ปลัดสาว ขับรถพุ่งลงคลองจมมิดทั้งคัน  สติดีใช้เหล็กทุบกระจกรอดหวุดหวิด

5 ธ.ค. 65

ปลัดสาว ขับรถเสียหลักพุ่งลงคลองจมมิดทั้งคัน  สติดีใช้เหล็กทุบกระจกรอดหวุดหวิด คาดเกิดจากหลับในระหว่างขับรถจึงทำให้รถเสียการควบคุม

เมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ (5 ธันวาคม 2565) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งตกคลองส่งน้ำชลประทาน บริเวณริมถนน สายพิมาย-ดงใหญ่ ตำบลในเมือง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา จึงประสานหน่วยกู้ภัยพิมาย ร่วม

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยพบนางสาวภัทราภา อายุ 47 ปี ปลัดอำเภอโนนแดง ยืนรอเจ้าหน้าที่ฯ อยู่ริมถนนในสภาพตื่นตกใจและเปียกปอนไปทั้งตัว โดยเล่าให้ฟังว่า ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สี่ประตู สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ขพ-6854 นครราชสีมา    หลังเสร็จงานในอำเภอโนนแดง กำลังจะกลับบ้านในอำเภอพิมาย

แต่ระหว่างที่ขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางตรง รถเกิดเสียหลักตกถนน ทำให้ตกใจ จึงหักพวงมาลัยรถ เพื่อให้รถกลับขึ้นมาบนถนน แต่หักพวงมาลัยไม่ทัน  รถจึงไหลพุ่งตกลงไปในคลองส่งน้ำชลประทาน ซึ่งมีความลึกกว่า 3 เมตร ก่อนจะจมน้ำมิดทั้งคัน โชคดีที่ตั้งสติได้ รีบใช้ท่อนเหล็กอยู่ในรถ ทุบกระจกจนแตก แล้วมุดออกมาจากตัวรถได้ทัน หลังจากนั้น ก็มีชาวบ้านที่ขับรถผ่าน เข้ามาให้ความช่วยเหลือ และโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสันนิฐานเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ฯ คาดว่า คนขับน่าจะเกิดอาการหลับใน จึงทำให้รถเสียการควบคุม พุ่งตกถนน ก่อนจะไหลตกคลองส่งน้ำชลประทาน ซึ่งเจ้าหน้าที่ฯ จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่ชัดเจนต่อไป ส่วนรถคันประสบเหตุ ได้ให้กู้ภัยฯ นำรถยกมาวินซ์ลากรถขึ้นจากน้ำในเวลาต่อมา โดยรถมีร่องรอยบุบด้านหน้าหลายแห่ง กระจกแตก ซึ่งจะได้ตรวจสอบอีกครั้งว่า สาเหตุใดเกิดจากตัวรถหรือว่าเกิดจากคนขับมีสภาพไม่พร้อม

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส