จับ ด.ต. ลวงหนุ่มยิงทิ้งริมอ่าง สุดเหี้ยมซุ่มยิงอก แค้นชิงรักสาวเดียวกันป้องผู้หญิงไม่ใช่นกต่อ (คลิป)

7 ธ.ค. 65

ความคืบหน้ากรณีมีชาวบ้านพบศพ นายสามารถ หัตถบูรณ์ อายุ 31 ปี ชาว จ.นครสวรรค์ ถูกยิงเสียชีวิต พร้อมกับถุงบรรจุยาบ้าจำนวนหนึ่งอยู่ข้างตัว ที่บริเวณอ่างเก็บนํ้าแก้มลิง หมู่ที่ 4 ต.หนองหญ้าปล้อง อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 ธ.ค. ที่ผ่านมา

105394653790

หลังได้รับแจ้งเหตุ ตำรวจชุด สส.ภ.จว.อุทัยธานี และ สภ.ทัพทัน ได้ร่วมกันเร่งติดตามแกะรอย ล่าสุดพนักงานสอบสวน สภ.ทัพทัน ได้ขออนุมัติหมายศาลจังหวัดอุทัยธานี ออกหมายจับผู้ต้องหาที่กระทำความผิดในคดี 2 คน คือ ด.ต.เทชินต์ เก่งการเรือ และ นายสราวุธ สีแจ่ม เบื้องต้นทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพ จึงได้มีแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนฯ

183067

เวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายศราวุธ สีแจ่ม ผู้ต้องหา เข้าทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุที่บริเวณอ่างแก้มลิงหมู่ที่ 4 ต.หนองหญ้าปล้อง ก่อนนำตัวเข้าคุมขังที่เรือนจำ จ.อุทัยธานี ส่วน นายดาบตำรวจเทชิน เกตุการณ์เรือ นั้นไม่อนุญาตให้ประกันตัว และถูกคุมตัวเข้าเรือนจำนครสวรรค์แล้วด้วยเช่นกัน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนและร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

499395

โดยตอนทำแผนนายศราวุธ ได้สวมหมวกกันน็อกและเสื้อเกาะกันกระสุนเข้าชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ตรงจุดแรกคือบริเวณเนินกองดินซึ่งเป็นจุดที่นั่งซุ่มรอ นายสามารถ ผู้ตาย ก่อนที่จะลงมือยิง โดยเล่าขั้นตอนการลงมือก่อเหตุว่า หลังนายสามารถขับรถมอเตอร์ไซค์มาถึงจุดดังกล่าวแล้ว จึงได้ลงมือยิงไปหนึ่งนัด ในระหว่างที่ผู้ตายกำลังนั่งบนรถจักรยานยนต์ที่ขับมา

994558

หลังจากนั้นเมื่อที่ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ของผู้ตายดับลงแล้ว เดินมาดูพบว่าตอนนั้นผู้ตายได้รับบาดเจ็บ ยังมีชีวิตอยู่และได้วิ่งหนีไป จากนั้นตนเองได้ตามไปลงมือยิงอีก 1 นัด จนผู้ตายล้มลงและเสียชีวิตในที่สุด ส่วนเสียงปืนนัดที่ 3 นั้น นายสราวุธ ให้การณ์ว่าดาบตำรวจเทชินเป็นคนลงมือยิง

631389

ซึ่งร่างผู้เสียชีวิตนั้น พบมีรอยกระสุนปืนถูกยิงเข้าที่ศีรษะด้านหลัง และไหล่ขวาด้านหลัง ซึ่งสอดคล้องกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้นายสราวุธ ทำการขอขมาผู้ตายตรงจุดที่มีรอยเลือดที่นายสามารถนั้นนอนเสียชีวิตในวันเกิดเหตุ ด้วยสีหน้าที่เครียด ก่อนที่นายสราวุธจะก้มกราบจนถึงพื้นดินจุดที่พบศพ 

855672

จากนั้นทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านของ น.ส.บุญญานุช หรือ น.ส.อร ซึ่งเป็นคนสนิทของดาบเทชินต์ และเป็นผู้ที่ขับรถจักรยานยนต์พาผู้ตายไปที่จุดเกิดเหตุ ทีมข่าวได้พบ นางดาว(นามสมมติ) อายุ 52 ปี แม่ของ น.ส.อร กล่าวว่า ลูกสาวเคยคบหากับดาบเทชินต์จริงในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ซึ่งตนก็พยายามห้ามและด่าลูกเพราะตำรวจรายนี้มีครอบครัวแล้ว จน 3 เดือนที่ผ่านมาลูกสาวย้ายไปทำงานที่จ.ระยอง ตนก็คิดว่าน่าจะเลิกกับตำรวจแล้ว และลูกก็ไม่ได้กลับมาที่บ้านเลย

ตนเพิ่งรู้ข่าวเมื่อวานนี้ว่า ลูกสาวถูกเชิญตัวไปสอบปากคำ เพราะอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุยิงนายสามารถจนเสียชีวิต โดยตนไม่รู้ว่าลูกกลับมาบ้านตั้งแต่เมื่อไหร่ และไม่รู้ว่าไปมีความขัดแย้งอะไรกับผู้ตาย วันนี้ก็เข้าไปที่สถานีตำรวจแต่ยังไม่เจอลูก เพราะตำรวจกำลังสอบปากคำ ยอมรับว่าห่วงลูกอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

676173

จากนั้นทีมข่าวได้เจอกับ น.ส.บุญญานุช หรือ น.ส.อร สามคนสนิทของดาบเทชินต์ ระบุว่าขณะนี้ไม่สามารถให้ข้อมูลได้มาก เพราะอยู่ระหว่างการสอบสวนของตำรวจ เนื่องจากตัวเองเป็นหนึ่งในพยาน วันเกิดเหตุตัวเองไปเที่ยวที่เขื่อนกับน้องไม่ได้รู้ว่าดาบเทชินต์ กับผู้ตายนัดมาเจอกัน แต่บังเอิญตนอยู่ในเหตุการณ์ขณะนั้นด้วย

ซึ่งตนเพิ่งรู้จักผู้ตายแค่ 2-3 วัน ก่อนเกิดเหตุ ไม่ได้สนิทสนมกันส่วนที่มีประเด็นว่าตนอาจจะเป็นต้นเหตุที่ทำให้ทั้ง 2 คนทะเลาะกัน หรือตนเป็นคนล่อให้ผู้ตายออกมานั้นไม่เป็นความจริง

721345

ทีมข่าวเดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรโกรกพระ จ.นครสวรรค์ ซึ่งเป็นสถานที่ทำงานของ ด.ต.เทชินต์ เก่งการเรือ ทีมข่าวสอบถาม พ.ต.อ.ยศพงษ์ กุลดิลก ผกก.สภ.โกรกพระ ให้ข้อมูลว่า ด.ต.เทชินต์ ปฏิบัติงานในตำแหน่ง ผบ.หมู่งานสืบสวนสอบสวน ที่ สภ.โกรกพระ มาประมาณ 1 ปี แต่ช่วง 1 เดือน ที่ผ่านมาตนได้สั่งย้ายให้ ด.ต.เทชินต์ ไปปฏิบัติหน้าที่สิบเวรหน้าห้องขัง เพื่อป้องกันปราบปรามไม่ให้ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เพราะแนวทางสืบสวนทราบว่า ด.ต.เทชินต์ สนิทสนมกับกลุ่มที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด

748239

ซึ่ง ด.ต.เทชินต์ ไม่เคยมีประวัติเกี่ยวข้องกับเรื่องยาเสพติด และไม่เคยมีประวัติในคดีอื่น โดยหลังเกิดเหตุสืบทราบว่า ด.ต.เทชินต์ อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุฆาตกรรมที่ สภ.ทัพทัน จึงมีการเข้าตรวจค้น พบว่า ด.ต.เทชินต์ มียาเสพติดอยู่ในกระเป๋ากว่า 100 เม็ด จึงแจ้งข้อหาดำเนินคดีฐานมียาเสพติดไว้ในครอบครอง และนำตัวส่งศาลฝากขังเรียบร้อยแล้ว ส่วนคดีฆ่า สภ.ทัพทัน ต้องอายัดตัวเพื่อนำไปสอบปากคำต่อไป

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส