เจ๊ม้าสยบดราม่าชวนหนุ่มกินปู รับมือไวแค่แตะไม่ได้ตบ ตั้มโพสต์ลั่น (คลิป)

30 พ.ย. 65

วันที่ 30 พ.ย. 65 "ม้า อรนภา" ตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงกรณีประเด็นร้อนดราม่าดารารุ่นใหญ่ตบหน้าดารารุ่นน้องกลางห้างฯ ที่ประเทศเกาหลีใต้ เหตุเพราะไม่พอใจที่ชวนไปกินปูแต่อีกฝ่ายปฏิเสธ

875621

โดย ม้า อรนภา เผยว่า เวลาดิฉันไปดูแลใครดิฉันต้องศึกษาตลอดเวลา เพื่อที่จะทำอย่างไรให้ลูกค้าถูกใจ เคสนี้น้องเขาเป็นวัยรุ่นและมาคนเดียวเรายิ่งต้องดูแลเพราะรู้จักและสนิทกับผู้จัดการด้วย วันที่เกิดเหตุ หลังจากไปเที่ยวสิ่งที่ดิฉันทำเสมอคือพาลูกค้าไปไหว้พระเพื่อขอพรก็ถามน้องว่าอยากไปไหนต่อหลังไหว้พระ เห็นว่าปกติไปแต่ผับ วันนั้นเลยพาไปเดินเล่นเมียงดงและไปโซลทาวเวอร์ หลังจากนั้นก็ชวนไปกินปู บอกน้องว่าร้านนี้อร่อยมาก หลาย ๆ คนที่เคยไปก็จะรู้ เราก็ถามน้องเอาไหมน้องบอกได้ครับ ชอบกินปู

ก่อนออกจากโรงแรมดิฉันก็ต้องทำหน้าที่ให้สมบูรณ์แบบก็ต้องเช็กข้อมูลว่าร้านปิดไหม ซึ่งเราก็ให้โรงแรมโทรเช็กให้ แต่เราจะไปกินเร็วหน่อย เพราะว่ามันต้องมีการงดอาหาร 6 ชั่วโมง ก่อนการผ่าตัด เราก็อธิบายให้น้องฟังระหว่างที่นั่งดูวิวน้องเขาก็บอกเดี๋ยวเราแยกกันไหมเราก็บอกอ้าวไม่ไปเมียงดงแล้วเหรอน้องบอกเกรงใจแม่ เราก็บอกว่าไม่ต้องเกรงใจ เดี๋ยวขาเดินลงไปจะมีที่ขายของให้เดินซื้อของ และแยกกันตรงนั้นก่อนที่จะไปเจอกันร้านปู 

ดิฉันก็รอไป 2-3 ชั่วโมง เราก็ไลน์ไปถามว่าช็อปหมดตลาดไหม เขาก็ส่งรูปมา 4-5 ถุง บอกว่าจะกลับแล้ว พอเราซื้อของกันเสร็จกำลังจะยกของไปกินปู จู่ ๆ เขาก็บอกว่า ไม่ไปกินปูแล้วนะ ดิฉันก็ตบแบบนี้ แล้วพูดว่าอินี่จะบ้าเหรอ คือตอนนั้นเราทำตามแผนการทุกอย่างและจองแล้วไม่ได้โมโหแต่มือไว

167767

น้องเขาก็บอก ตบหน้าผมเลยเหรอ เราก็ตกใจแล้วก็บอกแม่ขอโทษนะ เขาก็บอกตบหน้าแบบนี้ไม่ได้ถ้าเป็นคนอื่นผมด่าแล้วนะ เราก็บอกตายแล้วขอโทษ แต่อย่าทำแบบนี้ จู่ ๆ เปลี่ยนแผนทั้งที่ดิฉันถาม 3 ครั้งแล้ว เขาก็บอกทำแบบนี้ไม่ได้ผมโกรธมากปล่อยผมให้ผมอยู่คนเดียว ดิฉันก็ตายแล้วทำไงดี ขณะที่เขาเดินไปเห็นเขายืนหน้าถนนเราก็ยืนแทะข้าวโพดรอให้เขาเย็นลงพักใหญ่ ยังไม่ไปไหน เราถือของอยู่แล้วเดินไปหาเขาไปจับมือแล้วบอกขอโทษนะเรื่องที่เกิดขึ้นคือตกใจ ขอโทษจริง ๆ รู้สึกไม่ดี แต่น้องต้องเข้าใจนะ การจะอยู่ร่วมกันต้องเข้าหากันคนละครึ่ง มันไม่มีสัญญาณบอกเลยว่าจะไม่ไป

520449

ซึ่งเราก็พูดคุยสนิทกันพอสมควรแล้วน้องเขาบอกได้ครับ เรื่องนี้ผมจะไม่บอกใครแม้กระทั่งผู้จัดการส่วนตัว เราก็ยังจับมือเขาอยู่ตลอด คุยกันเข้าใจประนีประนอมกัน เขาก็บอกจริง ๆ ผมเคารพแม่มากนะครับที่สอนอะไรหลาย ๆ อย่าง น้องก็เข้ามากอด ดิฉันก็คิดว่าจบ 

มันเป็นเรื่องของคนสองคนที่มีวาทะกัน แล้วมีพฤติกรรมให้เห็นอย่าใช้คำว่าตบนะ มันเป็นการทำแบบนี้เรียกว่าแตะ มันเป็นคนสองคน ไม่นึกว่าเขาจะเอาทุกสิ่งทุกอย่างไปโพนทะนายิ่งใหญ่ขนาดนี้ ถามว่ามีความรู้สึกไหมก็มีอยู่แล้วแต่ควบคุมได้อย่างมีสติ ถามว่าจะฟ้องไหมพี่ก็พูดไม่ได้ค่ะเพราะไม่ได้รู้เรื่องกฎหมายเท่าไหร

ระหว่างคำว่าตบกับแตะของเรากับน้องคงไม่เหมือนกัน เพราะผู้ชายเขาคงมีศักดิ์ศรีของเขา แต่มันเป็นแค่การสั่งสอนเด็กนึกออกไหม ส่วนเรื่องชู้สาวนั้นยืนยันว่า ตนแก่ขนาดนี้อย่าไปคิดเลย ส่วนธุรกิจนี้ใครที่อยากทำศัลยกรรมกับตนก็จะรับรองดูแลอย่างดี มีเลี้ยงปู แล้วไม่ตีขอพูดกันดี ๆ

467689

ด้านความเคลื่อนไหวของดารารุ่นน้องคู่กรณี ทีมข่าวตรวจสอบล่าสุดมีการโพสต์สตอรี่อินสตาแกรมระบุว่า "กลับบ้านกัน" 

822201

ขณะที่เฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เฟซบุ๊กของ ทนายตั้ม หรือ ทนายษิทธา เบี้ยบังเกิด ก็มีความเคลื่อนไหว ภายหลังจากที่ ม้า อรนภา แถลงแจง โดยทนายตั้มได้โพสต์ภาพตัวเองที่มีสีหน้าตกใจ พร้อมข้อความระบุว่า "ผมเชื่อว่าคนงงแบบผมทั้งประเทศ เอ้าแตะก็แตะวะ 5555"

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส