“ตั๊ก บงกช” ฝากเตือนผู้หญิงที่เข้าหา “เจ้าสัวบุญชัย” จะทำอะไรนึกถึงศีลธรรมบ้าง!

2 ธ.ค. 65

ตั๊ก บงกช ฝากเตือนผู้หญิงที่เข้าหา เจ้าสัวบุญชัย อ้างเรื่องงานบังหน้า จะทำอะไรนึกถึงศีลธรรมบ้างมันบาป จะบอกว่าทำแบบนี้เลยมันเสียเวลา

 


สำหรับนางเอกสาว ตั๊ก บงกช ที่หวนกลับมารับงานละครในรอบหลายปี โดยเจ้าตัวได้เผยว่า ครบรอบแต่งงาน 10 ปี ก็มีบ้างลิ้นกับฟันเป็นธรรมดา ฝากถึงผู้หญิงที่มาหาสามี เจ้าสัวบุญชัย จะทำอะไรก็นึกถึงศีลธรรมบ้างมันบาป 

ล่าสุดเพิ่งครบรอบแต่งงาน 10 ปี
“โอ้ว…เป็นสิบปีของชีวิตคู่เนอะ ลิ้นกับฟันเป็นธรรมดา แต่ความรักกับ คือเราคิดถึงข้อดีมากกว่าข้อเสีย ตั๊กก็มีข้อเสียเขาก็คิดถึงข้อดีของตั๊กมากกว่า ทุกคนไม่มีใครเพอร์เฟ็กต์”

s__109281300

ยอมรับว่าก็ผ่านจุดที่มีกระทบกระทั่งกันแต่ก็ผ่านไปได้
“มีค่ะ แล้วคุณบุญชัยเป็นผู้ชายที่ผู้หญิงเข้าหาเยอะมาก เยอะมากๆ แล้วเราจะต้องอดทนและเข้าใจมากๆ เดี๋ยวจะมาติดต่องาน ติดต่อธุรกิจ บางทีเราก็รู้สึกว่าก็ติดต่อกันปกติ ไม่ต้องขอไลน์ก็ได้ แต่เราก็เข้าใจผู้หญิงนะ เพราะเขาอาจจะเป็นแบบ อารมณ์ไม่แคร์อะไรแบบนี้ แต่คุณอย่าลืมว่าเรามีลูกกัน จะทำอะไรก็นึกถึงศีลธรรมบ้าง หมายถึงผู้หญิงนะ”

ผู้หญิงที่เข้ามารุกหนักไหม
“จริงๆ เขาก็รู้แหละว่าคุณบุญชัยแต่งงานแล้ว มีลูกแล้วเขาก็ไม่ควรเข้ามายุ่ง”

ตั๊กจัดการยังไงบ้าง
“นิ่งค่ะ เราก็ไม่รู้จะไปยุ่งอะไรกับเขา แค่อยากจะบอกว่าทำแบบนี้มันเสียเวลา เอาเวลาไปทำอย่างอื่น ไม่ได้พูดกับเขา พูดตรงนี้ แค่บอกว่าทำแบบนี้มันเสียเวลา อย่าทำเลย มันไม่ดีหรอก”

ตอนนี้ก็ยังมีอยู่ใช่ไหม
“เขาเข้ามาเยอะ เขาเข้ามายุ่ง เอาจริงๆ นะผู้ชายไม่รู้หรอก แต่เจตนาของเขาเราเป็นผู้หญิงเราดูออกเนอะ ไม่ใช่เรื่องโทรศัพท์ด้วย หลายเรื่อง จากที่เห็น (เอางานมาเป็นบังหน้า?) ใช่ ส่วนใหญ่เรื่องงาน”

คุยกับคุณบุญชัยยังไง
“ผู้ชายจะไม่สนใจหรือรู้เรื่องนะ เขาจะแบบอะไรเหรอ เขามาคุยเรื่องงาน จะไม่ทัน แต่เราเห็นแววตาเรารู้ เราไม่ได้เหนื่อยนะ แต่เรารู้ว่าสามีเราเขาหยุดแล้ว เราแค่รู้สึกว่า เพื่ออะไร ทำทำไม อย่าทำเลย มันบาปด้วยนะ ศีลธรรมไม่มี ก็ควรจะไปหาคนอื่นที่เขาไม่มีลูกไม่มีเมีย ”

s__109281302

คุณบุญชัยก็ทำให้ตั๊กเชื่อใจทุกอย่าง
“ค่ะ เขาก็บอกเรา บางทีเขาก็รู้ว่าใครมาอ่อย เขาก็มาบอกรัก ตั๊กก็โทรไปคุยบ้างค่ะ ก็บอกว่าอย่ามายุ่ง อย่ามาอ่อย คุณบุญชัยเขาไม่ชอบ”

คุณบุญชัยบริสุทธิ์ใจที่จะบอกตั๊กทุกอย่าง
“ใช่ค่ะ เขาบอกตั๊กทุกอย่าง เพราะฉะนั้นใครที่แอบคุยอยู่ แอบจะเข้ามา ฉันรู้หมดเลย”

รู้สึกงงไหมทั้งๆ ที่อยู่ในวงการบันเทิง คนก็รู้แต่ก็ยังมีเข้ามา
“ก็ไม่งงนะ ก็เข้าใจ มนุษย์เนอะ มีอยู่แล้ว”

10 ปีนี้มีมาตลอดเลยใช่ไหม
“ไม่ค่ะ เพิ่งมา จริงๆ มีบ้าง คือคุณบุญชัยเป็นผู้ชายที่มีผู้หญิงเข้าหาเยอะค่ะ จริงๆ มีทุกคนแหละ ใครมีแฟนบ้าง”

s__109281303

คุมอยู่ใช่ไหม
“ไม่ได้ควบคุม เราอยู่ด้วยกันแบบเราเข้าใจกัน กับตั๊กก็บอกเขาเองทุกเรื่อง ต้องมีฉากกอดนะ ฉากหอมกันนะ เขาก็รู้สึกแบบ แต่งงานแล้วไม่น่าเล่นแล้วนะ เราก็บอกพี่ฉอดว่าขอแค่กอดๆ ได้ไหม เกรงใจเขา เขาก็ไม่อยากให้เล่นฉากเลิฟซีน ที่ผ่านมาก็เล่นมาเยอะแล้ว เขาก็บอกว่าแต่งงานก็หยุดแล้ว”

คุณบุญชัยเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายมาตลอด
“ตั๊กก็เป็นคนเสมอต้นเสมอปลายเหมือนกันนะเราก็ดูแลกันและกันค่ะ แต่ตั๊กไม่ชอบเซอร์ไพรส์ค่ะ แค่อยากให้บอกทุกเรื่อง ไม่ชอบเซอร์ไพรส์ค่ะ ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส