ผัวผู้ใหญ่ฯ บุกฆ่าผช.กลางวงหึงเมียลงรูปคู่ติ๊กต็อก แม่ปล่อยโฮลาส่งคุก (คลิป)

30 พ.ย. 65

วันที่ 30 พ.ย. 65 เมื่อเวลา 16.30 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.กิติศักดิ์ อุดมรักษ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยา พร้อม พ.ต.อ.อำนวยพันธ์ นิลน้อย ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีเหตุ นายอดิศักดิ์ ญาณจรูญ อายุ 40 ปี แฟนของผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.บ้านเกาะ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิงนายวัชรชัย ศุภธรรมกิจ อายุ 40 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.บ้านเกาะ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าที่บริเวณแผ่นหลัง 1 นัด หัวไหล่ขวา 1 นัด และแขนข้างขวา 1 นัด เสียชีวิตภายในศาลาเอนกประสงค์บ้านสวนพริก

617354500780

อีกทั้งมีผู้ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บลริเวณขา เป็นชาย 1 ราย ได้แก่ นายบุญสม บ่อสุวรรณ อายุ 62 ปี พ่อตาของผู้ก่อเหตุ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา

525749

โดยหลังเกิดเหตุ กำนัน ต.บ้านเกาะ ได้เข้าไปควบคุม และควบคุมตัวของผู้ก่อเหตุเอาไว้ แต่ผู้ก่อเหตุขัดขืนดิ้นรนหลบหนี อย่างไรก็ตาม กำนันตำบลบ้านเกาะก็สามารถยึดอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเอาไว้ได้

382222534612

ล่าสุด พ.ต.อ.อำนวยพันธ์ นิลน้อย ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา แจ้งว่าขณะนี้สามารถควบตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วขณะกำลังหลบหนี โดยผู้ก่อเหตุนั่งรอมอบตัวบริเวณริมถนนสาธารณะหมู่ 3 ต.โพธิ์สามต้น อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา

 

983676

นางสาวสมพร บ่อสุวรรณ อายุ 36 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 แฟนผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นแฟนของตนเองชื่อ นายอดิศักดิ์ ญาณจรูญ อายุ 36 ปี อาชีพขับรถตู้รับส่งพนักงาน ก่อนเกิดเหตุตนเองมาปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือ และดูแลมอบสิ่งของเครื่องใช้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมให้กับชาวบ้าน ในพื้นที่บ้านเกาะ พอพิธีมอบเสร็จสิ้นก็มีการเก็บข้าวของ

จากนั้นแฟนหนุ่มของตนก็เข้ามาภายในศาลาเอนกประสงค์ แล้วใช้อาวุธปืนยิงผู้เสียชีวิตเลย ส่วนสาเหตุนั้นก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นสามีของตนก็ทะเลาะเบาะแว้งเรื่องการถึงหวงถึงผู้เสียชีวิตมาติดพันตน แต่ตนเองบอกว่าไม่ใช่ และไม่เคยคิดนอกเหนือไปกว่านี้ สามีก็คิดไปเอง เข้ามาก่อเหตุอุกอาจ ตนเองก็ไม่นึกถึงว่าจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน และยังมีพ่อของตน ซึ่งเป็นพ่อตาของผู้ก่อเหตุ ชื่อนายบุญสม บ่อสุวรรณ อายุ 62 ปี ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ ขณะเข้าห้างถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา

481506

นายมาโนช จันทร์เกตุ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.บ้านเกาะ บอกว่า หลังจากที่ฝ่ายปกครองแจกของให้ชาวบ้านเสร็จ ในขณะกำลังเก็บของกันอยู่ จู่ ๆ ผู้ก่อเหตุก็บุกเข้ามาพร้อมกับชักปืน ซึ่งเมื่อผู้ตายเห็น ผู้ตายก็ได้วิ่งหนีในทันที 3 นัด 1 นัด ถูกยิงเข้าที่แผ่นหลัง ตนจึงปรี่เข้าไปแย่งปืน เมื่อแย่งปืนมาได้ ตนก็วิ่งหนีออกมาจากศาลาเอนกประสงค์ เพราะต้องหการนำอาวุธออกมาให้ไกลจากผู้ก่อเหตุให้ได้มากที่สุด จากนั้นตนก็ได้แจ้งกำนัน ส่วนผู้ก่อเหตุก็หายตัวไป แต่มอบตัวในภายหลัง ส่วนปัญหาระหว่างผู้ตายกับผู้ก่อเหตุ ตนไม่ทราบ และไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับปมชู้สาวมาก่อน

362121

นายกิตติ อิ่มสุวรรณ กำนันตำบลบ้านเกาะ กล่าวว่า ตนเองปฏิบัติหน้าที่มอบถุงยังชีพพร้อมนายอำเภอ จากนั้นได้เดินทางกลับและก็มีลูกบ้านแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ จึงเดินทางมาตรวจสอบ ก็ยังพบผู้ต้องหาที่ก่อเหตุอยู่ ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้าน และได้ควบคุมตัวแต่ผู้ก่อเหตุขัดขืนต่อสู้ และหนีหลบหนีไปได้ แต่ได้ยึดอาวุธปืนไว้ได้ส่วนสาเหตุนั้น เบื้องต้นเป็นเรื่องเข้าใจผิดและหึงหวง

868976

เวลา 17.00 น. ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา สามารถควบคุมตัว นายอดิศักดิ์ อายุ 36 ปี ผู้ก่อเหตุได้ ก็ได้พาตัวมาสอบปากคำที่สถานีตำรวจในทันที นายอดิศักดิ์ ญาณจรูญ อายุ 36 ปี ผู้ก่อเหตุ บอกว่า ในช่วง 1-2 เดือนมานี้ ตนมีปัญหากับภรรยา เนื่องจากภรรยาสนิทกับผู้ตาย ซึ่งเป็นเพื่อนกันมาก่อน มีการโทรศัพท์หากันตอนกลางคืน

โดยภรรยาของตนมักจะโพสต์คลิปกับผู้ตายบ่อย ๆ จึงทำให้ตนมั่นใจ ซึ่งตนก็ต้องขอโทษครอบครัวของผู้ตายด้วย เพราะวันนี้ตนขับรถผ่านจุดมอบถุงยังชีพ ตนเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกัน จึงตัดสินใจก่อเหตุ

123041

นายสมทรง กิตต์กุศล อายุ 54 ปี น้าของผู้ก่อนเหตุ บอกว่า เมื่อคืนวานนี้ผู้ก่อเหตุเดินทางมาหาตนที่บ้าน เนื่องจากน้อยใจภรรยา เพราะภรรยาไล่ออกจากบ้าน โดยตลอด 1-2 เดือนมานี้ ภรรยาของผู้ก่อเหตุไล่ผู้ก่อเหตุออกจากบ้านบ่อยครั้ง ทำให้ผู้ก่อเหตุดื่มสุราย้อมใจอยู่เป็นประจำ เมื่อวานนี้ผู้ก่อเหตุไม่มีท่าทีจะก่อเหตุมาก่อน

อย่างไรก็ตาม หลานชายมักจะบ่นเรื่องภรรยาให้ฟังตลอด เพราะหลานชายคิดมากว่าภรรยาจะปั่นใจให้ชายอื่น แต่หลานชายไม่มีหลักฐานมายืนยัน ตนก็ได้แต่ปลอบใจ จึงคาดว่าหลานชายอาจจะเก็บกดจนถึงขั้นก่อเหตุ ทั้งนี้ เวลาที่ฝ่ายปกครองมีการประชุม ภรรยาของผู้ก่อเหตุกับผู้ตายก็ต้องเจอกันเป็นเรื่องปกติ แต่ตนไม่เคยเห็นทั้งสองมีท่าทีชู้สาวในที่สาธารณะ

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส