ต่อ วงทู ให้กำลังใจ "ปุ๊กกี้" ถูกจับคดียา เผย "ต๋อง" อดีตสามี ห่วงลูกตอบคำถามสังคม

18 มิ.ย. 62
วันที่ 18 มิ.ย. 62 ดร.สหภาพ วีระฆามินทร์ หรือ ต่อ วงทู อดีตนักร้องดูโอชื่อดัง “ต่อ ต๋อง วงทู” อาจารย์สอนในระดับมหาวิทยาลัย เป็นเพื่อนสนิทกับต๋อง อดีตสามีของ ปุ๊กกี้ ปริศนา พลายแสง อดีตนักร้องสาวลูกครึ่งชื่อดัง ที่ถูกจับในคดีครอบครองยาเสพติด เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้ทราบข่าวของคุณปุ๊กกี้ก็รู้สึกตกใจ ส่วนตัวในฐานะที่เป็นคนรู้จักกัน โด่งดังมาด้วยกันในอดีต ก็รู้สึกเสียใจกับคุณปุ๊กกี้ และครอบครัว แต่ที่น่าเป็นห่วงไปมากกว่านั้นคือความรู้สึกของคนในครอบครัว โดยเฉพาะลูกของปุ๊กกี้กับคุณต๋อง อดีตสามี
ดร.สหภาพ วีระฆามินทร์ อดีตนักร้องชื่อดัง
เรื่องนี้ค่อนข้างกระทบกับหลายคน รวมไปถึงคุณต๋อง ที่เป็นอดีตสามี แม้ว่าจะเลิกรากันไปหลาบสิบปี จนคุณปุ๊กกี้มีสามีใหม่ 2 คน และมีการเลิกรากัน และทุกครั้งที่มีข่าวในลักษณะนี้ ก็จะมีผลกระทบไปถึงคุณต๋องด้วย ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องก็มีโอกาสได้พูดคุยกับคุณต๋องเหมือนกัน เจ้าตัวบอกว่าตอนนี้เป็นห่วงความรู้สึกของลูก แต่ก็เข้าใจว่าตนและอดีตภรรยาเป็นบุคคลที่เคยมีชื่อเสียง เวลาเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ก็ย่อมตกเป็นที่จับจ้องของสังคมเป็นธรรมดา แต่ก็อยากให้เสพข่าวกันอย่างมีสติด้วย และคนเราเดินทางก็มีชีวิตที่ผิดพลาดได้
ปุ๊กกี้ ปริศนา พลายแสง ผู้ต้องหา
นอกจากนี้ ตนในฐานะที่ เป็นอาจารย์สอนนักศึกษา อยากให้สื่อตรวจสอบข่าวที่ถูกนำเสนอออกไปที่ก่อนหน้านี้ มีตัวเลขระบุว่า มีการยึดของกลางเคตามีนจากกว่า 52 กิโลกรัม ซึ่งความเป็นจริงแล้วคือ 5.2 กิโลกรัม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ