เปิดปม! มือฆ่าหนุ่ม 26 ฝังดิน สารภาพแค้นถูกปล่อยพังพอนกับกระรอก

5 ธ.ค. 65

ตำรวจจับหนุ่มวัย 37 ปี มาเค้นสอบสารภาพเป็นคนลงมือยิงหนุ่มวัย 26 ปีแล้วเอาไปฝังดิน สาเหตุมาจากแค้นที่ผู้ตายแอบปล่อยพังพอนกับกระรอกที่ตนดักได้

วันที่ 5 ธ.ค.65 กรณี นายธิติศักดิ์ หรือเท่ห์ อายุ 26 ปี ถูกฆ่าแล้วเอามาฝังในร่องน้ำกลางสวนของนางบุญทิ้ง อายุ 58 ปี นาน 10 วัน ตำรวจส่งศพไปพิสูจน์มีร่อยรอยถูกยิง 2 นัดหัวและหน้าอกคอหัก พบศพเมื่อวันที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ซึ่งจากการสอบสวนของตำรวจุดสืบสวนภาค3 และชุดสืบสวนภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ เชื่อว่าผู้ก่อเหตุจะเป็นคนใกล้ตัวผู้เสียชีวิต จนกระทั่งมี ด.ช.12 ปี พาไปชี้จุดที่ซ่อนปืนที่ก่อเหตุยิงนายเทห์ จำนวน 2 นัด ที่ศีรษะและหน้าอก

และพุ่งเป้าไปที่ นายคนวิน หรือเตอร์ อายุ 37 ปี ที่คาดว่าจะเป็นคนลงมือยิงผู้เสียชีวิต ถึงแม้นายเตอร์จะปฎิเสธตั้งแต่การสอบสวนครั้งแรกก็ตาม เพราะจากการสืบสวนในเชิงลึกนายเตอร์ไม่พอใจนายเทห์ที่เป็นคนปล่อยพังพอนกับกระรอกที่นายเตอร์ดักไว้กลางทุ่งนาออกไป จนนายเตอร์ฝากรอยแค้นผ่านชาวบ้านหลายคนว่าจะล้างแค้นนายเทห์

โดยหลังจากที่นายเตอร์เริ่มรับสารภาพกลางดึกที่ผ่านมา จนท.ได้พานายเตอร์ไปค้นหาหลักฐานเป็นอาวุธปืนที่ก่อเหตุ และจุดที่นายเตอร์เอาเสื้อผ้าของตัวเองไปเผาเพื่อทำลายหลักฐานได้ของกลางมาแล้วครบถ้วน

นายบุญธรรม อายุ 64 ปี พ่อนายเทห์ผู้เสีย เล่าว่า วันเกิดเหตุคาดว่าน่าจะเป็นวันที่มีการเอาสุนัขในหมู่บ้านไปชำแหละกินกัน หลังทราบข่าวว่าลูกชายตนถูกฆ่าตายตนสงสัยคนกลุ่มนี้ทันที โดยเฉพาะนายเตอร์ เพราะก่อนหน้านี้นายเตอร์ได้ฝากรอยแค้นถึงลูกชายผ่านชาวบ้านหลายคนโดยกล่าวหาว่าลูกชายตนไปปล่อยพังพอนและกระลอกที่ติดกับดักที่นายเตอร์ดักไว้ ทำให้นายเตอร์ไม่พอใจ

แต่ตนมั่นใจว่านายเตอร์ไม่ได้ก่อเหตุเพียงลำพังคนเดียว เพราะขั้นตอนในการขนย้ายศพไปฝังซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุกว่า 100 เมตร อีกทั้งยังจะต้องเอาไปฝังในร่องน้ำเพื่ออำพรางคดี การทำคนเดียวตนเชื่อว่าเป็นไปไม่ได้ ก็อยากจะให้ตำรวจเร่งสืบสวนหาข้อเท็จจริงให้ปรากฎในเร็ววันด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส