เกิดอะไรขึ้น? “ก๊อท จักรพันธ์” เดือด! ประกาศลาขาดแกรมมี่

8 ธ.ค. 65

เกิดอะไรขึ้น...? ก๊อท จักรพันธ์ โพสต์เดือด! ประกาศลาขาดแกรมมี่ ลั่นผมถือว่าผมได้ตอบแทนคุณพี่เต๋อแล้ว

 

สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ก๊อท จักรพันธ์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวทำโปรเจกต์ New Country จนทำเอาเพลง “Stand by หล่อ” มีกระแสโด่งดังขึ้นมาในโลกโซเชียลอย่างมากมาย

โดยต่อมาก็ได้เปิดตัวคู่ดูโอ้ 2 สาว สมาชิก New Country ลงสู่สนามกับเพลง “ติ่งค่ะ” ให้ไที่งานนี้เจ้าตัวทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง รวมไปถึงการเลือกทีมออกแบบท่าเต้น รวมทั้งการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ ซึ่งจะปล่อย MV ในเวลา 9.00 น. วันนี้(8 ธ.ค.65)

แต่ล่าสุดงานนี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ก๊อท จักรพันธ์ ได้ออกมามาโพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัวระบุว่า “MV ติ่งค่ะ ออนวันนี้ 09.00น. ไม่นับถอยหลัง? มันเกิดอะไรคับ คุณฟ้า GMMGRAMMY ???????”

“โปรเจกต์นิวคันทรี่ ผมสู้มาสามปีนะคับ ผมทำให้ทุกอย่าง ตั้งแต่ดนตรีโน๊ตแรก ยันถ่ายทำตัดต่อเสร็จส่งให้คุณ คุณไม่ต้องทำอะไรเลย ??? แค่ลงระบบ.......คุณบอกผมพลิกวงการลูกทุ่ง ??? ฝากคุณช่วยพลิกวงการคนทำงาน ของคุณหน่อยนะคับผมถือว่าผมได้ตอบแทนคุณพี่เต๋อแล้ว ลาขาดคับ GMMGRAMMY” 

และได้โพสต์ต่ออีกว่า .... “#ฝากไปถึงทีมฟ้าทีมสวรรรค์ ก่อนที่จะพูดว่าใครว่า...ทำอะไรก็ไม่ถูกใจ ทำให้ถูกเรื่องก่อน กี่เรื่องที่ผมส่งไปมันไปไหน???อย่าปากชี้ซั้ว ขยันๆกันหน่อยสงสารคนจ้าง......”

s__109469775

s__109469773

s__109469799

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Got Jakraphun (@got_jakraphun)

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Got Jakraphun (@got_jakraphun)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส