ปิดตำนานขุนแผน 4 เมียโป๊ะแตกเบอร์ 5 โผล่ 3 เมียใจเด็ดสวมคอนเวิร์สลา (คลิป)

30 พ.ย. 65

จากกรณีเรื่องราวความรักของ นายจักรกฤษณ์ ระย้า หรือ ออฟ อายุ 27 ปี เจ้าของฉายา "ขุนเเผน 2022" ที่มีภรรยา 4 คน ล่าสุดวันที่ 30 พ.ย. 65 น.ส.โรส ควินน์ หรือโรส อายุ 23 ปี ภรรยาคนที่ 1 ได้ติดต่อมาหาทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ว่าตอนนี้ฝ่ายชายได้มีภรรยาเพิ่มอีก 1 คน เป็นคนที่ 5 ซึ่งเจ้าตัวรับไม่ได้ จึงจะขอเลิกขาด

531022

ทีมข่าวเดินทางไปพูดคุยกับ น.ส.โรส ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เปิดเผยว่า ตัวเองเพิ่งทราบเรื่องเมื่อวันที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมาว่าสามีมีเมียคนที่ 5 เนื่องจากเพื่อนของสามีได้แอบถ่ายรูปตอนสามีอยู่กับผู้หญิงอีกคน แล้วนำรูปไปคอมเมนต์แซวกันในเฟซบุ๊ก ตนเองเสียความรู้สึกมาก

470518

หลังจากรู้ความจริงก็ได้ถามข้อเท็จจริงกับสามี ทางสามีก็รับสารภาพว่ามีคนที่ 5 จริง ส่วนผู้หญิงคนที่ 5 ตัวเองก็ได้พูดคุยด้วย ทางผู้หญิงก็ไม่ยอมถอย บอกว่ารับได้ที่สามีเจ้าชู้ เเละยืนยันว่าจะคบหาต่อ ไม่สนใจใครทั้งสิ้น

440701

ซึ่งหลังจากรู้ความจริงทุกอย่าง ตนเองรับไม่ได้กับพฤติกรรมเเบบนี้ ที่ผ่านมาทนมาตลอด แต่ครั้งนี้ทนไม่ไหวแล้ว จึงขอเลิก และทางฝ่ายชายเองก็เข้าใจ ยอมจบกันด้วยดี เมื่อวานที่ผ่านมา 29 พ.ย. 65 ตนเองตัดสินใจขนของออกจากบ้านของฝ่ายชาย ยืนยันว่าครั้งนี้ขอเลิกขาด ไม่ขอยุ่งเกี่ยวกันอีก

930085

นอกจากนี้ พฤติกรรมที่ไม่รู้จักพอของฝ่ายชาย ทำให้เมียคนอื่น ๆ ต่างก็รับไม่ได้ และขอเลิกรากันไปคนละทาง โดยตอนนี้ โรส (เมีย 1), น้ำ (เมีย2) และตาล (เมีย4) ได้ขอเลิกไปเเล้ว ดังนั้น จึงอยากให้ฝ่ายชาย อดีตสามี ดูแลดรีม (เมีย3) ให้ดี เพราะเขาตั้งครรภ์ วันนี้ตนเองยอมถอยเพื่อให้เด็กมีพ่อ หากจะมีเมียเพิ่มก็ควรนึกถึงลูกที่จะเกิดมา และควรสงสารดรีมบ้าง

"ฝากถึงผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่คิดจะเข้ามาคบหากับอดีตสามีว่าถ้าคิดจะมายืนแทนที่ในจุดที่โรสยืน แล้วทนความเจ็บปวดได้ก็เข้ามาเลย"

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส