จับได้แล้ว โจรเสื้อกล้ามบุกเดี่ยวชักมีดชิงทอง 29 บาท เอาไปจำนำแล้ว 6 เส้น

1 ธ.ค. 65

จับได้แล้ว โจรเสื้อกล้ามบุกเดี่ยวชักมีดชิงทอง 29 บาท หลังก่อเหตุหลบไปกบดานบ้านเมีย เผยเอาทองไปจำนำใช้หนี้แล้ว 6 เส้น

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 30 พ.ย.65 จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธมีดจี้ร้านทองออโรร่า ถนนไสวประชาราษฎร์ คลองสี่ ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี คนร้ายได้ทองคำรูปพรรณจำนวน 29 เส้น เส้นละ 1 บาท รวมค่าความเสียหายกว่า 870,000 บาท แล้วหลบหนีไปตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

1669795418620

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คูคต ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก.สส.ภ.1 สามารถจับกุมคนร้ายเอาไว้ได้ทราบชื่อ นายอิศเรศ จิตรสิงห์ อายุ 39 ปี พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำจำนวน 23 เส้น และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง-ขาว หมายเลขทะเบียน สพต 932 กรุงเทพมหานคร จับกุมได้ที่บ้านของภรรยาภายในซอยมิตรไมตรี 3 แขวงคลองสามวา เขตคลองสามวาตะวันออก กรุงเทพมหานคร

s__16941123

พ.ต.อ.มนัสเวท ทองอิ่ม ผกก.สภ.คูคต กล่าวว่าจากกรณีคนร้ายใช้อาวุธมีดจี้ร้านทองออโรร่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามจับกุมตัวคนร้ายเอาไว้ได้ ซึ่งเมื่อเกิดเหตุขึ้นทาง ผบ.ตร.และผู้บังคับบัญชาตำรวจภูธรภาค 1 ผู้บังคับบัญชาตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีได้สั่งการให้ตามจับกุมคนร้ายให้ได้ ซึ่งทาง ผบก.สส.ภ.1 และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คูคต ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก.สส.ภ.1 ได้ร่วมมือกันจับคนก่อเหตุเอาไว้ได้ ขณะนี้อยู่ในระหว่างขั้นตอนการสอบสวนผู้ต้องหาและสามารถยึดรถจักรยานยนต์ของคนร้ายที่นำไปใช้ในการก่อเหตุเอาไว้ได้ด้วย ส่วนสร้อยทองทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยึดได้จำนวน 23 เส้น ส่วนอีก 6 เส้นนำไปจำนำและเอาเงินไปใช้หนี้ส่วนตัว คนร้ายทำงานรับจ้างทั่วไปส่วนเหตุจูงใจนั้นคนร้ายได้มาดูลาดเลาก่อน ซึ่งในร้านมีผู้หญิงอยู่แค่ 2 คน พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาชิงทรัพย์โดยมีอาวุธโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การทำผิดหรือเพื่อพาทรัพย์นั้นไปหรือรับของโจร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส