สลด! พ่อขับเก๋งเบียดคู่กรณี ช่วยลูกถูกขี่จยย.ไล่ฟัน เสียหลักชนต้นไม่ดับ

5 ธ.ค. 65

พ่อขับเก๋งเบียดโจ๋ช่วยลูกถูกขี่จักรยานยนต์ไล่ทำร้าย สุดท้ายเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ดับสลด ภรรยาร่ำไห้เชิญวิญญาณกลับบ้านทำพิธีทางศาสนา

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 5ธ.ค.65 ร.ต.อ.สิงหา สิงห์หาชาลี ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนต้นไม้ข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตบริเวณถนนเลียบคลองสองม.10 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังใช้เครื่องตัดต่างช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บออกมากรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า ที่เสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง สภาพพังยับเยิน ซึ่งกู้ภัยนำคนเจ็บออกมาได้จำนวน 3 คนทราบ ชื่อ 1.นางสาวศิริพร อายุ 19 ปี 2.นายชยานันท์ อายุ 22 ปี 3.นางสาวสุนิตา อายุ 19 ปี รถกู้ชีพนำส่งโรงพยาบาล และที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อนายอำนาจ อายุ 43 ปี 

จากการสอบถามนายนายลัทธพล อายุ 17 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนเองไปเที่ยวบ้านเพื่อนที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งและถูกข่มขู่ทางเฟซบุ๊ก ซึ่งตนเองได้โทรศัพท์ไปบอกพ่อให้มารับกลับบ้าน จากนั้นก็พากันไปแจ้งความที่ สภ.คลองหลวง ในรถเก๋งก็มีแฟนตนเอง แฟนเพื่อน และเพื่อนรุ่นพี่ ซึ่งขณะที่ขับรถอยู่บนถนนเลียบคลองสองเพื่อที่จะไปส่งเพื่อน โดยตนเองขับรถจักรยานยนต์ไป 2 คัน 4 คน เพื่อนในกลุ่มได้ขับรถจักรยานยนต์ยกล้อเล่น และก็ได้มีวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิ๊กสีขาวมากัน 3 คน และตะโกนว่าเล่นหรือเปล่า

จากนั้น 1 ในกลุ่มวัยรุ่นก็ใช้มีดไล่ฟันตนเองได้รับบาดเจ็บที่แขนด้านขวา ซึ่งพ่อตนเองขับรถเก๋งมาเห็นพอดีจึงได้ขับรถเก๋งไล่เบียดกลุ่มวัยรุ่น จึงทำให้รถของพ่อเสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง

ส่วนนายรพีพัฒน์ อายุ 18 ปี เพื่อนนายลัทธพล บอกว่า ขับรถจักรยานยนต์ไป 2 คัน 4 คน ซึ่งพ่อขับมาตามหลังซึ่งคนก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิ๊กสีขาวมากัน 3 คนใส่หมวกกันน็อค 2 คน หลังจากก่อเหตุแล้วเขาก็หนีไปทางปากคลองสอง อ.คลองหลวง

ด้านร.ต.อ.สิงหา สิงห์หาชาลี ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนกลุ่มลูกของผู้เสียชีวิตและเพื่อนๆ ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง ได้นำสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.คลองหลวงอีกครั้ง

ต่อมา นพ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง ได้ให้ข้อมูลว่าจากเหตุที่เกิดขึ้นนั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนกลุ่มลูกชายผู้เสียชีวิตแล้วก็พบว่ามีอยู่ 3 ประเด็น 1.กลุ่มเพื่อนลูกชายของผู้เสียชีวิตไปยืมเงินรุ่นน้อง ซึ่งทางรุ่นน้องก็บอกว่าเพื่อนลูกชายของผู้เสียชีวิตยังไม่ได้คืนเงินจำนวน 300 บาท และได้มีการขู่ทำร้ายทางเฟซบุ๊กกัน 2.กลุ่มลูกชายผู้ตายไปขับรถจักรยานยนต์ยกล้อ และกลุ่มของผู้ก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์มาพอดีจึงเกิดท้าทายกัน และมีการใช้อาวุธมีดไล่ทำร้ายลูกชายผู้เสียชีวิต 3.เมื่อผู้เสียชีวิตขับรถเก๋งมาเห็นและขับรถไล่กลุ่มวัยรุ่นที่ทำร้ายลูกชาย จึงทำให้รถเสียหลักชนกับต้นไม้ข้างทาง ซึ่งขณะนี้ได้ให้ พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างระเอียดอีกครั้ง และกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณใกล้เคียงเพื่อตามจับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ล่าสุด เวลา 13.00 น. ของวัดเดียวกัน ภรรยานายอำนาจ พ่อที่ขับรถเก๋งชนลูกชายที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นไล่ฟัน ได้เดินทางมาที่นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียติร เพื่อรับศพสามีไปบำเพ็ญกุศลที่วัดครองประสิทธิ ต.ซาง อ.เซกา จ.บึงกาฬ

ซึ่งก่อนไปทางภรรยาและญาติได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมพระภิกษุสงฆ์ 1 รูป เพื่อเชิญดวงวิญญาณนายอำนาจ และบนถนนยังมีร่องรอยของยางล้อรถที่เสียไปชนกับต้นไม้ข้างทาง พร้อมกันนี้ยังมีเศษชิ้นส่วนของรถยนต์คันที่เกิดอุบัติเหตุตกอยู่ด้วย ทางภรรยาไม่ได้ให้ข้อมูลใดๆ กับนักข่าวทั้งสิ้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส