โปรยความสดใส สะกดทุกสายตา 'IZ*ONE' ปิดฉากคอนเสิร์ตแรกในไทย

18 มิ.ย. 62

ฟินเว่อร์เบอร์แรงไปกับความน่ารักสดใสของ 12 สาว IZ*ONE (ไอซ์วัน) ที่มาสาดความสนุกสุดมุ้งมิ้งให้กับเหล่า WIZ*ONE ชาวไทย (วิซวัน :  ชื่อแฟนคลับของไอซ์วันอย่างเป็นทางการ) กันอย่างเต็มอิ่มกว่า 3 ชั่วโมงกับคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย IZ*ONE 1ST CONCERT [EYES ON ME]\ in BANGKOK จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2562 ณ MCC HALL เดอะมอลล์ บางกะปิ รับประกันความฟินขั้นเทพโดยผู้จัดไฟแรง Star Show และ YJ Partners เอเจนซี่มากประสบการณ์

ถึงวันคอนเสิร์ต แม้ว่าฝนจะตกรถจะติดขนาดไหน แต่ วิซวันไทยก็ไม่ยอมแพ้แห่มาให้กำลังใจ 12 สาว IZ*ONE (ไอซ์วัน) จนแน่น MCC HALLเดอะมอลล์ บางกะปิ เริ่มต้นบรรยากาศคอนเสิร์ตด้วยเพลงสนุกอย่าง Hey Bae Like It, O’My! และ We Together จากนั้นสาวๆ ขอทักทายและแนะนำตัวกับวิซวันว่า “สวัสดีค่า IZ*ONE ค่ะ” ต่อด้วยการทักทายเป็นภาษาไทยจากสาวๆ ทั้ง 12 คน แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังกระหึ่มต้องยกให้ตอนที่ น้องเล็กวอนยอง พูดว่า “หัวใจของหนูเป็นของวิซวันไทยนะคะ”

อ้อนใสๆ พอให้หัวใจวิซวันสั่นแล้ว ก็มาสนุกกันต่อในเพลง NEKONI NARITAI, GOKIGEN SAYONAYA, Airplane ก่อนจะขยับจังหวะลงมาในเพลงช้าที่ สาวมินจู โชว์ฝีมือการเดี่ยวเปียโนสุดไพเราะในเพลง Yume wo Miteiru Aida โดยเหล่าวิซวันต่างพร้อมใจกันเปิดแหวนไฟโบกมือตามไปทั้งเพลง และมาซึ้งกันต่อกับเพลงความหมายดีๆ อย่าง Really Like You จากนั้นสาวๆ ขอปลุกความสดใสขึ้นมาอีกสเต็ปในเพลงสนุกๆ อย่าง Colors

พักแดนซ์แล้วมาฟังสาวๆ พูดคุยกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิดกันบ้าง โดยสาวมินจู อกว่าตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาเล่นเปียโนให้ทุกคนฟังและจะพยายามฝึกฝนให้เก่งขึ้นเรื่อยๆ ส่วนแชวอน ขอร้องท่อนหนึ่งในเพลง Really Like You ให้ฟังแบบสดๆ ด้านสาว ฮิโตมิ ขออ้อนวิซวันไทยด้วยภาษาไทยว่า “หนูน่ารักนะ พี่ไหวมั้ย” แถมยังสอนให้สมาชิกในวงพูดตามเล่นเอาแฟนคลับใจละลายกันเป็นแถว อ๊ะ..อ๊ะถ้าคิดว่าสาวฮี่จังอ้อนแรงแล้วต้องมาฟัง ซากุระ อ้อนต่อกับประโยคว่า “วันนี้มองแต่หนูนะ” และยูจินที่บอกว่า “รักนะ จุ๊บจุ๊บ” เล่นเอาวิซวันไทยฟินสลบไปเลยค้าบ

สนุกกันต่อเนื่องกับช่วงที่สาวๆ เรียกว่า Time Machine ย้อนเวลาไปช่วงที่แข่งขันรายการ Produce 48 โดยนำเพลงที่เคยขึ้นโชว์อย่าง To Reach You, Rollin’ Rollin’, I AM และ PICK ME มาให้แฟนคลับได้ย้อนรำลึกความทรงจำไปด้วยกัน จากนั้นพักเหนื่อยซักนิดกับ VCR สุดน่ารักของสาวๆ ที่โชว์เสน่ห์เฉพาะตัวให้แฟนได้ชมและที่เซอร์ไพรส์สุดๆ ก็คือการเปิดตัว 2 เพลงใหม่กับเพลง So Curious โดยมี เยนานาโกะวอนยองฮิโตมิยูจินและแชวอน ออกมาโชว์ความสดใสสไตล์ IZ*ONE ส่วนเพลง Ayayaya เพลงแดนซ์แอบเซ็กซี่เบาๆ ที่มี ยูริฮเยวอนมินจูแชยอนอึนบีและซากุระอยู่ในยูนิตนี้ และไม่อยากให้ความมันส์ต้องสะดุด สาวๆ จัดเพลงเร็วมาให้แดนซ์กันต่อกับเพลง Sukito Iwasetai และ Suki ni Nacchaudarou?

 มาถึงช่วงท้ายของงาน สาวๆ ส่ง VCR <VAMPIRE SISTERS> ซีรี่ส์สั้นๆ ที่แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์และความน่ารักเฉพาะตัวของ IZ*ONE แต่ละคนก่อนจะจัดเพลงฮิตชุดใหญ่มาให้สนุกกันรัวๆ ในเพลงHighlight, La Vie en Rose และ Rumor ที่เหล่าแฟนคลับต่างส่งเสียงแฟนชานท์แบบดังทะลุฮอลล์ จากนั้นลีดเดอร์อึนบี บอกว่ามาถึงเพลง Violeta ซึ่งเป็นเพลงสุดท้ายของคอนเสิร์ตครั้งนี้จริงๆ อีกทั้งยังพูดซึ้งๆ กับวิซวันไทยอีกว่า “จะจดจำสายตาที่แสนอบอุ่นของทุกคนเอาไว้ตลอดไปค่ะ”

หลังจากแสงไฟดับลง เหล่าวิซวันทั้งแฟนบอยและแฟนเกิร์ลต่างก็ส่งเสียงเรียกจน 12 สาว IZ*ONE กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งในเพลง Memory โดยในเพลงนี้เหล่าวิซวันทั่วทั้งฮอลล์ต่างพร้อมใจกันชูป้ายโปรเจ็กต์ข้อความว่า  “힘들더라도 멀리서라도 언제나 너희꿈을 응원할게” แปลว่า “ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนหรือระยะทางจะไกลแค่ไหน พวกเราจะสนับสนุนความฝันของพวกคุณเสมอ” ทำเอาสาวๆ ยิ้มปลื้มจนขอบอกความในใจถึงวิซวันไทย โดยเริ่มจาก ฮเยวอน ที่บอกว่า “เพราะความรักของวิซวันไทย ทำให้มีโอกาสได้มาเล่นคอนเสิร์ตที่นี่ แถมยังบอกอีกว่ามาไทยครั้งนี้กินแตงโมปั่นทุกวัน ก่อนที่จะขอบคุณแฟนๆ ทุกคน” 

แชยอน เองก็บอกว่า “พวกเรารู้สึกถึงความรักที่วิซวันมอบให้ และก็ก็อยากให้วิซวันไทยรับบรู้ถึงความรักของไอซ์วันเช่นกันเราจะมี Energy ดีๆ ตอบแทนให้กับทุกคนตลอดไป” 

ส่วนมินจูเอง “เต้นเต้นกับคอนเสิร์ตแรกในไทย จะไม่มีวันลืมความรัก ความทรงจำ และสายตาที่ได้มองในวันนี้เลย 

ฮิโตมิ  “ต้องขอบคุณทั้งเสียงเชียร์และการต้อนรับที่ร้อนแรงจากวิซวันไทยมากๆ การที่ได้ใช้เวลากับทุกคนแบบนี้ทำให้มีความสุขมากๆ ขอบคุณนะคะ”

ลีดเดอร์อึนบี “เราได้รับกำลังใจจากทุกคนมาเยอะเลย IZ*ONE ก็อยากจะมอบกำลังใจกลับไปให้ทุกคนเหมือนกันนะคะ อยากบอกว่าเมื่อ 1 ปีก่อน ภาพที่เห็นอยู่ตอนนี้เป็นภาพที่ไม่เคยคาดคิดเลยว่าจะได้เห็นเลยค่ะ อยากขอบคุณทุกคนสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างค่ะ รักนะจุ๊บจุ๊บ (พูดไทย)”  

น้องเล็กวอนยอง “มีความสุขมากๆ ที่ได้มาแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย แม้ว่าIZ*ONE กับวิซวันไทยจะอยู่ห่างกัน แต่ก็อย่าลืมและคอยให้กำลังใจพวกเราด้วยนะคะ เจอกันอีกนะคะ (พูดไทย)” 

มาถึง ซากุระ ที่บอกว่า “ขอบคุณวันที่แสนพิเศษในวันนี้ ดีใจที่เห็นวิซวันมากันเยอะขนาดนี้ จะพยายามมาเจอทุกคนที่เมืองไทยให้ได้อีกแน่นอนค่ะ” 

นาโกะ “อยากจะให้ทุกคนเก็บความทรงจำดีๆ ในวันนี้เอาไว้นะคะ แม้จะเป็นเพียงส่วนเล็กๆ ก็ตาม แม้ว่าไม่รู้เมื่อไหร่แต่ก็จะกลับมาที่ประเทศไทยอีกแน่นอน รอกันด้วยนะคะ”  

ยูริ  “การที่ได้เห็นวิซวันไทยทุกคนร้องเพลงและเชียร์พวกเรา ทำให้ความกังวลต่างๆ หายไปหมดเลย แต่ก็เสียดายที่เรามาเจอกันได้แค่วันเดียว สัญญาว่าครั้งหน้าจะเตรียมการแสดงดีๆ มาให้ทุกคนนะคะ” 

ส่วน แชวอน กล่าวถึงแฟนโปรเจ็กต์ว่า “ประทับใจในโปรเจ็กต์ที่ทำให้พวกเรามากๆ ขอบคุณจริงๆ ค่ะ อยากให้ทุกคนรู้ไว้ว่าถึงเราจะอยู่ไกลแต่หัวใจเราใกล้กัน ถ้าคิดถึงIZ*ONE ก็ไปหาเราที่เกาหลีได้นะคะ เอาไว้พบกันใหม่ รักวิซวันที่สุดค่ะ” 

เยนา “เหมือนความฝันเลยค่ะที่ได้รับความรักที่แสนอบอุ่นมากมายแบบนี้ สัญญาว่าจะตอบแทนทุกคนด้วยการแสดงที่ดีตลอดไปนะคะ ขอบคุณค่า (พูดไทย)” 

ปิดท้ายที่ ยูจิน “หวังว่าวิซวันไทยจะจดจำคอนเสิร์ตวันนี้ไปนานๆ นะคะ อยากให้ทุกคนไม่ลืมพวกเราจนกว่าจะพบกันใหม่อีกครั้ง จริงๆ เตรียมภาษาไทยมาพูดเยอะเลยแต่มีอยู่หนึ่งประโยคที่ต้องพูดกับทุกคนให้ได้ค่ะว่า..รักนะจุ๊บจุ๊บ (พูดไทย)”

จากนั้นก็มาถึงช่วงสุดท้ายของจริง โดยสาวๆ เตรียมเพลงสนุกๆ อย่าง UP มาปิดท้ายความสนุกสุดฟินรวมถึงสร้างความประทับใจให้กับเหล่าวิซวันไทยแบบไม่รู้ลืม โปรเจ็กต์สุดฟินครั้งหน้าของผู้จัดไฟแรง Star Show จะเป็นอะไรต่อไปต้องรอติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/starshowth/

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส