ช็อค! “ใบเตย” ขอเพลงที่มีงู ลั่นกลางรายการ ว่า “หนูไม่อยากดังแล้ว” (คลิป)

4 ก.ค. 60
 “ใบเตย” สาวน้อยผู้โด่งดังเพียงชั่วข้ามคืน จากวลีเด็ด “ขอเพลงที่มีงูออกมา” ทำให้คลิปดังกล่าวถูกแชร์ทั่วโลกออนไลน์ จนตอนนี้มีผู้ติดตามเธอเกือบ 3 แสนคน ซึ่งรายการ APOP บันเทิง 34 ช่วงเน็ตไอดอลขอทำดี ก็ไม่พลาดที่จะชวนน้องใบเตยมาทำดี โดยน้องใบเตยเปิดใจว่าสิ่งที่อยากทำคือการทำประโยชน์ให้กับสาธารณะ โดยเจ้าตัวก็ขอที่จะไปล้างห้องน้ำให้กับวัด 
เมื่อสาวใบเตยขอมาทีมงานก็จัดให้ ทีมงานพร้อมพิธีกรแสนซน “การ์ด” ได้เดินทางไปล้างห้องน้ำ ณ วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม หรือวัดโพธิ์ โดยห้องน้ำที่ไปล้าง เป็นห้องน้ำในส่วนของนักท่องเที่ยว ที่เข้ามาใช้บริการตลอดเวลา บรรยากาศการไปทำดีเรียกว่าสนุกสนานเป็นอย่างมาก ทำเอาใบเตยถึงกับเหงื่อออกเลยทีเดียว และเจ้าตัวยังได้รับคำชื่นชมจากพนักงานรักษาความสะอาด ถึงการทำดีว่าเป็นตัวอย่างที่ดี เพราะถือเป็นต้นแบบเพื่อให้คนอื่นทำตาม
นอกจากนี้น้องใบเตย ได้มาเปิดใจต่อในรายการ APOP บันเทิง 34 ถึงการไปทำดีว่า “ส่วนตัวสนุกสนาน ตอนที่ทางทีมงานติดต่อมาเรารีบตกลงทันที เพราะเราจะได้มาทำความดี ซึ่งปกติเราทำความดีเกี่ยวกับสาธารณะอยู่แล้ว โดยปกติจะไปตามมูลนิธิ แต่ล้างห้องน้ำเรายังไม่เคยทำ ถึงแม้ว่าจะเหนื่อย แต่เรามีความสุขที่ได้ทำ นอกจากล้างห้องน้ำแล้วเราได้นำของไปถวายพระที่วัดด้วย และถ้ามีโอกาสเราอยากทำความดีเกี่ยวกับสัตว์เพิ่มเติม”
ส่วนกรณีข่าวที่ใบเตยโดนปาน้ำแข็งใส่ ก็ทำเอาเจ้าตัวรู้สึกไม่ดีถึงขั้นลั่นกลางรายการว่า ไม่อยากเป็นที่รู้จักแล้ว โดยบอกว่า “รู้สึกเบื่อหน่าย และไม่อยากอยู่แบบนี้ อยากกลับไปเป็นเราแบบเดิม วันนั้นคู่กรณีบอกว่าเขาเมา แต่เขามาขอโทษทีหลังตอนเราไปแจ้งความ ส่วนตัวให้อภัยเพราะไม่อยากมีเรื่อง ยอมรับว่ากลัวว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ตอนนี้เรารู้สึกไม่ดีที่อยู่ๆเราดังขึ้นมา ตอนนี้เราอยากลับไปใบเตยคนปกติ แต่เราทำไม่ได้ เราก็ต้องทำตรงนี้ให้ดีที่สุด”
ถ้ามีคนพูดว่าเราทำดีสร้างภาพ “เราอาจจะนอยด์ แต่การทำดีเราไม่ต้องแคร์ใคร และอยากฝากคนที่กลัวการทำดีว่า ไม่ต้องกลัวค่ะเรื่องความดี ทำแบบไม่ต้องอวดใครก็ได้ ” สามารถติดตามช่วง "เน็ตไอดอลขอทำดี" ได้ทุกวันอังคาร เวลา 13.15 น. ในรายการ Apop บันเทิง 34 ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี เอชดี 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ