“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เผยซื้อหลังใหม่ราคา 30 ล้าน ด้วยเงินสด! เพราะไม่ชอบเป็นหนี้

7 ธ.ค. 65

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เผยซื้อหลังที่ 6 ในราคา 30 ล้านบาท ด้วยเงินสด เพราะไม่ชอบเป็นหนี้และไม่รู้ว่าในอนาคตจะดังแบบนี้หรือเปล่า

 


สำหรับนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพบ้านหลังใหม่สุดหรูหราอลังการ ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยในรายการ Z Story Z Holiday ว่าได้ซื้อหลังใหม่ที่กรุงเทพฯ ด้วยเงินสดในราคากว่า 30 ล้านบาท

 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่

ซื้อบ้านหลังใหม่ในราคา 30 ล้านด้วยเงินสด เพราะไม่ชอบเป็นหนี้เท่าไหร่ เพราะว่าเป็นมาเยอะแล้ว ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะดังหรือเปล่า ถ้าเล่นโซเชียลไม่ได้นี่เราจบเลยนะ ก็เลยคิดว่าจะเงินสดเลยดีกว่า แต่ไม่ได้แปลว่าคนที่เขาเป็นหนี้แล้วเขาไม่โอเคนะคะ บ้านที่กรุงเทพฯ ก็ยังเก็บไว้ถ้าร้อนเงินจริงๆค่อยขาย

ส่วนบ้านหลังใหม่ที่ซื้อไม่ไกลจากหลังเก่าแต่แค่ใหญ่ขึ้น ตอนนี้มีบ้าน 6 หลังที่ใต้ 4 หลัง ที่ กรุงเทพฯ 2 หลัง คือหนูไม่ชอบชื้ออะไรเกินตัว กลัวว่าอนาคตจะไม่มีก็เลยซื้อตามงบที่มีไว้ แต่ถ้าเรารู้อนาคตเรามีเงินมีงานเราก็คงซื้อหลังใหญ่ตั้งแต่ตอนนั้นไปแล้ว

ตอนแรกหลังแรกซื้อให้น้องยูจินนี่แหละ ตอนท้อง 6 เดือนแต่พอน้องยูจินคลอดมางานเยอะขึ้น ต้องมีพี่เลี้ยง ต้องมีแม่บ้าน ต้องมีคนขับรถ เราเลยคิดว่าเราซื้อความสบายให้ลูก อนาคตวางแผนให้ลูกเข้าเรียนที่กรุงเทพฯ ก็เลยคิดว่างั้นเอาเป็นที่หลักปักฐานให้ลูกสะดวกไปเลย

 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส