ศึกสดบดเก๋า “บัวขาว”เสียเปรียบแต่ไม่หวั่น คู่ชกลั่นจะตะบันให้แหลก

8 ธ.ค. 65

 “บัวขาว”ดวลหมัดเดือดปะทะ“เยฟิเมนโก้” ไม่หวั่นแม้จะเสียเปรียบด้านน้ำหนัก ส่วนสูง ช่วงชก คู่ชกลั่นตำนานก็ไม่กลัวจะตะบันให้แหลกคาเวที

 

8 ธันวาคม 2565 “บัวขาว”ดวลหมัดปะทะ“เยฟิเมนโก้” ขึ้นชั่งน้ำหนักเทียบสัดส่วนกันแล้ว บัวขาวเสียเปรียบที่ความสูงช่วงชกสั้นกว่าและอายุที่มากกว่า แต่ได้เปรียบความหนาบึกบึนและประสบการณ์บนเวทีมาชดเชย โดยทั้งคู่จะขึ้นชกกันในพิกัดไม่เกิน 71 กิโลกรัม หรือ 156.5 ปอนด์

มวย

รายการมวย “ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ RWS” ได้รายงานความเคลื่อนไหวของคู่ชกประวัติศาสตร์ ศึกดวลกำปั้นสะท้านโลก ไฟต์พิเศษรายการ KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN ระหว่างตำนานมวยไทย “บัวขาว บัญชาเมฆ” ปะทะ “โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก้” นักชกหนุ่มเจ้าของฉายาฉลามขาวจากยูเครนที่เอ่ยปากว่าไม่กลัวตำนานอย่างบัวขาวพร้อมจะจัดให้หนักบนเวที

บัวขาวบัญชาเมฆ

เช้านี้ทั้งคู่ขึ้นชั่งน้ำหนักก่อนขึ้นชก โดยบัวขาวเบ่งกล้ามโชว์ความพร้อมขึ้นจัดการนักชกปากกล้าบนเวที ชั่งน้ำหนักได้ 155.8 ปอนด์ ส่วนสูง 175 ซม. และมีช่วงชก 172 ซม.  ขณะที่เยฟิเมนโก้มาพร้อมกับหน้านิ่ง ๆ แบบไม่กลัวใครและร่างกายที่ฟิตจัดแทบไม่มีไขมัน ชั่งน้ำหนักได้ 156.3 ปอนด์ ส่วนสูง 179 ซม และมีช่วงชก 186 ซม. เรียกได้ว่าน้ำหนักมาเต็มกว่า สูงกว่า ช่วงชกยาวกว่า เตรียมความได้เปรียบมาบดบัวขาวเต็มที่

ทั้งคู่ระบุว่าพร้อมแล้วสำหรับจัดการคู่ต่อสู้บนเวทีในวันพรุ่งนี้ บัวขาวเตรียมใช้ประสบการณ์ที่สั่งสมมาทุ่มสุดฝีมือดับความสด ความกระหาย ของนักสู้ปากกล้าจากยูเครนที่บอกว่าจะสู้ให้ดีที่สุดไม่เคยกลัวบัวขาวที่เป็นแค่ตำนานคนหนึ่งมี 2 แขน 2 ขา เหมือนกับตนเอง วันพรุ่งนี้มีน็อกแน่แต่ไม่ใช่ฝั่งของตน

ศึกสดบดเก๋า

ศึก "สดบดเก๋า”การชกไฟต์ส่งท้ายปี 2565 ของบัวขาว กับคู่ต่อสู้หนุ่มปากแจ๋วสุดห้าวจากยูเครน เยฟิเมนโก้  ตามกติกาคิกบ็อกซิ่งครั้งนี้ แฟน ๆ เตรียมลุ้นกันให้เต็มที่ ต่างฝ่ายต่างมีดีคนละแบบ พร้อมลุยกันเต็มที่บนเวทีราชดำเนิน คืนวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคมนี้ 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส