ระทึก! หนุ่มใหญ่ขับเบนซ์ เล่านาทีแท่งเหล็กรถเทรลเลอร์พุ่งทะลุกระจกข้างคนขับ อีกฝ่ายโต้ขับปาดก่อน

19 มิ.ย. 62
วันที่ 19 มิ.ย. 62 ร.ต.ท.กุลวิชญ์ เหล่าประทาย ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง มีเหตุรถเทรลเลอร์ทำท่อนเหล็กขนาดใหญ่ ตกใส่รถยนต์ประชาชน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณถนนสายเอเชีย กม.ที่ 52 ต.ตลาดกรวด อ.เมือง จ.อ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอ่างทองรุดไปยังที่เกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุ พบรถเมอร์ซิเดส เบนซ์ รุ่น C220 สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน กษ-1371 นนทบุรี จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ บริเวณกระจกด้านหน้ารถ พบท่อนเหล็กขนาดประมาณ 1.5 นิ้ว ยางประมาณ 1.50 เมตร ทิ่มทะลุบริเวณกระจกด้านข้างคนขับ
ความเสียหายของรถเบนซ์
ความเสียหายของรถเบนซ์
มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือ นางสาวกรุณา นนทชัย อายุ 38 ปี ถูกท่อนเหล็กกระแทกเข้าที่หน้าอก ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทองเวชการ 2 เบื้องต้นแพทย์ให้นอนพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ห่างไปเล็กน้อยพบรถเทรลเลอร์ ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 99-5593 กทม. บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์จอดอยู่ นายดนัยศักดิ์ สีงาม อายุ 32 ปี คนขับ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ
นายมนตรี ฟักกลัด คนขับรถเบนซ์
นายมนตรี ฟักกลัด อายุ 59 ปี คนขับรถเบนซ์ เล่าว่า ตนเองขับรถมาจากกรุงเทพ มุ่งหน้าไปทำธุระที่ภาคเหนือ โดยมีนางสาวกรุณา นนทชัย นั่งมาด้านข้าง ขณะที่มาถึงที่เกิดเหตุเป็นสะพาน ตนเองขับอยู่เลนกลาง มีรถเทรลเลอร์คันดังกล่าวอยู่ด้านซ้าย ขณะที่กำลังขับรถลงสะพาน เหล็กก็กระเด็นจากรถเทรลเลอร์ พุ่งใส่กระจกรถของตนอย่างแรง จนโดนนางสาวกรุณา ตนจึงรีบขับแซงรถเทรลเลอร์และเรียกให้จอด ก่อนที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อเดินย้อนไปดูตามถนน พบท่อนเหล็กอีก 2 อัน ตกลงมาพร้อมกัน ตนจึงนำโทรศัพท์มาถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน
นายดนัยศักดิ์ สีงาม คนขับรถเทรลเลอร์
ด้านนายดนัยศักดิ์ สีงาม คนขับรถเทรลเลอร์ เปิดเผยว่า ตนเองบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์จะไปส่งที่ จ.อุทัยธานี เมื่อขับมาถึงบริเวณดังกล่าว รถเบนซ์ได้ขับมาปาดหน้าตน ทำให้เหล็กหลุกจากรถตน ไปโดนรถเบนซ์ด้านหน้า ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าร่วงไปตอนไหน
บริเวณที่พบแท่งเหล็ก
บริเวณที่พบแท่งเหล็ก
ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบบริเวณด้านข้างรถเทรลเลอร์ด้านขวา พบว่ายังมีท่อนเหล็กลักษณะเดียวกันอยู่ที่ลังใส่ของด้านข้างอีกหลายท่อน และไม่ได้มีการรัดหรือป้องกันการตกหล่นแต่อย่างใด เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย มาสอบสวนที่ สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อดำเนินคดีต่อไป  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ