาร้องขอให้เรื่องนี้มีความคืบหน้าและมีบทสรุปเพื่อความยุติธรรมต่อชื่อเสียงของตนเอง และ บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

การเดินทางมาครั้งนี้ ณวัฒน์ ได้เข้าพบเจ้าพนักงานและได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อเป็นประโยชน์ต่อคดีและเรียกร้องความเป็นธรรม ซึ่ง ณวัฒน์ ยืนยันว่า บริษัท วีอาร์ ออนไลน์ ไม่ใช่ของ “คุณวี” หรือ น.ส.ฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชาญ์ ผู้แจ้งความแต่อย่างใด

โดย ณวัฒน์ เผยว่า “จุดประสงค์ที่เดินทางมา สน.พระโขนง วันนี้ เพื่อต้องการถามหาความคืบหน้าทางคดีที่ผมถูก บริษัท วี อาร์ ออนไลน์ อินโนเวชั่น จำกัด แจ้งความข้อหาหมิ่นประมาท พร้อมนำหลักฐาน แบบ บอจ.5 กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เพื่อแสดงว่าบริษัท วี อาร์ ออนไลน์ อินโนเวชั่น จำกัด มีผู้ถือหุ้น 3 คน เจ้าของบริษัทตัวจริงคือ คุณพรชัย เลิศอนันต์โชค

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

โดยคุณพรชัย ถือหุ้น 119,998 หุ้น และมีผู้อื่นถืออยู่ 2 หุ้น คนละ 1 หุ้น ไม่มีชื่อคุณวี ซึ่งก็ไม่ได้ผิดจากที่ผมเคยกล่าวไว้ว่าเราไม่เคยติดต่อกับผู้หญิงคนนี้เลย ผมคุยธุรกิจกับคุณพรชัย หลักฐานอีกอย่างคือสัญญาในการสนับสนุนมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ซึ่งคู่สัญญาก็ไม่ใช่ คุณวี แต่เป็นผู้บริหารอีกท่าน แต่คุณวีได้มาแจ้ง
ความผมลงบันทึกประจำวันไว้ ซึ่งหากมิได้มีการมอบอำนาจอย่างถูกต้องจะถือว่าไม่มีอำนาจมาแจ้งความและอาจจะเข้าข่ายแจ้งความเท็จได้

ตอนนี้ผมเตรียมพร้อมทั้งเอกสารและหลักฐานทุกอย่าง รอเพียงเรียกสอบสวน ซึ่งผมทราบว่าทางตำรวจเรียกหลักฐาน สอบพยานการฟ้องเพิ่มเติมในวันเสาร์นี้ (10 ธันวาคม 2565)

ส่วนทาง บริษัท วี อาร์ ออนไลน์ อินโนเวชั่น จำกัด จะมาหรือไม่ก็ต้องรอดูอีกที โดยหลังจากสอบพยานจบเรียบร้อยแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกผมไปสอบในฐานะผู้ถูกกล่าวหาอีกครั้ง ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะเป็นเมื่อไหร่ แต่ผมไม่ขออยู่เฉยแน่ๆ เพราะผมเสียหายทางธุรกิจ และเสียเครดิต จากการที่เอาชื่อผมไปโฆษณาประชาสัมพันธ์อย่างไม่เป็นธรรม”.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส