สมาคมค.อ.ผ. เริ่มเลอ! "ป้าตือ สมบัษร" ขอพื้นที่อวยหลัว เขารักฉัน ฉันรักเขา เรารักกัน

9 ธ.ค. 65

เรียกได้ว่าเป็นแขกรับเชิญคนเดียวของรายการที่ไม่เคยโดนเทมาก่อนในชีวิต!! สำหรับ "ป้าตือ สมบัษร" ลั่นชัดว่าไม่เคยเท ไม่เคยเปย์จ้า แต่วันนี้มารายการ "โดนเทเซมาที่แพท" เพื่อจะมาอวดหลัวกับลูกแพทโดยเฉพาะ งานนี้ทำเอาพิธีกรของเราถึงขั้นต้องร้องว่า โอ๊ยยยยย สวยมากแม่

สมาคมค.อ.ผ. เริ่มเลอ! "ป้าตือ สมบัษร" เปิดใจเรื่องรักที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 20 ปี แต่ไม่เคยทะเลาะกันเลยสักครั้ง "เขารักฉัน ฉันรักเขา เรารักกัน" ย้อนกลับไปเมื่อรักครั้งก่อน เคยเจอหมอดูทักว่ารักครั้งนี้ไม่ใช่เนื้อคู่แท้ เนื้อคู่แท้จะต้องเป็นเด็กที่อายุอ่อนกว่า 23 ปี ซึ่งตอนนั้นป้าตือไม่เชื่อ ด่าพังโต๊ะไปเลยจ้า แต่ตอนนี้ต้องยกมือไหว้หมอดูคนนั้น เพราะแฟนคนปัจจุบันอายุอ่อนกว่า 23 ปีเป๊ะ!

ป้าตือ สมบัษร1

ป้าตือ สมบัษร2

ป้าตือ สมบัษร3

แล้วเมื่อถามว่าโดนแฟนคนนี้เปย์อะไรให้ นอกจากเปย์ความรักแล้วก็ไม่เปย์อะไรเยอะ ก็แค่ซื้อจักรยาน Gucci ราคาเบาๆ ราว 200,000 บาทให้แค่นั้นเอง ... สวยมากแม่! แล้วก็ไม่ได้มอบความรักให้แก่กันและกันแค่สองคนเท่านั้น ยังมอบไปถึงครอบครัว ผัดใบปอให้ก็ไม่ใช้ตะหลิวผัดนะจ๊ะ ให้ตะเกียบผัดทีละใบ โอ๊ยย รักล้นใจไปเลย

ป้าตือ สมบัษร4

ป้าตือ สมบัษร5

แต่ถึงจะรักกันขนาดนี้ แต่ไม่เคยคิดที่จะแต่งงานกัน ดูแลกันไปอย่างทุกวันนี้ ก็มีความสุขแล้ว แฟนคนนี้วางแผนชีวิตให้หมดทุกอย่างแล้ว เตรียมเงินสำรองในการใช้ชีวิตเรียบร้อย ส่วนเงินที่เหลือให้ป้าตือใช้ให้หมดเลย... มันน่าอิจฉาจริงๆ เอาเป็นว่าต้องไปดูเต็มๆ กันในเทปนี้ รับรองต้องร้องโอ๊ยด้วยความอิจฉาตามซิสแพทกันเลยจ้า

ป้าตือ สมบัษร6

ป้าตือ สมบัษร7

ปิดท้ายกับการเปิดไพ่เช็กดวง อ.ปรินนี่ เผยดวงการงาน การเงิน ความรักของ 6 ราศี ไม่ว่าจะเป็น ราศีเมษ, ราศีพฤษภ, ราศรีเมถุน, ราศีกรกฎ, ราศีสิงห์ และราศีกันต์ ในปีหน้า พ.ศ.2566 มาดูกันว่าดวงขอบคุณจะเป็นยังไงกันบ้าง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส