"ม้าม่วง Powerpuff Gay" เคยโดนเทสุดพีค แฟนเก่าเรา...เขาไปคบกัน!

2 ธ.ค. 65

โดนเทต้องเซมาที่แพทจริงๆ เปิดบ้านต้อนรับ "ม้าม่วง Powerpuff Gay" อินฟลูเอนเซอร์คนดัง มานั่งเมาท์กันในรายการ "โดนเทเซมาที่แพท" กับประสบการณ์โดนเทสุดพีค ก่อนจะมาเจอความรักที่เข้ากันดีกับหัวใจในปัจจุบัน

เริ่มกันที่ประสบการณ์รักแรกที่ต้องใช้ความพยายามนั่งรถไฟข้ามจังหวัดไปหากันในวันสุดสัปดาห์ แต่แล้ว "ม้าม่วง" ก็จับได้ว่าแฟนที่คบกันมา 3 เดือน แอบไปมีกิ๊ก ด้วยความที่เป็นรักแรก คนที่ไม่เคยมีใครตั้งแต่เกิด เพิ่งรู้จักกับคำว่าความรัก การอกหัก ทำ "ม้าม่วง" ตัดสินใจ... "ตอนนั้นมันคิดอะไรไม่ออก ไม่กล้าบอกใคร ไม่กล้าบอกที่บ้าน อยากบอกน้องๆ ที่ดูอยู่ เรื่องพวกนี้ เราปรึกษาคนที่บ้านได้ ซึ่งตอนนั้นยอมรับว่าคิดไม่ได้ อาจเพราะเป็นรักแรก และยังไม่กล้าบอกกับที่บ้านว่า เราเป็นตุ๊ด เราเป็นเกย์ คนรักร่วมเพศ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ เราจะคุยกับคนในครอบครัว"

"จู่ๆ ก็กลัวตาย ไปล้วงคออ้วก วันที่สองอาการยังไม่ทุเลา ตาสีขาวเป็นสีแดง ตัวเหลือง จนเพื่อนบอกให้เราไปหาหมอ ก็แอดมิตเลย เขาบอกว่าถ้ามาช้ากว่านี้ก็จะตายจริง วันนั้นที่บ้านก็รู้กันหมดเลย เราก็กลัวไปหมดเลยว่า จะโดนว่า จะรู้ว่าเราคบกับผู้ชาย จนเขาพูดว่า 'ทำไมไม่บอก รู้มาตั้งนานแล้ว รอบอกอยู่' เป็นวินาทีที่ร้องไห้เลย พูดกับตัวเองว่า 'เออทำไมไม่บอกว่ะ' ตั้งแต่วันนั้นมา บอกกับที่บ้านทุกคนเลยว่า "หนุ่มคนเดิมมันตายไปแล้ว คนนี้คือหนุ่มคนใหม่ จะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้อีกเป็นอันขาด"

ม้าม่วง1

ม้าม่วง2

ม้าม่วง3

เมื่อมาถึงรักครั้งที่สอง ก็กลับเจอประสบการณ์สุดพีคคคคคอีก! "คบคนใหม่ 7-8 เดือน ก็พบว่าแฟนคนแรกกับแฟนคนที่สอง เขาไปคบกัน 'สองคนนี้เขารู้จักกันอยู่แล้วก่อนหน้าที่จะมารู้จักกับเรา แต่เราไม่รู้' เราก็บอกว่า 'ผ่านมือเรามาหมดแล้ว' ก็เสียใจร้องไห้ จนวันหนึ่งก็แบบช่างมันเหอะ"

แต่ไม่ว่าจะโดนเทมากี่ครั้ง ในที่สุด "ม้าม่วง" ก็ได้พบกับรักที่ตรงใจ เพราะปัจจุบันไม่โสดแล้วจ้า หมีหน่มหมีตรงสเปค คบกาดูใจกันได้กว่า 3 เดือนแล้ว

ม้าม่วง4

ม้าม่วง5

ม้าม่วง6

ปิดท้ายกับการเปิดไพ่เช็กดวง อ.ปรินนี่ 3 ราศี ราศีมังกร (22 ธ.ค.-21 ม.ค.), ราศีพฤษภ (22 เม.ย.-21 พ.ค.) และ ราศีกันย์ (22 ส.ค.-21 ก.ย.) มีเกณฑ์เฮงปังแบบไม่คาดฝัน หรือได้พบเนื้อคู่ เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับออกเดต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส