ระทึก! 4 โจรบุกปล้นทอง เจ้าของร้านคว้าลูกซองยิงสวนเจ็บสาหัส 1 ราย

8 ธ.ค. 65

ระทึก! 4 โจรบุกปล้นร้านทองกลางเมืองตาก เจ้าของร้านคว้าลูกซองยาวยิงสวน คนร้ายเจ็บสาหัส 1 ราย จับได้ 1 หลบหนีได้อีก 2 ราย

วันที่ 8 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จังหวัดตาก เกิดเหตุ คนร้ายจำนวน 4 รายก่อเหตุอุกอาจบุกปล้นร้านทองเยาวราช บริเวณหน้าโรงเรียนตากพิทยาคม ถนนท่าเรือ ตำบลระแหง เขตเทศบาลเมืองตาก อ.เมืองตาก หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบในพื้นที่เกิดเหตุ เบื้องต้นได้รับรายงานว่า ฝ่ายของคนร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย และ ถูกจับกุมได้ 1 รายหลังยิงต่อสู้กับทางเจ้าของร้าน ส่วนคนร้ายอีก 2 รายหลบหนีไปได้

จากการสอบถามปากคำได้ความว่า ขณะที่นายพิสิฐฯ เจ้าของร้านทอทง ซ่อมกล้องวงจรปิดอยู่บริเวณหน้าร้านทองที่เกิดเหตุอยู่นั้น ได้มีรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ สี ทะเบียน มาจอดรถบริเวณหน้าและข้างร้านที่เกิดเหตุ จำนวน 2 คัน และมีผู้ขับขี่พร้อมผู้โดยสารรวมทั้ง 4 คน สวมหมวกแก๊ป หน้ากากอนามัย สวมถุงมือยางพลาสติก มีลักษณะพิรุธ นายพิสิฐฯจึงรีบเข้าไปในร้านทอง และแจ้งให้ นางสุจิตรา อายุ 46 ปี เข้าไปหลบหลังร้าน

ทันใดนั้น ได้มีบุคคลหนึ่งใล่อาวุธปืนยิงเข้ามาที่ประตูกระจกร้านแตก นายพิสิฐฯ จึงรีบเข้าไปหลังร้านหยิบอาวุธปืนลูกซองออกมา ในระหว่างนั่นได้ยินเสียงเครื่องเจียเหล็ก โดยคนร้ายกำลังใช้เครื่องเจียลูกกรงภายในร้านที่ใช้กั้นระหว่างการจำหน่ายทอง นายพิสิฐฯจึงใช้อาวุธปืนลูกซองยิงเปิดทางออกไป คนร้ายได้วิ่งหลบหนี โดยใช้จักรยานยนต์จำนวน 1 คัน ส่วนอีก คัน จอดทิ้งไว้หน้าร้านที่เกิดเหตุ เบื้องต้นไม่มีทองสูญหาย แต่กระจกภายในร้านแตกเสียหาย

ปล้นทอง

ปล้นทอง

ปล้นทอง

ปล้นทอง

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส