แฉยับ! เจ้าหนี้ตาบอดถูกลูกหนี้ฉีดน้ำใส่ตาเบี้ยวเงิน ป้าโต้ถูกด่าประจานเรียก "อีแก่" (คลิป)

3 ธ.ค. 65

กรณีนายสุทธิทร อายุ 32 ปี ชายผู้พิการทางสายตา เดินไปพบเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กัน คือ นางโย วัย 55 ปี ซึ่งมีบ้านติดกันอยู่ห่างกันประมาณ 15 เมตร เดินไปหน้าบ้านเพื่อไปทวงเงินที่หญิงคนดังกล่าว ที่เคยยืมไว้เมื่อหลายปีก่อน เป็นเงินประมาณ 8,000 บาท  แต่ตอนนี้ทยอยใช้หนี้มาแล้ว เหลือค้างอีก 1,700 บาท

770650

ในขณะที่ไปยืนหน้าบ้านเพื่อไปทวงเงินคืนนั้น ปรากฏว่าถูกหญิงสาวคนดังกล่าวต่อว่า และไม่พอใจที่ไปทวงหนี้ ยังใช้น้ำฉีดและฟาดแขนจนเกิดรอยด้วยนั้น

869826

วันที่ 3 ธ.ค. 65 นายสุทธิทร อายุ 32 ปี เล่าว่า ปัญหาดังกล่าวสืบเนื่องมาตั้งแต่เดือน ต.ค. 64 คือนายบอยมายืมเงินตนเอง จำนวน 8,000 บาท แต่ไม่มีเงินคืนและหนีไป ส่วนนางโยที่เป็นเพื่อนบ้านกันก็ติดเงินนายบอย 8,000 บาท จึงมีการพูดคุยตกลงกันว่าเมื่อจำนวนหนี้เท่ากัน จะให้นางโยชำระหนี้จำนวน 8,000 บาท ให้กับนายสุทธิทรแทน ทั้ง 3 คนก็ตกลง และไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน นางโยจึงผ่อนชำระเรื่อยมา จนกระทั่งเมื่อวานนี้ตนเองส่งไลน์ไปทวงถาม ขอให้นางโยทยอยคืนเงินมา เพราะเหลือยอดอีกเพียง 1,7000 บาท

533652

ที่ผ่านมาตนเองไม่เคยคิดดอกเบี้ยเลยแม้แต่บาทเดียว แต่นางโยกลับพูดว่าทำไมไม่ไปทวงคนอื่นที่มีหนี้หลักหมื่นบาท และพูดคุยกันไปมาจนต่างฝ่ายต่างเถียงกัน ตนเองจึงโทรไปเคลียร์ แต่ก็ถูกด่ากลับมา ตนเองจึงโทรไปซ้ำอีก แต่นางโยไม่รับสาย

ต่อมาตนเองตัดสินใจเดินไปที่บ้านของนางโย เพื่อที่จะทวงเงินและขอเคลียร์ แต่กลับถูกนางโยด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย และยังด่าตนเองว่า "ไอ้บอด" อีกด้วย ทำให้ตนเองอับอายมาก หนำซ้ำยังใช้สายยางฉีดน้ำใส่หน้าตนเอง และยังใช้สายยางฟาดอีก 2 ครั้ง จนมีชาวบ้านเข้ามาช่วยห้าม จากนั้นตนเองจึงเดินทางไปแจ้งตำรวจที่ สภ.เมืองลำปาง ตำรวจจึงเข้ามาตรวจสอบที่บ้านของนางโยต่อ

เหตุการณ์ครั้งนี้ ตนเองเจ็บตัวเพียงเล็กน้อย แต่คู่กรณีมีการด่าทอให้ตนเองอับอายด้วย ส่วนจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างไร ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ และมีแชตทวงเงินของนายสุทธิทรกับนางโยเพิ่มเติม เป็นแชตทวงถามเงินเมื่อวานนี้ก่อนที่จะเกิดเหตุทะเลาะกัน

151847

นางจำเนียร คำเขียว หรือ โย อายุ 55 ปี คู่กรณี เล่าว่า ความจริงนั้นตนเองไม่ได้ยิมเงินนายสุทธิทร แต่ตนเองยืมเงินนายบอย ตั้งแต่เดือน ต.ค. 64 จำนวน 10,000 บาท ยืมแบบคนรู้จัก ไม่มีสัญญา ตนเองจ่ายดอกเบี้ยนายบอยไปครบแล้ว หลังจากนั้นนายบอยก็หนีไป เพราะมีหนี้เยอะจึงหนี นายสุทธิทรจึงมาหาตนเอง และพูดคุยกันเพื่อหาทางออก เพราะนายบอยก็ติดหนี้นายสุทธิทรอยู่ 8,000 บาท จึงพูดคุยว่าจะให้ตนเองใช้เงินนายสุทธิทรแทน ซึ่งทุกคนก็ตกลง ตนเองก็ใช้หนี้แทนนายบอย จ่ายเงินให้นายสุทธิทรมาโดยตลอด มีเมื่อไหร่ก็ให้ครั้งละ 500-1,000 บาท

548032

จนกระทั่งเมื่อวานนี้ นายสุทธิทรมีการทวงเงินตนเองจำนวน 1,700 บาท ที่ยังคงเหลืออยู่ ตนเองก็บอกว่ายังไม่มี ถ้ามีเดี๋ยวจะให้ แต่นายสุทธิทรก็ยังตื๊อจะเอาเงินให้ได้ ตนเองจึงถามว่าทำไมไม่ไปทวงกับคนที่เขายืมเงินตัวเองหลาย ๆ หมื่นบาท จึงเริ่มมีปากเสียงกัน นายสุทธิทรจึงเดินมาหาตนเองที่บ้าน คล้ายกับว่ามาหาเรื่อง และถอดเสื้อปาทิ้งที่พื้น ตนเองจึงโมโห เพราะบอกไปแล้วว่ายังไม่มีเงินยังจะเดินมาทวง ตนเองจึงใช้สายยางฉีดน้ำไล่นายสุทธิทรไป ยืนยันว่าไม่ได้มีการใช้สายยางฟาดแขนแน่นอน ก่อนจะแยกย้ายกันไป ยอมรับว่าด่าว่าบอดจริง แต่ด่าว่า "บอดทั้งตา บอดทั้งใจ มึงอะ"

ที่ผ่านมาตนเองกับนายสุทธิทรไม่เคยมีปัญหากันเลย เป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อกันมาโดยตลอด หากนายสุทธิไม่อยู่บ้านก็จะฝากให้ตนเองช่วยดูบ้านให้ ตนเองก็มักจะพานายสุทธิทรไปทำธุระหลายครั้ง จูงเดินตลอด ซึ่งหลังจากเกิดเรื่อง ตนเองก็ได้ไปพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว เพราะข่าวที่ออกไปตอนแรกทำให้ตนเองเสียหาย หลังจากนี้รอเจ้าหน้าที่ตำรวจนัดไปไกล่เกลี่ยคืนเงินกัน ถ้านายสุทธิทรจะสู้คดีตนเองก็พร้อมสู้กลับ ยืนยันเด็ดขาดว่าต่อจากนี้จะไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีกแล้ว ต่างคนต่างอยู่

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส