จุกอก! ครูผู้รับสารแทบล้มทั้งยืน นักเรียนไม่รู้ว่าพ่อเสียจนสอบเสร็จ

8 ธ.ค. 65

ครูจุกอก พ่อปริ้นท์การบ้านมาส่งให้ลูกหลังทำหนังสือหาย วันต่อมารู้ข่าวว่าพ่อของนักเรียนเสียชีวิตแต่ต้องให้นักเรียนสอบเสร็จแล้วจึงบอก

เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.65 ผู้ใช้ TikTok ชื่อว่า Angle Natt ได้โพสต์คลิปซึ่งเป็นเรื่องราวของนักเรียนซึ่งสูญเสียคุณพ่อในวันที่ต้องสอบ โดยในวันนั้นคุณครูเป็นผู้ที่รับรู้ก่อนแทบล้มทั้งยืน เพราะต้องเก็บเรื่องราวสุดเศร้าเอาไว้ในอกก่อนที่จะบอกกับนักเรียนหลังจากที่สอบเสร็จแล้ว

โดยคลิปดังกล่าวระบุข้อความเอาไว้ว่า "นักเรียนไม่รู้ว่าพ่อเสียแต่ต้องนั่งสอบจนเสร็จ ครูคนที่รับสารมาแทบไม่อยากอมองหน้านักเรียน จุกในอก พูดไม่ออก พ่อเพิ่งปริ้นท์งานให้มาส่งครูเมื่อวานเอง เช้ามาครูได้รับข่าวครูแทบล้มทั้งยืน ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ" 

32123216546

ต่อมาชาวเน็ตต่างเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ทั้งกับนักเรียนที่ต้องสูญเสียคุณพ่อ และคุณครูที่ต้องส่งต่อกำลังใจให้กับนักเรียนรายนี้ โดยบางรายระบุข้อความว่า คุณพ่อทำหน้าที่ให้ลูกคนนี้ด้วยใจรัก ลูกคนนี้ก็ต้องทำหน้าที่ให้ดีนะ ฝากครูดูแลน้องและฝากกำลังใจให้น้องคนเก่งด้วยนะคะ

ต่อมาวันที่ 8 ธ.ค.65 ครูได้โพสต์เพิ่มเติมว่า "นักเรียนหนังสือหาย คุณพ่อเลยปริ้นท์หน้าที่ให้การบ้านมาส่งครู คุณพ่อไม่ต้องห่วงนะคะ โรงเรียนอยู่เคียงข้างนักเรียนและดูแลอย่างเต็มที่ เป็นอีกวันที่เพื่อนๆ เศร้า ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมานะคะ"

6451321

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส