โซเชียลจับโป๊ะ! เผยคลิปอีกมุม คล้ายหนุ่มเคอรี่ค้อนตีวินอริ - แม่คนตายไม่ได้อยู่บ้าน?

16 มิ.ย. 62
จากกรณีเมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 62 เกิดเหตุกลุ่มวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง 2 กลุ่ม ภายในซอย สุขุมวิท 103/1-2 ยกพวกทะเลาะวิวาทกัน จนทำให้ นายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ อายุ 20 ปี พนักงานเคอรี่ ถูกกระสุนปืนยิงเสียชีวิตบริเวณหน้าบ้าน
ภาพจากคลิปขณะเกิดเหตุ
ซึ่งวานนี้ นางแดง จิตกระแส แม่ผู้ตาย ให้สัมภาษณ์ว่า ขณะเกิดเหตุลูกชายกลับมาจากส่งของ และอยู่ด้วยกันในบ้าน ระหว่างนั้นได้ยินเสียงคนไล่ตีกัน ลูกชายจึงออกมาดู แล้วถูกลูกหลงจากปืนเข้าศีรษะล้มลงกับพื้นเสียชีวิต (อ่าน : แฉ! แก็งวินนรกยิงถล่มกลางกรุง สั่งห้ามนำร่างคนเจ็บส่งรพ. พ่อใจสลายดูลูกตายคาอก ) ล่าสุด วันที่ 16 มิ.ย. 62 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้เปิดเผยคลิปเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทอีกมุม ซึ่งเป็นจังหวะที่นายประมุข เจ้าของวินอุดมสุข 1 ถูกวินคู่อริรุมทำร้ายร่างกาย โดยในคลิปวิดีโอปรากฏภาพชายชุดแดง ที่มีใบหน้ารูปร่างคล้ายกับ หนุ่มเคอรี่ที่ถูกยิงตาย ถือค้อน ก่อนรัวฟาดใส่ศีรษะนายประมุข (โพสต์ต้นฉบับ)
ภาพจากคลิปคล้ายกับผู้ตายอยู่ในเหตุการณ์
โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กแสดงความคิดเห็นเชิงสงสัยว่า ชายชุดแดงดังกล่าว เป็นบุคคลเดียวกับผู้เสียชีวิตหรือไม่ และไม่ตรงกับที่แม่ของผู้เสียชีวิตได้ให้สัมภาษณ์ไว้ก่อนหน้านี้ ด้านผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์รูปภาพจากเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นรูปคล้ายกับผู้เสียชีวิตยืนอยู่ในเหตุการณ์ พร้อมกับแม่ผู้เสียชีวิต (โพสต์ต้นฉบับ)
ภาพจากเฟซบุ๊ก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ