โชคใหญ่หล่นทับ! หนุ่ม จับสลากกาชาดได้รถเก๋งมูลค่ากว่า 5 แสนบาท

6 ธ.ค. 65

หนุ่มด่านมะข้ามเตี้ย รับโชคใหญ่รางวัลที่ 1 งานกาชาด ได้รถเก๋งมูลค่ากว่า 5 แสนบาท ในงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2565เวลา 21.00 น. ที่ผ่านมา ร้อยโททศพล ไชยโกมินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วยพร้อมด้วย รศ.ดร.พญ.เรวิกา ไชยโกมินทร์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี และ ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดกาญจนบุรีได้เดินทางมาเป็นประธานในการออกสลากรางวัลกาชาดการกุศลรางวัลที่ 1 รถยนต์เก่ง " TOYOTA YARIS ENTRY " มูลค่ากว่า 500,000 บาท และ รางวัลทึ่ 2 รถจักรยานยนต์ จำนวน 3 ขนาดคัน,  6.9 คิว จำนวน  10 เครื่อง และ รางวัลที่  5 ตู้อบไมโครเวฟ จำนวน 20 รางวัล โดยมี นายสมหวัง บุญระยอง รองผวจ.กาญจนบุรี,นายรณภพ เวียงสิมมา รองผวจ.กาญจนบุรี,นายปกรณ์ กรรณวัลลี

โดยรางวัล รถยนต์เก่ง " TOYOTA YARIS ENTRY " มูลค่ากว่า 500,000 บาท เลขที่ออกได้แก่ " 25903 " ผู้โชคดีได้รับรางวัลที่ 1 เป็นชายพิการไม่สามารถพูดได้เนื่องจากเป็นใบ้ได้เดินทางมากับเพื่อนสาวจากอำเภอด่านมะข้ามเตี้ยเพื่อมาร่วมลุ่นและตรวจสอบรางวัลสลากกาชาดการกุศลที่ได้ซื้อไปจำนวน 11 ใบ เมื่อวันก่อน 30 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา และเมื่อพิธีการได้ประกาศผลการออกสลากกาชาดการกุศลรางวัลที่ 1 ได้แก่หมายเลข " 25903 " ซึ่งเป็นสลากกาชาดที่หนุ่มด่านมะขามเตี้ยท่านนี้ได้ซื้อไว้เมื่อวันที่ 30 พ.ย.65 ที่ผ่านมา สร้างเสียงฮือฮาให้กับพี่น้องประชาชนทึ่ได้เดินทางมาท่องเที่ยวและร่วมลุ้นรางวัลที่อยู่ข้างเคียงหนุ่มโชคดีชาวด่านมะขามเตี้ยดังสนั่นพร้อมกับนำสลากที่ถูกรางวัลที่ 1 มาให้เจ้าหจ้าที่ทำการตรวจสอบทันทีเพื่อรับรางวัลรถยนต์เก๋ง " TOYOTA Yaris Entry "

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส