เจ้าของสวนผงะ! พบศพปริศนาฝังอำพรางในร่องน้ำกลางสวน

3 ธ.ค. 65

เจ้าของสวนผงะ!! พบศพปริศนาถูกฝังทิ้งในร่องน้ำกลางสวน รีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบเป็นหนุ่มในหมู่บ้านหายไปที่หายไปเกือบ 2 อาทิตย์

วันที่ 3 ธ.ค.2565 ร.ต.อ.เสน่ห์ ชมฉิมพลี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองไทร อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีชาวบ้านพบศพฝังอยู่ในสวน บ้านเฉลาโสง ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ร่วมเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นสวนและเป็นไร่อ้อยของนางบุญทิ้ง สงวนนามสกุล อายุ 58 ปี ชาวบ้าน ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ บริเวณร่องน้ำกลางสวนที่ติดกับไร่อ้อยพบศพชายทราบชื่อต่อมา นายธิติศักดิ์ สงวนนามสกุล หรือเท่ อายุ 26 ปี เป็นคนในหมู่บ้านที่พ่อแม่แจ้งหายไปเมื่อ 10 วันที่ผ่านมา

ใกล้กันพบเชือกไนล่อนสีเขียวยาวประมาณ 100 ซม. หล่นอยู่ จากการชันสูตรศพเบื้องต้นพบบริเวณลำคอมีรอยเชือกคัดคอ ข้อมือและข้อเท้ามีหญ้ามัดติดกันเอาไว้คาดเสียชีวิตมาประมาณ 8-10 วัน สอบถามนางบุญทิ้ง เจ้าของสวนที่พบศพและเป็นคนพบศพคนแรก เล่าว่าตนไม่ได้มาสวนมาประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา วันนี้มีความรู้สึกแปลกอยากจะไปดูไร่อ้อยที่อยู่ติดกับสวนของตน

พอเดินเข้ามาในเขตสวน เห็นหญ้ารกร้างรู้สึกขนลุกซู่ขึ้นมาทันที เมื่อเดินไปอีกมีความรู้สึกอยากจะมองไปที่ร่องน้ำในสวน เห็นสิ่งของถูกฝังอยู่ตอนแรกคิดว่าเป็นสุนัขถูกเอามาฝังไว้ แต่เป็นไปไม่ได้เพราะถ้าเป็นสุนัขส่วนใหญ่ชาวบ้าน “เขาจะกินกัน” ไม่น่าจะเอามาฝังทิ้งแบบนี้ พอคิดได้ว่าไม่ใช่สุนัขและน่าจะเป็นนายเท่ ที่แม่แจ้งหายก่อนหน้านี้เกิดอาการขนลูกซู่เดินตัวปลิวมาบอกให้ผู้ใหญ่บ้านทันที

ด้านนางลิ้ม สงวนนามสกุล ชาวบ้าน ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง แม่ผู้เสียชีวิต บอกว่าตนกับสามีแยกทางกันอยู่ ลูกชายจะอยู่กับพ่อ 2 คน ส่วนตนแยกไปมีครอบครัวใหม่ ปกติลูกชายจะไปขอเงินกับแม่เป็นประจำและครั้งล่าสุดเมื่อประมาณ 10 วันที่ผ่านมา

ลูกชายไปขอเงินแล้วหายตัวไปตั้งแต่วันนั้น จึงไปแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.บ้านไทร และ สภ.ปะคำ เผื่อจะมีคนพบเห็นไม่คิดว่าลูกชายจะมาเสียชีวิตแบบนี้ ส่วนสาเหตุที่ลูกชายคนถูกฆ่าตายตนไม่ทราบ ปกติลูกชายจะเป็นคนที่ชอบดื่มสุรา ไม่มีงานทำ แต่ไม่เคยมีศัตรูที่ไหน ทั้งนี้ตำรวจ สภ.หนองไทร อ.นางรอง จะเร่งสืบสวนและติดตามคนร้าย ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ มีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดการทะเลาะกันก่อน แล้วเอาศพมาฝังอำพรางคดี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส