บุ๋นและเพื่อนฮึดสู้ แฉกลับถ่ายคลิปตบชายประจาน ฉุนโดนขอมีเซ็กส์แบบซึ่งหน้า เตรียมฟ้องกลับ (คลิป)

5 ก.ค. 60
จากกรณีคลิปดัง ‘บุ๋น’ หญิงสาวหน้าตาดีพร้อมเพื่อนรุมทำร้าย “ธีร์” ชายหนุ่มที่พูดคุยทางข้อความเฟซบุ๊ก เพื่อขอเป็นแฟนและขอมีเพศสัมพันธ์ โดยแลกกับเงิน 20,000 บาท ซึ่งบุ๋นขอให้นำเงินมาให้ ก่อนเรียกพวกรวม 4 คน เข้ามารุมทำร้าย และอัดคลิปวิดีโอประจานทำให้เกิดความอับอาย จนทำให้ "ธีร์" เข้าแจ้งความ ที่สน.โชคชัย ที่ทางอมรินทร์ทีวีนำเสนอไปก่อนหน้านี้นั้น เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา "บุ๋น" หญิงสาวที่เจ้าของคลิป พร้อมเพื่อนชายที่ปรากฏในคลิป 1 คน  เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวนสน.โชคชัย ตามหมายเรียก ก่อนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้ง 3 ข้อหา ก่อนที่จะปล่อยตัวชั่วคราวทั้งบุ๋นและเพื่อน ล่าสุดวันนี้ เพื่อนของ "บุ๋น" อีก 2 ราย ที่ร่วมกันทำร้ายร่างกาย “ธีร์” ได้เดินทางเข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวนสน.โชคชัยพร้อมทนายความ ตามหมายเรียก เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา โดยสีหน้าผู้ต้องหาทั้งสองดูเรียบนิ่ง ไม่ได้ดูมีความกังวลอะไร ก่อนที่พนักงานจะนำตัวผู้ก่อเหตุทั้งสองเข้าไปพิมพ์ลายนิ้วมือสอบปากคำ
ธนวรรธ กล้าปราบศึก ทนายความ
ด้านธนวรรธ กล้าปราบศึก ทนายความ เผยว่า เบื้องต้นตนพาลูกความมาสอบปากคำตามหมายเรียก โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้ง 3 ข้อหา คือ ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น, ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว และ ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์  ในฐานะทนายตนให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด และอยากให้สังคมให้ความเป็นธรรมแก่ลูกความตน  ซึ่งลูกความตนเปิดเผยว่า ฝ่ายที่เป็นผู้เสียหายผู้ชายก็พูดจาไม่ดีกับผู้หญิงก่อน ดูถูกคนที่เป็นเพศแม่ ตนอยากให้มองจุดนี้ด้วย ซึ่งทางลูกความตนเองก็ไม่ได้ทำอะไรรุนแรง โดยแค่ป้องกันตัวและช่วยเหลือเพื่อนในกลุ่ม ส่วนกรณีที่ลงมือไปนั้นเกิดจากการมึนเมา ตนยอมรับว่าอาจมีบ้าง แต่อีกฝ่ายอยู่ๆเข้ามาก็ขอมีเพศสัมพันธ์ เป็นใครก็คงไม่ยอมเหมือนกัน โดนตนจะขอสู้คดีในชั้นศาล ซึ่งหากทางฝั่งตนสามารถเอาชนะคดีได้ ก็อาจจะฟ้องร้องกลับเช่นกัน
1 ในเพื่อน 'บุ๋น' ที่เข้ารับทราบข้อกล่าวหา
1 ในเพื่อนบุ๋น ที่เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาในวันนี้ เปิดเผยว่า บุ๋นบอกตนว่าชายคนดังกล่าวจะมาหา ตนถามมาหาทำไม น้องตอบว่าเป็นการเห็นหน้าอย่างเดียวและเสนอเงินให้ ตนถามอีก ว่าแค่นี้ใช่ไหม ถ้าแค่นี้ก็มา  แต่เมื่อมาถึงจริงๆ บุ๋นถามว่าไหนล่ะเงิน แต่ผู้ชายมาเหมือนจะมามีเพศสัมพันธ์ด้วย และถามว่าไหนล่ะที่บอกจะมามีเพศสัมพันธ์ ผู้หญิงเขาไม่พอใจที่มาพูดแบบนี้ต่อหน้า เลยถึงขั้นลงไม้ลงมือ พวกตนตามไปช่วยจับ ซึ่งตนก็ได้คุยกับน้อง น้องบอกว่าชายคนดังกล่าวได้ทักแชทไปหลายคนแล้ว พูดคุยทำนองนี้เช่นกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ