บุกบ้านทนายฮุบเงินน้องบีม เพื่อนบ้านแฉกบดานย่านนี้ แต่ไม่เชื่อทำบาปกับเด็ก เห็นยังจน (คลิป)

5 ก.ค. 60
ความเคลื่อนไหวของ นายพิสิษฐ์ สัมมาเลิศ ทนายความ ที่โกงเงินเด็กหญิงพิการวัย 14 ปี เกือบ 5 ล้านบาท และล่าสุดได้หลอกหลวงคู่กรณีอีกรายไปอีก 1 ล้าน 4 แสนบาท หลังมอบหมายให้เป็นทนายว่าความคดีมรดก โดยทางนายพิสิษฐ์ได้ขอเงินเรียนต่อปริญญาเอก ก่อนที่จะเชิดเงินหายไปนั้ ล่าสุด 4 ก.ค. 2560 สภาทนายความ ขอข้อมูล แม่น้องบีมเพิ่มเติม กรณีนายพิสิษฐ์ อดีตทนายโกงเงิน 5ล้าน พร้อมเตรียมตั้งคณะกรรมการมรรยาท เอาผิดด้านวินัยและจริยธรรม โทษสูงสุดลบชื่อจากการเป็นทนายความ และในวันนี้ก็มีหญิงม่ายชาวนนทบุรี แจ้งจับทนายพิสิษฐ์ หลังถูกยืมเงินไปกว่า 1.3 ล้าน อ้างนำไปศึกษาต่อในระดับปริญญาเอก ก่อนจะเบี้ยวหนี้ ไม่สามารถติดต่อได้
ที่อยู่อาศัยของนายพิสิษฐ์ สัมมาเลิศ ทนายความ
ซึ่งผู้สื่อข่าวตามสืบทราบที่อยู่ของ นายพิสิษฐ์ สัมมาเลิศ ทนายความ ว่าพักอาศัยอยู่ในคอนโดแห่งหนึ่ง ภายในซอยเพชรเกษม จึงลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าว โดยทีมข่าวทราบมาว่า นายพิสิษฐ์ พักอาศัยอยู่ในคอนโดดังกล่าวมาหลายปี โดยจะขับรถมาสด้า 3 สีขาว เข้าออกประจำ แม่ค้าที่อยู่ใกล้กับคอนโดที่นายพิสิษฐ์พักอาศัย เผยว่า เจอนายพิสิษฐ์ครั้งล่าสุดประมาณสัปดาห์ก่อน จะเห็นเขาจอดรถมาเดินซื้อของคนเดียว โดยบุคลิกเขาก็เหมือนผู้ใหญ่ทั่วไปดูเงียบๆ แต่ตนเห็นนายพิสิษฐ์เดินผ่านหน้าร้านตนบ่อย ทีมข่าวเดินทางไปยังคอนโดดังกล่าว ที่คาดว่าเป็นที่พักอาศัยของนายพิสิษฐ์ แต่ไม่พบกับรถมาสด้า 3 สีขาวตามที่ได้รับแจ้งจอดอยู่ ทว่าพบหญิงวัยกลางคน ผู้ที่ทำงานในละแวกคอนโด ได้ยืนยันกับทีมข่าวว่า นายพิสิษฐ์ อาศัยอยู่ที่นี่มาหลายปีแล้ว ก่อนหน้านี้ ทางนายพิสิษฐ์อาศัยอยู่อีกคอนโดข้างๆกับภรรยาคนเดิม แต่พอเลิกรากันไป นายพิสิษฐ์ก็ได้ย้ายมาอยู่คอนโดดังกล่าวชั้นล่างห้องซ้ายมือสุด โดยอาศัยอยู่กับภรรยาใหม่และลูกสาวอายุ 3 ขวบ นายพิสิษฐ์จะไปทำงานขณะที่ภรรยาจะอยู่เลี้ยงลูกที่คอนโด แต่หลังจากที่มีข่าวออกมาก็ไม่พบนายพิสิษฐ์มาประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว ขณะที่ห้องเองก็ปิดเงียบไม่มีใครอยู่
ทีมข่าวพูดคุยกับผู้ที่อยู่ละแวกคอนโด
คนส่วนใหญ่จะไม่รู้ข่าวที่เกิดขึ้นว่าเป็นนายพิสิษฐ์ เพราะในคอนโดจะรู้ว่าเขาชื่อ "คุณต้อม" แต่ตนจำได้ว่าเขาชื่อนายพิสิษฐ์ ปกติเองเขาเป็นคนเงียบๆไม่ค่อยพูดจากับใครอยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นคนในคอนโดที่เขารู้จักจะทักทายปกติ สำหรับตนเองก็ยังไม่เชื่อว่านายพิสิษฐ์ ได้โกงเงินดังกล่าวจริง เพราะเท่าที่รู้จักนายพิสิษฐ์ดูเป็นคนที่ดี และไม่มีพิษภัยอะไร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ