วุ่น! 2 หนุ่มซวยถูกซัดทอดอำพรางศพสาว แฉภาพลับกระบะหิ้วร่างถ่วงน้ำท้าพิสูจน์ดีเอ็นเอก๊วนฆ่า (คลิป)

2 ธ.ค. 65

กรณีพนักงานสอบสวน สภ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งพบศพถูกมัดด้วยผ้าห่มลอยอยู่ในสระน้ำ หมู่ 4 บ้านวังยาง ต.อ่างทอง อ.ทับสะแก ที่เกิดเหตุบริเวณโคนต้นข่อยริมน้ำ พบศพห่อด้วยผ้านวมลอยห่างจากตลิ่ง 5 เมตร เจ้าหน้าที่ใช้ไม้เขี่ยเข้ามาก่อนนำขึ้นฝั่งพบผ้านวมถูกรัดด้วยสายสเตย์ใช้รัดของท้ายรถบรรทุกอีกชั้น

554065

มีศีรษะโผล่ออกมาเห็นใบหน้าและศีรษะ ไม่มีเส้นผม สภาพเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ยังมีเชือกมัดถ่วงด้วยเครื่องสูบน้ำ ทราบชื่อผู้ตาย น.ส.สุภาภรณ์ หมื่นนิล หรือเป็ก อายุ 32 ปี เป็นชาวบางสะพาน นอกจากนี้ตำรวจได้จับกุม นายปิยะพงศ์ ซื่อสัตย์ หรือ เอ็กซ์ อายุ 22 ปี ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของผู้ตาย อ้างว่าผู้ตายเสพยาเกินขนาดจนเสียชีวิต ด้วยความตกใจจึงร่วมกับเพื่อนผู้ชายอีก 2 คน นำศพมาถ่วงน้ำอำพรางศพ

683318

ขณะที่ทีมข่าวไล่ภาพวงจรปิดบริเวณทางเข้าบ่อน้ำจุดพบศพ กล้องตัวแรก ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร เวลา 03.31 น. วันที่ 20 พ.ย. พบรถกระบะมีตู้ทึบด้านหลัง ซึ่งเป็นรถต้องสงสัยขับเข้าไปในซอยซึ่งมุ่งหน้าจุดเกิดเหตุ เวลา 03.51 น. รถกระบะคันดังกล่าวขับออกมาหน้าปากซอย

889241

จากนั้นกล้องตัวที่ 2 ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร เวลา 03.32 น. พบว่ารถคันเดียวกันขับผ่านไปด้านในจุดเกิดเหตุ เวลา 03.49 น. กล้องตัวที่ 2 จับภาพรถกระบะตู้ทึบคันเดียวกันขับออกไปจากจุดเกิดเหตุ

637668

วันที่ 2 ธ.ค. 65 เวลา 12.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทับสะแก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุบ้านทาวเฮาส์ 2 ชั้น ในพื้นที่ บ้านดอนทอง ต.กำเนิดนพคุณ อ.บางสะพาน ซึ่งเป็นบ้านของนางน้อย (นามสมมติ) แม่ของนายเอ็กซ์ ผู้ต้องหา

673029

เจ้าหน้าที่ขึ้นไปตรวจสอบบริเวณห้องนอนชั้น 2 ซึ่งเป็นจุดที่นายเอ็กซ์อ้างว่า น.ส.สุภาภรณ์ หมื่นนิล หรือ เป็ก น็อกยาเสพติดจนเสียชีวิต โดยมีการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอตามขวดน้ำอัดลมที่วางอยู่ในห้องเพื่อนำไปเปรียบเทียบกับบุคคลต้องสงสัยว่าอยู่ในคืนเกิดเหตุจริงหรือไม่

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ข้อมูลเบื้องต้นว่าจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบคราบเลือด และไม่มีร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด นอกจากนี้ ยังมีการเรียกนายอาร์ม ผู้ต้องสงสัยที่ถูกนายเอ็กซ์ซัดทอดว่าร่วมกันอำพรางศพมาที่เกิดเหตุด้วย

ทีมข่าวพยายามสอบถามนายอาร์มว่ามีส่วนรู้เห็นหรือไม่ เจ้าตัวปฏิเสธ อ้างว่าไม่ได้อยู่ที่เกิดเหตุ โดยสามารถไล่ภาพวงจรปิดโดยรอบได้เลยว่าตัวเองบริสุทธิ์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องจริง ๆ

208423941518

จากนั้นทีมข่าวเดินทางไปที่ สภ.ทับสะแก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกนายเปิ้ล ผู้ต้องสงสัยอีกรายที่ถูกนายเอ็กซ์ซัดทอดว่าร่วมขบวนการมาสอบสวน และมีการยึดรถกระบะมีตู้ทึบมาตรวจสอบด้วย นายเปิ้ล ยืนยันว่าตัวเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง วันเกิดเหตุก็ไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ

448461

ที่ผ่านมายอมรับว่ารู้จักนายเอ็กซ์ ผู้ต้องหา แต่ไม่ได้สนิทสนมด้วย ส่วนผู้ตายเคยได้ยินชื่อแต่ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว กรณีที่นายเอ็กซ์อ้างว่าตัวเองร่วมด้วย ตนก็ไม่รู้เหตุผล อาจจะเมายาหรือไม่ ทั้งนี้ ตนมีรถกระบะมีตู้ทึบจริง ซึ่งตำรวจก็ยึดมาตรวจสอบ แต่ตนไม่เคยนำรถของตัวเองให้นายเอ็กซ์ยืม หรือนำรถมาร่วมขนศพแต่อย่างใด ตอนนี้ขอให้เป็นไปตามกระบวนการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทุกอย่างขึ้นกับพยานหลักฐาน

140722

บรรยากาศที่วัดเขากะจิ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ มีการตั้งบำเพ็ญกุศลศพน.ส.สุภาภรณ์ หมื่นนิล หรือเป็ก อายุ 32 ปี ผู้ตาย

558938

โดยนางวิไล บุตรเกตุ อายุ 51 ปี แม่ผู้ตาย กล่าวว่า ส่วนตัวยังไม่เชื่อว่าลูกสาวเสพยาเสพติดเกินขนาดทำให้เสียชีวิตตามคำกล่าวอ้างของนายเอ็กซ์ ผู้ต้องหา เพราะหากเป็นเช่นนั้นนายเอ็กซ์ก็น่าจะนำลูกตนส่งโรงพยาบาลได้ ยอมรับว่าที่ผ่านมาลูกเคยใช้สารเสพติด แต่ไม่ได้ใช้เยอะ ใช้เพื่อทำงานจะได้มีแรงเท่านั้น ตนมองว่านายเอ็กซ์ไม่พูดความจริง ซึ่งตนเสียใจมาก เพราะหลังเกิดเหตุนายเอ็กซ์ยังมาหาตนที่บ้าน คอยบีบนวดและขอเงินตนใช้ ตนก็ให้ไปครั้งละ 100 บาท ด้วยความสงสารเห็นว่าเป็นหลาน ไม่คิดว่าจะมาทำแบบนี้

535128

กรณีที่นายเอ็กซ์ซัดทอดนายอาร์ม ซึ่งก็เป็นหลานชายของตนเช่นกัน ตนไม่เชื่อว่าอาร์มจะร่วมก่อเหตุด้วย เพราะอาร์มไม่มีนิสัยแบบนี้ เจ้าตัวทำแต่งาน ไม่ได้ไปสุงสิงกับนายเอ็กซ์ ตนเป็นคนเลี้ยงนายอาร์มมาด้วยตัวเองย่อมรู้ดี ทั้งนี้ ตนคิดว่าแม่เอ็กซ์คงไม่ประกันตัวลูกชาย เพราะถ้าประกันตัวออกมานายเอ็กซ์คงฆ่าหมดบ้าน เนื่องจากเป็นคนอารมณ์ร้อน

จากการสอบถามพ.ต.ท.กำเนิด ประสพผล รองผู้กำกับการสอบสวนสภ.ทับสะแก ระบุว่า เบื้องต้นได้ส่งตัวนายปิยะพงศ์ ซื่อสัตย์ หรือเอ็กซ์ ผู้ต้องหาส่งศาลฝากขังในข้อหาเสพสารเสพติด และซ่อนเร้นอำพรางศพ ส่วนเรื่องฆาตกรรมต้องรอผลชันสูตรจากนิติเวชเรื่องบาดแผลต่างๆ ซึ่งผลชันสูตรเบื้องต้น พบว่า เสียชีวิตจากระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว ยังไม่พบบาดแผล แต่ต้องรอผลชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขณะที่คำให้การของนายเอ็กซ์ ซึ่งซัดทอดเพื่อนอีก 2 คน คือนายอาร์ม และนายเปิ้ล ตำรวจได้เรียกทั้ง 2 คนมาสอบปากคำแล้ว แต่พบว่าทั้ง 2 คนให้การปฏิเสธ ซึ่งก็สอบไว้ในฐานะพยานและตรวจดีเอ็นเอเทียบกับดีเอ็นเอที่พบในที่เกิดเหตุ หากพบว่ามีความเกี่ยวข้องจะมีการแจ้งข้อหาต่อไป

  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส