ทลายรังแก๊งมังกรปักหลักไลฟ์สดคลิปเซ็กซ์ขายจีน อึ้งส่งสาวเอ๊าะค้ากาม (คลิป)

1 ธ.ค. 65

วันที่ 1 ธ.ค. 65 ที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.เชียงใหม่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะผอ.ศพดส.ตร ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้า ในการขยายผลจับกุมคดีเกี่ยวกับการแสวงหาผลประโยชน์ทางเพศ ในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค5 ประกอบด้วย กรณีนายหน้าค้าประเวณีผ่านทวิตเตอร์ และกรณีคนจีนไลฟ์สดมีเพศสัมพันธ์

364971

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เผยว่าการจับกุมกรณีนายหน้าครับประเพณีผ่านทวิตเตอร์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการ Ticac พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้บูรณาการกำลังร่วมการตรวจสอบ หลังจากที่พบว่ามีการสร้างบัญชีทวิตเตอร์และได้มีการโพสต์เสนอขายบริการทางเพศในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่

866368

โดยจะจัดหาหญิงสัญชาติเมียนมามาขายบริการทางเพศ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการสืบสวนและตรวจสอบบัญชีดังกล่าว จนทราบตัวผู้ใช้บัญชีดังกล่าว จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับผู้ต้องหาจำนวน 1 ราย คือ นางนาน เกี๋ยงคำ อายุ 35 ปี สัญชาติเมียนมาร์โดยเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ที่หอพักไม่มีชื่อ ในพื้นที่ ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ พร้อมเข้าช่วยเหลือหญิงที่ถูกมาให้บริการทางเพศชาวเมียนมาได้จำนวนอีก 5 คน ซึ่งทั้งหมดมีอายุเกิน 18 ปี โดยตัวของผู้ต้องหามีพฤติการณ์ในการเป็นนายหน้าขายบริการทางเพศ ผ่านทางทวิตเตอร์คิดค่าบริการ 1,000 บาท นายน่าจะหัก 200 บาท และตัวหญิงผู้ให้บริการจะได้เงินจำนวน 800 บาท ต่อการให้บริการ 1 ครั้ง

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดี นางนาน เกี๋ยงคำ ในฐานความผิด "เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่นเป็นธุระจัดหาล่อไปหรือพาไปเพื่ออนาจาร ซึ่งหญิงแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตามและเป็นธุระจัดหาล่อไปหรือชักพาซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม"

332836

ส่วนกรณีแก๊งคนจีนไลฟ์สดมีเพศสัมพันธ์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสืบสวนขยายพ้นจากในพื้นที่จังหวัดเชียงราย ที่มีแก๊งคนจีนกระทำความผิดโดยการไลฟ์สดมีเพศสัมพันธ์ผ่านแอพพลิเคชันของประเทศจีน โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้จำนวน 14 คน รวมทั้งบุคคลต่างด้าวสัญชาติลาวอีก 30 คน โดยในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่มีการขยายผลจนสืบทราบว่ายังมีแก๊งคนจีนที่กระทำความผิดในลักษณะเดียวกับในพื้นที่จังหวัดเชียงราย โดยมีคนจีน 2 คน เป็นหัวหน้าแก๊ง มีการเช่าสถานที่ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดชลบุรีในการถ่ายทอดสดการมีเพศสัมพันธ์โดยใช้นักแสดงเป็นคนไทย

206482

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่มีการสืบสวนว่าคนร้ายได้แยกกันทำงาน และเช่าสถานที่ถ่ายทำแบ่งเป็น 2 จุด จุดแรกอยู่ในพื้นที่บ้านต้นเกว๋น ต.หนองควาย อ.หางดง จ.เชียงใหม่ จากการเข้าตรวจค้นพบผู้ต้องหาจำนวน 2 คน นอกจากนี้ยังตรวจพบนักแสดงอีกจำนวน 10 รายโดยพบว่าเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี ซึ่งเป็นเหยื่อจากการค้ามนุษย์จำนวน 5 ราย ต่อมาได้เข้าตรวจค้นที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 4 ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พบผู้ต้องหาจำนวน 3 คน นอกจากนี้ยังตรวจพบนักแสดงจำนวน 9 ราย โดยพบว่าเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี ซึ่งเป็นเหยื่อจากการค้ามนุษย์ 5 ราย

141802

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางไปยังบ้านที่มีการจับกุมแก๊งคนจีนไลฟ์สดมีเพศสัมพันธ์ ในจุดที่ 1 ก็คือ บ้านเช่าหลังใหญ่ ที่หมู่บ้านต้นเกว่น หมู่ 4 ต.หนองควาย อ.หางดง จ.เชียงใหม่ โดยลักษณะบ้านหลังดังกล่าวที่ทีมข่าวไปตรวจสอบเป็นบ้านเดี่ยว ที่มีเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ อยู่ติดกับวัดต้นเกว่น มีรั้วรอบขอบชิดเป็นกำแพงสูงประมาณ 2 เมตร ภายในบ้านมีบ้านอยู่แยกกันจำนวน 3 หลัง แบ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น 1 หลังและบ้านปูนชั้นเดียวอีก 2 หลัง

ชาวบ้านในพื้นที่บอกกับทีมข่าวว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านเช่า ซึ่งเจ้าของบ้านปล่อยให้แก๊งคนจีนมาเช่าอยู่ก่อนถูกจับได้ประมาณ 1 เดือน ยืนยันก่อนหน้าที่ตำรวจจะบุกมาจับแก๊งคนจีน คนในพื้นที่ไม่มีใครรู้เลยว่าภายในบ้านทำอะไรกัน เนื่องจากบ้านหลังดังกล่าว ถูกตกแต่แบบมิดชิดซึ่งคนนอกไม่สามารถมองเข้าไปเห็นด้านในได้ และจะเห็นแค่เวลามีคนเข้าออก โดยที่ผ่านมาคนส่วนใหญ่ที่เข้าออกบ้านหลังดังกล่าวและเดินมาซื้อของในหมู่บ้านเป็นเด็กผู้หญิงอายุไม่น่าจะถึง 18 ปี และกลุ่มคนดังกล่าวก็เป็นคนมาจากพื้นที่อื่นทั้งหมด

ยอมรับว่าตกใจมากที่มาทราบภายหลังว่า แก๊งคนจีนมาเช่าบ้านเปิดเป็นกองถ่ายหนังอนาจาร ซึ่งวันที่ตำรวจบุกมาจับ ตำรวจขนเจ้าหน้าที่มาเป็นร้อยคน โดยหลังจากมีการจับกุมทางเจ้าของบ้านก็เครียดและไม่ได้เข้ามาในพื้นที่ตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส