"THE EATER ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก" เปิดศึก เด็กม.หอการค้า ปะทะ ม.ศรีปทุม

1 ธ.ค. 65

พีช อีท แหลกและสอง นพเก้า โกเจริญกิจจัดศึกสถาบันให้หนุ่มๆ เป็นคู่จากมหาวิทยาลัยชื่อดังอย่าง หอการค้าไทยและศรีปทุมในรายการ “The Eater ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก”

the-eater-02

เริ่มด้วยศึกก๋วยเตี๋ยวต้มยำโบราณจากร้านชื่อดังของเด็กๆ มหาวิทยาลัยหอการค้าที่ร้าน “เล็กใหญ่-ก๋วยเตี๋ยวต้มยำโบราณ” โดยคุณแทน ณัฐภัทร วิสุทธิศักดิ์ชัย หุ้นส่วนของทางร้านมาแนะนำเมนูเด็ดที่เด็กหอการค้าต้องสั่ง อย่างก๋วยเตี๋ยวต้มยำโบราณที่เค้าใส่หมูเด้งชิ้นโตๆ มาเต็มชาม รสชาติเข้มข้นแซ่บสุดๆ ทานแบบไม่ต้องปรุงได้เลย หรือข้าวกระเพราะไข่ดาว และเมนูทานเล่นเอาใจเด็กมหาลัยอย่างเกี๊ยวอวบต้มยำแห้ง ชิ้นโตจุใจแต่ราคาโดนใจยิ่งกว่า

the-eater-05

งานนี้สองหนุ่มมหาวิทยาลัยหอการค้าได้เปรียบสุดๆ เพราะเจ้าตัวเป็นคนเลือกร้านนี้เอง แถมทานอยู่บ่อยๆ น้องๆ บอกเลยว่างานนี้กินหมู ต้องชนะเด็กศรีปทุมอย่างแน่นอน แต่สองหนุ่มศรีปทุมก็ไม่ใช่หมูให้มานอนกินง่ายๆ แค่สองคู่แข่งกันก็ไม่ใช่ว่าจะได้กินหมูง่ายๆ เพราะทีมงานและพิธีกรเตรียมโจทย์ไว้เซอร์ไพรส์ขัดขวางการกินกับเกมสนุกอีกด้วย

the-eater-04

งานนี้ใครจะเป็นหมูถูกกินต้องติดตามชมได้ในรายการ “The Eater ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก” เวลาอร่อย 12:30 – 13:30 น. วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ เวลา 12:30 -13:30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 สนใจสมัครเข้าแข่งขันได้ทาง Facebook : TheEaterTH

the-eater-03the-eater-06

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส