ค่อยๆ เดินไม่ต้องรีบ!! Toy Story 4 ไม่มีอนิเมชั่นสั้นปะหน้าก่อนหนังเริ่ม

19 มิ.ย. 62
ถือเป็นธรรมเนียมอีกเช่นกันสำหรับหนังอนิเมชั่นของค่ายดิสนี่ย์-พิกซาร์ ที่จะชวนบรรดาผู้ชมเข้าไปโลดแล่นในอนิเมชั่นขนาดสั้นที่ฉายก่อนหนังเริ่ม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับหนังเรื่องหลักหรือไม่ก็ตาม ซึ่งหลายต่อหลายเรื่องถูกเล่ากันปากต่อปากถึงเนื้อหาที่กินใจรวมถึงความน่ารักของตัวละครในเรื่อง
โดยบรรดาอนิเมชั่นขนาดสั้นเหล่านั้นไม่ได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อแปะหน้าก่อนหนังฉายเพียงอย่างเดียว ในหลายๆ ครั้งก็ถือเป็นการส่งสาสน์ถึงผู้ชมในประเด็นต่างๆ ซึ่งบางเรื่องราวส่งผลกระทบยิ่งใหญ่บางอย่าง รวมถึงบางเรื่องราวเด่นจนไปคว้ารางวัลบนเวทีต่างๆ มาแล้วเช่นกัน ทำให้แฟนๆ รีบเข้าไปรอชมอนิเมชั่นสั้นในหนังเรื่องต่างๆ ของค่ายตามมา
ถ้ายังจำกันได้เมื่อกลางปีที่แล้วก่อนหน้าหนังเรื่อง Incredibles 2 ของค่ายเดียวกันนี่แหละ ก็ได้เกิดกระแสไวรัลอยู่ช่วงหนึ่งเกี่ยวกับหนังสั้นปะหน้า Bao อนิเมชั่นน้องซาลาเปาผลงานของผู้กำกับหญิงชาวเอเชีย ที่เรียกรอยยิ้มและน้ำตาให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างมาก จนก้าวไปคว้ารางวัลออสการ์ สาขาอนิเมชั่นขนาดสั้นเลยทีเดียว
แต่สำหรับ Toy Story 4 ที่กำลังจะเข้าฉายในบ้านเราวันพฤหัสนี้ พฤติกรรมของผู้บริโภคซึ่งเป็นแฟนดิสนี่ย์-พิกซาร์อาจจะต้องเปลี่ยนไป เพราะทางทีมผู้สร้างประกาศออกมาแล้วว่าจะไม่มีอนิเมชั่นสั้นฉายปะหน้าก่อนหนังเริ่ม ดังนั้นถ้าไม่อยากเสียเวลาชมโฆษณานานๆ ก็ไม่มีเหตุผลให้ต้องเข้าไปนั่งรอก่อนหนังเริ่มแล้วล่ะครับ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส