"มิ้นท์ I Roam Alone" โพสต์ฉลองวันเกิด ลั่น! ปีหน้าไอโรมไม่อะโลนละน้า

8 ธ.ค. 65

มิ้นท์ I Roam Alone โพสต์ฉลองวันเกิดพร้อมรูปคู่ เสื้อก็คู่ ลั่น "ปีหน้าไอโรมไม่อะโลนละน้า" แฟนคลับแห่แซวอกหักตามๆ กัน

ทำเอาเหล่าแฟนคลับร่วมแสดงความยินดีแบบรัวๆ ไปเลย หลังจากที่ยูทูปเบอร์สาว มิ้นท์ I Roam Alone ได้ออกมาโพสต์รูปคู่ เสื้อก็คู่ เอ๊ะหรือคนมีคู่? ผ่านช่องทางเฟสบุ๊กและไอจีระบุว่า “ของขวัญวันเกิดปีนี้ คือ การได้พาตัวเองไปที่ชอบที่ชอบ ทั้งการเดินทางที่ชอบ ภูเขาไฟระเบิดตู้มๆ ที่ชอบ และได้อยู่กับคนที่ชอบปีหน้าไอโรมไม่อะโลนละน้า อิอิ

มิ้นท์I Roam Alone

จะว่าไป 10 ปีที่ผ่านมาของไอโรมอะโลน มิ้นท์ไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองอยู่คนเดียวเลยนะ การได้แบ่งปันเรื่องราวการเดินทางกับทุกคน ก็เหมือนการที่มีทุกคนเดินทางไปด้วยกัน ต้องขอบคุณทุกคนพี่น้องๆ แล้วก็ลูกๆ หลานๆ (555 เป็นป้ามิ้นท์แล้ว) ที่ยังอยู่ด้วยกันถึงวันนี้ ถ้าไม่มีทุกคนที่สนับสนุน มิ้นท์คงไม่ได้ทำในสิ่งที่รักแบบนี้ ดีใจที่ได้เติบโตไปด้วยกัน หรือจะเรียกว่าแก่ไปด้วยกันก็ได้นะ เลิฟ

“On my birthday, i’m right where I belong, I surely have made a thousand mistakes in my life,but I must have made some decisions right, For today I get to do what I love, with who I love, And be able to share this journeys with everyone. I roam alone but… never alone Love

งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับหนุ่มๆอกหักไปตามๆ กัน ต่างเข้ามาแซวยูทูปเบอร์สาวไม่หยุดหย่อน “ทั้งยินดีและอกหักในเวลาเดียวกัน,ไม่ alone แล้วนะความเสื้อคู่ก็มา สุขสันต์วันเกิดนะคะพี่มิ้นท์,ไอโรมไม่อโลนแล้ว ดีใจนะคะที่ได้เห็นรอยยิ้มสดในแบบนี้ตลอดๆ”

เห็นทีจะต้องรอเจ้าตัวออกมาเล่าเองแล้วแหละว่า หวานใจอะไร ยังไง จะมีข่าวเมื่อไหร่?

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส